input license here

Làm thế nào để TĂNG CHUYỂN ĐỔI ở trang sản phẩm chi tiết lên mức MAXIMUM

Làm cách nào để tôi có thể gia tăng chuyển đổi ở những trang sản phẩm chi tiết của chúng tôi đây? Câu hỏi tưởng dễ nhưng lại vô cùng khó đối với các nhà chuyên tối ưu công cụ tìm kiếm – làm SEO (SEOer), đối với SEOer thì việc dùng kỹ thuật đưa từ khóa lên TOP Google là điều gì đó khá dễ dàng với họ, họ có thể dùng tất cả các kiến thức, kỹ năng để ranking một website nào đó lên TOP Google. Nhưng để họ biến lượng users đó thành các khách hàng của công ty thì dường như không dễ dàng.

Việc bạn đã bỏ ra số tiền rất lớn để đưa website của bạn tiếp cận được với khách hàng, nhưng khi họ vừa vào website của bạn, họ lại dễ dàng rời đi thì chứng tỏ, các thông tin về sản phẩm của bạn không đủ tốt để họ có thể mua hàng. Vậy làm cách nào đây?

Chúng ta đều biết, khách hàng mua hàng trên mạng, môi trường Online mà đặc biệt trên website lại vô cùng cảm tính. Các sản phẩm của bạn ngoài phải bố trí hợp lý, thì hình ảnh phải trung thực, sống động, có những video rõ ràng để họ có thể ngắm nghía sản phẩm và quan trọng nhất các câu chữ phải đánh vào tâm lý của họ, cái họ mong chờ nhất,….nếu chúng ta làm được chuyện đó, chúng ta sẽ thuyết phục được họ bỏ tiền ra và dùng sản phẩm của chúng ta.

sau đây, SEOLENART sẽ chia sẻ cho các bạn cách làm thế nào để biến một đối tượng bất kì có nhu cầu thành một khách hàng trung thành của công ty, doanh nghiệp bạn.

1. Hãy thật sự hiểu khách hàng của bạn?

Việc đầu tiên mà chúng ta phải làm đó ra tìm ra chân dung thật sự chính xác của khách hàng tiềm năng đó. Bạn càng tìm ra họ rõ ràng bao nhiêu thì cơ hội bạn thuyết phục họ mua hàng lại dễ dàng bất nhiêu? Các câu hỏi mà bạn và cộng sự của mình nên quan tâm đó là:

Khách hàng của bạn là ai

1.1 Làm thế nào để giao tiếp với khách hàng của bạn?

Hãy tìm bằng mọi cách, cách mà bạn có thể "CHẠM" được họ trên môi trường online. Họ thường có những hành động, cách phản ứng, lịch sử online ra sao? Biết càng rõ, bạn sẽ dễ dàng giao tiếp với họ hơn.

1.2 Ngôn ngữ họ thường dùng để giao tiếp?

Việc quan trọng nhất đó chính là phải hiểu được ngôn ngữ đặc thù của từng ngách ngành nghề sản phẩm. Mà ở trong môi trường đó? Họ thường giao tiếp với nhau như thế nào?

Trong bài sản phẩm chi tiết của website bạn? Bạn hoàn toàn có thể dùng những từ ngữ, văn phong đó để nói chuyện với họ.

Ví dụ: Nếu như bạn đang kinh doanh về một sản phẩm chuyên trị bệnh rạn da của phụ nữ sau sinh. Thì bạn phải biết rằng, ngôn ngữ giao tiếp ở đây là các mẹ, các mom ơi,……họ sẽ dùng đại loại các câu từ như vậy,….để giao tiếp với nhau?

Còn nếu như bạn đang muốn kinh doanh về lĩnh vực thời trang nữ, thì các ngôn ngữ trong môi trường này thường giao tiếp là các chị xinh đẹp, các chị yêu ơi, các chế của em,……

Hãy luôn nhớ, ở mỗi ngành nghề khác nhau, sản phẩm khác nhau, phân khúc độ tuổi, thu nhập khác nhau,…thì ngôn ngữ giao tiếp cũng sẽ khác nhau.

1.3 Họ tin ai và tin vào điều gì?

Khách hàng của bạn họ sẽ tin vào ai? Và họ sẽ tin vào điều gì?

Để giải thích cho ý nghĩa của câu hỏi này, tôi có một ví dụ để dành cho các bạn.

Trong khóa luận tốt nghiệp của khối kinh tế. Các cử nhân kinh tế điều phải đứng lên trước hội trường để thuyết trình trước hội đồng quản trị và các bạn ngồi phía dưới. Trong hội đồng quản trị thì có 5 người: 1 người là giáo sư kinh tế, 1 người là giáo sư toán học, 1 người là tiến sĩ kinh tế học, 1 người là thạc sĩ kinh tế, 1 người là giáo sư về tâm lý học. Thì theo các bạn khi bạn cử nhân ấy thuyết trình xong? Thì lời nhận xét của ai sẽ có giá trị với bạn ấy nhất và bạn ấy sẽ tin vào ai nhất?

Chắc chắn những vị giáo sư, tiến sĩ không phải chuyên ngành về kinh tế thì giá trị của lời nói ấy cũng không thuyết phục cậu cử nhân kinh tế kia được có phải không?

Nói vậy để thấy? Nếu bạn đang bán thuốc trị dạ dày??? Thì khách hàng của bạn sẽ tin ai? Tất nhiên là tin vào ông bác sĩ, ổng có kinh nghiệm chữa trị bệnh dạ dày, ổng có thâm niên công tác, công tác ở những tổ chức lớn, uy tín trong nước và khu vực…..thì khi lời ổng chia sẻ ra? Tất nhiên sẽ vô cùng giá trị đối với khách hàng?

Khách hàng họ tin vào những thứ mà họ thấy, họ chạm, họ nếm trải,….chứ họ sẽ không tin bất kì thứ gì bạn nói nếu không có bằng chứng hoặc ít nhất những cái họ không cần, không có lợi cho họ.

Vậy nói đến trường hợp này? Tôi lại cho các bạn một ví dụ có rất nhiều website làm rất tốt chuyện này? Mà điển hình là VINMEC. Nếu nói về kỹ thuật SEO thì họ biết làm E A T và Y M Y L rất là tốt. Còn nói về góc độ người dùng thì họ trả lời được câu hỏi? Khách hàng trong sản phẩm, dịch vụ đó họ tin ai và tin về điều gì?

Nếu có thời gian? Tôi hứa sẽ viết một bài về cách SEO mà VINMEC đang triển khai cho các bạn nắm rõ hơn. Còn bây giờ thì bạn nghiên cứu các bài viết mà VINMEC chia sẻ nhé. Trong từng bài viết sẽ luôn có từng bác sĩ là chuyên gia trong lĩnh vực đó.

Chuyên gia nói thì ai mà không tin phải không các bạn???

1.4 Nhu cầu cấp thiết, chính đáng nhất của họ là gì?

Khi họ search một từ khóa bất kì? Thì bạn cần phải xác định được nhu cầu cấp thiết nhất của họ là gì? Khi họ lên Google search: Nên mua điện thoại iphone 5s hay iphone 6? Thì tức họ đang quan tâm 1 là về iphone 5s còn 2 là về iphone 6. Nhiệm vụ của bạn trong bài viết đó là phải chia sẻ ra được điểm mạnh, điểm hạn chế của 2 dòng sản phẩm trên? Cũng như về giá cả, kiểu dáng, cấu hình, chức năng? Chứ bạn không nên điều hướng hoặc nói về những dòng điện thoại iphone khác,…..

1.5 Làm thế nào để họ sử dụng sản phẩm của bạn mà không phải của đối thủ?

Để kích khách hàng dùng sản phẩm của bạn mà không phải là đối thủ của bạn thì việc bắt buộc 100% đó là sản phẩm của bạn phải thật sự CHẤT LƯỢNG. Sản phẩm, dịch vụ của bạn phải thật sự là TỐI ƯU nhất cho họ.

Khi mà sản phẩm và dịch vụ của bạn đảm bảo được uy tín, chất lượng thì hãy tìm ra cái điểm bạn mạnh nhất, khác biệt nhất mà trong phân tích website hay làm Marketing người ta thường gọi là USP (Unique Selling Point) chỉ bạn có mà đối thủ không bao giờ có. Và khi đã tìm USP rồi hãy dùng các cam kết và CTA (Call To Action) bám sát USP đó nhé. Bám liên tục từ bài này qua bài khác để tạo một mention brand luôn.

Gia tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng

Lúc đó, khách hàng sẽ bị cuốn theo bạn và họ sẽ dễ dàng hành động hơn.

1.6 Họ sẽ sử dụng sản phẩm của bạn như thế nào? Bằng cách nào?

Giải quyết câu hỏi này? Thì đội ngũ Marketing và bán hàng phải cùng ngồi lại thiết kế ra một quy trình sử dụng sản phẩm, để khách hàng luôn luôn làm được.

Ví dụ: bạn đang bán một chiếc máy cắt cỏ? Mà khi mua hàng thì các sản phẩm đều nằm trong thùng. Khi bạn giao hàng thì bạn bắt buộc phải hướng dẫn họ cách tháo lắp chi tiết từng bước, để đảm bảo họ sử dụng được và để tinh gọn thời gian chăm sóc hướng dẫn thì bạn nên chuẩn hóa ra video, ra quy trình để việc này tự động và phục vụ được nhiều người hơn.

1.7 Họ là ai?

Đáng lẽ ra câu này phải xuất hiện ngay từ đầu? Họ là ai? Trai hay gái? Độ tuổi bao nhiêu? Đang làm nghề nghiệp gì hay còn đi học? ……

Càng làm rõ ra chân dung thì càng dễ khiến họ hành động

1.8 Họ đến từ đâu?

Hãy luôn hỏi? Khách hàng của bạn họ đến từ đâu? Từ những nguồn nào?

1.9 Khi nào họ sẽ mua hàng của bạn?

Thời điểm chín muồi họ sẽ mua hàng là khi nào? Là khi bạn đeo bám họ đủ lớn? Nếu nói về đeo bám thì lại có rất nhiều thứ hay ho phải nói nữa các bạn ạ? Trước mắt là hãy cùng team nhà mình phân tích WHEN,….khi nào họ sẽ xuống tiền? Khi họ đủ tin sản phẩm, dịch vụ của bạn là tốt nhất so với còn lại nhé.

1.10 Cách tiếp cận của họ với 1 sản phẩm, dịch vụ bất kì là như thế nào?

Cái này tôi thường gọi là thói quen research thông tin của users với một ngành nghề bất kì là họ sẽ làm những bước gì? Kiểu như?

Bước 1: Đang có nhu cầu lắp máy lạnh? Đang đi tìm dòng máy tốt và đơn vị lắp đặt uy tín

Bước 2: Lên Facebook lướt tìm fanpage, lên zalo tìm đọc, lên Google search ra ABC

Bước 3: Lên google search tiếp công ty ABC như thế nào? Tìm hiểu về độ lớn, có phải công ty ma hay không?

Bước 4: Vào website đọc các bài sản phẩm chi tiết, xem giá cả, đọc các bài tin tức,…thấy cũng hơi oki,…nhưng chưa quyết.

Bước 5: Search tiếp nhu cầu sau đó mở 1 loạt tab xem các đối thủ như thế nào? Về giá cả, uy tín sản phẩm dịch vụ, tìm hiểu từng thằng,…

Bước 6: Chú ý ABC nhất, sau đó lấy phone gọi từng thằng xem những cam kết trên web có thật sự chính xác, mức giá có thật sự ưu đãi, có combo, khuyến mãi gì không? Xem cách nói chuyện của nhân viên đó như thế nào ra sao?

Bước 7: Lên facebook, hội nhóm hỏi đang có nhu cầu mua điều hòa và lắp, cho hỏi đơn vị sản phẩm nào oki nhất?

Bước 8: Được list một loạt danh sách trong đó có ABC,….

Bước 9: Liên hệ lại ABC 1 lần nữa. Mọi thứ oki sẽ chốt!!!!

Bước 10: Sau khi dùng 1 time thấy bên nào bảo hành ưu đãi nhiều quá. Ngày sinh nhật mình mà còn nhớ nữa còn chúc, còn có discount,…..sau này bạn bè ai có nhu cầu sẽ giới thiệu đến đây mà mua.

Bước 11: Xài 1 năm hư? Gọi điện ngay ABC đến nhà chị số bao nhiêu đó? Lắp cho chị 1 cái liền nghen? Nóng quá chịu hết nổi rồi? Năm rồi CORONA hành quá ít ra đường nên xài hao, mau hư,…năm nay cho chị loại XỊN XÒ giá tốt nhất nha.

Đấy cách tiếp cận thế đấy? Họ sẽ luôn luôn nghi ngờ bạn? Chỉ khi nào niềm tin đủ lớn và họ thấy mình an toàn. Họ sẽ chọn bạn?

Cách tiếp cận khách hàng

1.11 Vòng đời tiếp cận đó diễn ra trong bao lâu?

Khoảng thời gian tiếp cận sản phẩm, dịch vụ của khách hàng nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào nhu cầu của họ là thiết thực ngay lập tức hay từ từ cũng được? Nó phụ thuộc vào từng truy vấn họ tìm kiếm và quan trọng bạn phải hiểu được ý nghĩa của từng truy vấn đó.

=> Hãy hỏi thật nhiều, hỏi nhiều nhất có thể,…từ các chi tiết đó hãy vẽ ra chân dung của khách hàng. Bạn càng phác họ chi tiết bao nhiêu thì cơ hội bạn tiếp xúc với họ để họ hành động sẽ có tỷ lệ cao hơn bấy nhiêu?

Oki!!! Thì google sẽ luôn cập nhật!!! Cập nhật để kết quả trên SERP (Search Engine Result Page) là tốt nhất!!! Nhưng tất cả thứ Google làm!!! Cũng chỉ vì nhu cầu của người dùng cả mà thôi!!! Nếu họ không lọc tốt được kết quả, trả về các kết quả tào lao thì liệu người dùng có tin và còn lên Google Search hay không? Hay họ sẽ lên Bing? Yandex? Hay một SE (Search Engine) nào khác để tìm kiếm thông tin đây??? Chắc các bạn cũng hiểu mà?

2. Đảm bảo thông tin ở chi tiết sản phẩm của bạn là chính xác 100%

Một trong những điều cấm kỵ nhất khi kinh doanh Online đó là cam kết bừa, không có thật cốt chỉ để cho users tin tưởng và mua hàng. Nhưng khi họ đã mua hàng rồi mà không cam kết được như những lời bạn nói thì bạn biết đó. Hậu quả còn lớn hơn biết chừng nào???

Đảm bảo thông tin chi tiết sp chính xác 100%

2.1 Đảm bảo các thông số về sản phẩm là chính xác tuyệt đối

Hãy luôn luôn trung thực và chính xác, các thông số về sản phẩm của bạn là đúng 100%. Bạn không thể phóng đại một điều gian dối vì "Một lần bất tín, vạn lần bất tin" rồi mà.

2.2 Các cam kết về sản phẩm phải được cam kết chính xác 1000%

Những cam kết để tạo ra lợi thế của bạn so với đối thủ cũng phải đúng và chính xác. Bạn nên dùng USP của bạn để làm yếu tố cốt lõi thuyết phục khách hàng.

List ra hết tất cả các điểm khác biệt PODs và đánh vào 1 điểm mà sản phẩm bạn mạnh nhất, bạn là khác biệt nhất, chỉ bạn có mà đối thủ không có USP

2.3 Hãy để khách hàng luôn cảm giác an toàn và tin tưởng sản phẩm bạn 1000%

Khi bạn cho khách hàng sự tin tưởng, đồng nghĩa họ sẽ cho tất cả những thứ họ có? Đó có thể là một lời giới thiệu cho bạn bè người thân của họ dùng sản phẩm của bạn? Hay là một xì ta tút để giúp bạn có nhiều khách hàng tiềm năng hơn? Hay chỉ đơn giản là thích bạn và luôn muốn mua hàng của bạn!

=> Điều quan trọng nhất khi chúng ta làm Online là trung thực, trung thực với chính mình, trung thực với khách hàng, trung thực với đối thủ,….bán hàng từ cái TÂM, chứ không vì TIỀN mà làm mọi thứ trái ĐẠO ĐỨC được. Còn thể loại "Treo đầu dê bán thịt chó" thì khách hàng sẽ không bao giờ tin tưởng và sẽ rời xa ta mãi mãi.

=> SEOLENART với phương châm "TẤT CẢ VÌ KHÁCH HÀNG", chúng tôi tự hào là đơn vị dịch vụ SEO uy tín đang triển khai cho rất nhiều thương hiệu lớn trên thị trường Việt Nam hiện tại. Với cái tâm cùng kinh nghiệm thực chiến hơn 100 Project về SEO. Chúng tôi tự tin sẽ mang lại giá trị cho quý khách hàng. Nếu bạn tin tưởng và chọn đồng hành cùng chúng tôi! Chúng tôi sẽ rất vui vì điều đó!

3. Tạo 1 chiến lược từ khóa đi cùng với nội dung các bài chi tiết sản phẩm

Đây chính là lúc tài nghệ của các anh hùng tối ưu cổ máy tìm kiếm xuất hiện. Các SEOer hãy tận dụng cơ hội này để ranking top các truy vấn mà người dùng quan tâm nhất.

Chiến lược từ khóa ưu việt

3.1 Phân tích hệ thống từ khóa xung quanh các bài viết sản phẩm chi tiết

Hãy dùng các công cụ SEO để phân tích ra hệ thống từ khóa phù hợp nhất với các bài sản phẩm chi tiết ứng với sản phẩm đó của khách hàng.

Còn nếu như bạn vẫn chưa tìm hiểu và thật sự rõ về cách phân tích từ khóa SEO như thế nào thì hãy xem ngay bài viết này của SEOLENART để có cái nhìn tổng quan cũng như chi tiết để thực hiện phân tích từ khóa cho tốt nhất!

3.2 Đảm bảo từ khóa có lượng cạnh tranh thấp, ít kết quả trên SERP và dễ on top nhất

Hãy dùng tư duy và kỹ thuật về SEO để chọn ra những từ khóa có lượng cạnh tranh ít nhất mà khả năng mua hàng là tốt nhất. Hãy gom lại các từ khóa cùng một mục tiêu lại với nhau thành 1 nhánh. Chúng ta sẽ có nhiều nhánh từ khóa với các mục tiêu tìm kiếm khác nhau.

Xem cách gom nhóm từ khóa theo SƠ ĐỒ NÀY để thấy được việc gom nhóm từ khóa là rất quan trọng nhưng lại hết sức dễ dàng.

3.3 Ưu tiên dùng các từ khóa dài, từ khóa ngách, từ khóa hỏi đáp,….

Hãy dùng các từ khóa ngách và dài để nhìn ra chân dung của khách hàng dễ nhất, từ đó dùng nội dung để thuyết phục họ nhé các bạn!

=> Xem ngày bài viết về "Mối tương quan BIỆN CHỨNG giữa E A T và Search Intent" để thấy được mỗi một truy vấn của người dùng đều có một mục đích nhất định, chứ không phải truy vấn nào họ tìm kiếm ra đều có mục đích mua hàng.

3.4 Nếu phát triển được bộ từ khóa cụ thể như về 1 brand bất kì, 1 thông số bất kì, 1 mã hàng bất kì thì lại càng quá tốt

Đối với một số sản phẩm và thị trường nhất định thì sẽ có các từ khóa liên quan đến thông số cụ thể, hay một mã hàng, một thương hiệu cụ thể và nếu như bạn phân tích ra nhu cầu tìm kiếm đó của khách hàng. Thì khả năng bạn chốt gần như là tuyệt đối.

4. Giữ cho mô tả của mỗi trang đích sản phẩm là duy nhất, là khác biệt unique 100%

Ở thị trường Ecommerce Việt Nam, nội dung của mỗi trang sản phẩm thường là gần giống nhau chứ ít bao giờ khác biệt. Vì họ không quá quan trọng đến từng lời nói, câu chữ của họ trên Online. Nhưng họ đâu biết, khách hàng họ thì lại cần thông tin chính xác hơn  bao giờ hết.

4.1 Từng mặt hàng trên 1 website nên có mô tả khác nhau? Chi tiết mỗi mặt hàng trong 1 danh mục lại phải khác nhau? Mỗi bài chi tiết sản phẩm cùng 1 danh mục lại phải khác nữa?

Nội dung phải luôn luôn là unique 100% nếu bạn muốn chốt khách hàng ngay lập tức, và việc nội dung khác biệt cho từng sản phẩm, còn lại giúp cho BOT Google yêu thương hơn.

4.2 Đừng dùng quá nhiều câu khẳng định trong mô tả sản phẩm mà thay vào đó hãy giải thích tại sao nên dùng sản phẩm của chúng tôi? Sản phẩm của chúng tôi sẽ giúp được gì cho quý khách?

Khách hàng không cần bạn KHOE? Khách hàng chỉ cần biết sản phẩm của bạn có giúp ít nhiều được gì cho họ không? Vấn đề họ có được giải quyết không? Họ có được an toàn không? Bạn sẽ luôn luôn đáp ứng được yêu cầu của họ nếu như họ dùng sản phẩm của bạn chứ?

Hãy làm mọi cách để khách hàng tin tưởng vào sản phẩm và dịch vụ của bạn. Nhưng trên hết phải đúng đạo đức nhé!

5. Focus vào từ khóa có ý định mua hàng từ người dùng để chia sẻ thông tin chốt SALE

Hãy luôn bám sát từ khóa có ý định mua hàng của người dùng, nghĩ ra các trường hợp họ đang nghĩ và cố gắng làm rõ nội dung chi tiết sản phẩm đó ứng với từ khóa kia để chốt SALE.

6. Đừng quên tối ưu tiêu đề và meta áp sát vào Users

6.1 Tiêu đề focus mục tiêu và nhu cầu người dùng, nên được làm nổi bật để dễ dàng CTR

Hãy đặt tiêu đề có sự nổi bật, cảm xúc và chuẩn SEO. Để khi kết quả của bạn xuất hiện trên bảng SERP thì người dùng sẽ click vào bạn trước tiên chứ không phải là đối thủ của bạn.

Mô tả sản phẩm phải thật sự nổi bật

6.2 Meta nên có những cam kết, ưu đãi, những hành động,…để họ dễ dàng chuyển đổi,….

Bạn có biết chỉ với vài dòng meta đó thôi mà người dùng có thể bị tác động và thực hiện hành vi mua hàng trên website của mình. Tất cả những gì bạn cần làm là hãy mô tả sản phẩm thật đúng, có cam kết khác biệt và cam kết này phải luôn luôn ĐÚNG.

=>>>> Sau tất cả hãy luôn quan sát, phân tích tìm ra chân dung thực sự của người dùng bạn đang muốn nhắm tới, rồi sau đó hãy dùng tất cả chiến thuật về nội dung, về kỹ năng tối ưu SEO của bạn để đưa từ khóa lên TOP và giúp cho khách hàng tiếp cận được nội dung trang đích một cách dễ dàng nhất.

Và khi bạn đã đọc qua bài viết này thì bạn lại biết được "LÀM CÁCH NÀO ĐỂ TỶ LỆ CHUYỂN ĐỔI TRANG CHI TIẾT SẢN PHẨM LÀ MAXIMUM" thì bạn sẽ biết làm sao để biến users thành khách hàng một cách dễ dàng.

Nếu bạn không có quá nhiều thời gian cho việc tối ưu SEO thì bạn nên để dịch vụ SEO tổng thể của SEOLENART giúp bạn. Thời gian đó bạn nên tập trung Business của mình. Bạn sẽ kiếm ra được nhiều tiền hơn từ hoạt động kinh doanh của bạn thay vì thời gian đó bạn lại dành cho nghiên cứu SEO. Mỗi người một việc ai cũng có điểm mạnh yếu riêng, không ai có thể làm tốt tất cả. SEOLENART sẽ rất vui nếu các bạn tin tưởng và nhấc máy lên gọi 0981812124 cho chúng tôi!!!

Sau tất cả, với bài chia sẻ này hi vọng nó sẽ giúp cho các bạn ít nhiều trong thời đại Internet lên ngôi.

Vâng! Tôi là HuanLenArt – Founder CEO SEOLENART. Nếu các bạn yêu quý tôi thì có thể addfriend trên Facebook và chúng ta sẽ cùng nhau hàn thuyên về SEO. Chúng các bạn vui vẻ và an nhiên!

<Lê Văn Huấn>

5.0
06

The post Làm thế nào để TĂNG CHUYỂN ĐỔI ở trang sản phẩm chi tiết lên mức MAXIMUM appeared first on #1 Dịch vụ SEO Website|Công ty SEO Web – LENART|Dịch vụ SEO chuyên nghiệp, uy tín (CHẤT LƯỢNG NHẤT) tại TPHCM.

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky