input license here

Việc sử dụng đồng tiền Pi không ngừng tăng lên và các thuộc tính cuối cùng hoàn toàn giống với tiền tệ

 Gần đây, rất nhiều giao dịch trao đổi Pi với hàng hóa, dịch vụ đã diển ra ở Việt Nam, Trung Quốc, các nước châu Âu, Mỹ…Chính Pioneers của Pi đã trao cho Pi một thuộc tính mới, đó là thuộc tính của tiền tệ.

    Bản chất của tiền tệ

    Tiền được xem là bất cứ cái gì được chấp nhận chung trong thanh toán để đổi lấy hàng hoá, dịch vụ hoặc để hoàn trả các khoản nợ. Định nghĩa này chỉ đưa ra các tiêu chí để nhận biết một vật có phải là tiền tệ hay không. Tuy nhiên nó chưa giải thích được tại sao vật đó lại được chọn làm tiền tệ. Để giải thích được điều này phải tìm hiểu bản chất của tiền tệ.

    Về bản chất, tiền tệ là vật trung gian môi giới trong trao đổi hàng hoá, dịch vụ, là phương tiện giúp cho quá trình trao đổi được thực hiện dễ dàng hơn. Bản chất của tiền tệ được thể hiện rõ hơn qua hai thuộc tính sau của nó:

    Giá trị sử dụng của tiền tệ

    Là khả năng thoả mãn nhu cầu trao đổi của xã hội, nhu cầu sử dụng làm vật trung gian trong trao đổi. Như vậy người ta sẽ chỉ cần nắm giữ tiền khi có nhu cầu trao đổi. Giá trị sử dụng của một loại tiền tệ là do xã hội qui định: chừng nào xã hội còn thừa nhận nó thực hiện tốt vai trò tiền tệ (tức là vai trò vật trung gian môi giới trong trao đổi) thì chừng đó giá trị sử dụng của nó với tư cách là tiền tệ còn tồn tại8. Đây chính là lời giải thích cho sự xuất hiện cũng như biến mất của các dạng tiền tệ trong lịch sử.

    Giá trị của tiền

    Được thể hiện qua khái niệm sức mua tiền tệ, đó là khả năng đổi được nhiều hay ít hàng hoá khác trong trao đổi. Tuy nhiên khái niệm sức mua tiền tệ không được xem xét dưới góc độ sức mua đối với từng hàng hoá nhất định mà xét trên phương diện toàn thể các hàng hoá trên thị trường.

    Khách sạn hỗ trợ thanh toán Pi

    Đấu giá vàng tại Pimall.app

    Mua đồng hồ bằng Pi

    Trao đổi điện thoại bằng Pi


    Ngoài ra còn rất nhiều giao dịch của các cộng đồng như Pimall, TPL, PNM….

    Dự án Pi mà bạn thấy bây giờ, mục đích của Pi Coinchỉ là một phần nhỏ, để xây dựng một hệ sinh thái hoàn hảo trong tương lai, Pi Coin sẽ được ứng dụng vào mọi mặt của cuộc sống, giống như Internet ngày nay, ảnh hưởng đến toàn xã hội và cuộc sống của mọi người…

    Việc xây dựng thương mại Pi Network bao gồm một nền tảng xã hội toàn cầu, nguyên mẫu của nó là các phòng trò chuyện trên ứng dụng Pi.

    • Dịch vụ trọn đời thay vì thương mại điện tử như Amazon.
    • Một loạt các công cụ thanh toán toàn cầu sử dụng Pi.
    • Kiến trúc hợp đồng thông minh chuỗi công khai cơ bản dành cho các công ty phát triển các nền tảng Blockchain thương mại quy mô lớn.

    Giá trị tương lai là không giới hạn! Một nền tảng cấp tàu sân bay thực sự! Có gần 9 triệu thợ đào đang hoạt động trong mạng Pi! Cộng đồng lớn nhất trong vòng tròn tiền mã hóa. Trong tương lai 10 triệu, vài trăm triệu thậm chí hơn một tỷ người! Việc ra mắt sẽ sớm tác động đến trạng thái Ethereum đang xếp thứ hai. Giá Pi trong ngắn hạn, chúng ta sẽ thấy 120 đến 150 $. Thời gian không còn nhiều.

    Do đó, chiều sâu của nhận thức quyết định chiều cao của sự giàu có. Hãy nhìn về lâu dài. Các phương thức này của Pi có thể tạo ra một số phát triển mới trong tương lai, để mọi người đều có khả năng thanh toán quốc tế rất tiện lợi. Hãy tưởng tượng khi bạn đi du lịch nước ngoài và nhìn thấy món hàng yêu thích, bạn có thể trực tiếp hỏi về giá của Pi, sau đó lấy điện thoại di động hoặc các thiết bị di động khác ra và thanh toán trực tiếp với Pi. Nếu các cửa hàng miễn thuế và các cửa hàng mua sắm khác triển khai hình thức mua sắm tích điểm áp dụng hình thức thanh toán bằng Pi, nó sẽ mang đến cho mọi người sự tiện lợi và nhanh chóng cho việc đi nghỉ và mua sắm. Tất nhiên Pi sẽ có nhiều ứng dụng khác nhau. Ví dụ: Bạn có thể trực tiếp sử dụng nó để mở một cửa hàng trực tuyến cá nhân để bán các dịch vụ khác nhau, nhiều loại hàng hóa khác nhau hoặc đồ cũ, để mọi người không cần phải tìm các đại lý khác nhau để mua sắm hoặc mua dịch vụ và họ có thể dễ dàng truy cập mạng của Pi để thực hiện các giao dịch mua bán khác nhau mà không thông qua các trung gian truyền thống.

    Một số tổng kết cơ bản

    1. Mạng Pi thực chất là một mạng lưới hoặc một dự án dựa trên Blockchain, đồng tiền Pi là đồng tiền kỹ thuật số đầu tiên trên thế giới dành cho người bình thường. Những người tham gia bình thường có thể sử dụng điện thoại di động của họ để khai thác tiền mã hóa và thực hiện các giao dịch trên mạng Pi … Bất kỳ ai cũng có thể bắt đầu khai thác bằng cách tải xuống ứng dụng trên điện thoại di động của họ và tất cả tiền Pi đều do người dùng tự đào.
    2. Tìm kiếm “Pi Network” trên Google tìm thấy tổng cộng 945 triệu kết quả thông tin liên quan. Đây là khái niệm gì? Với lượng thông tin này, người ta có thể hình dung có bao nhiêu người đã tìm kiếm Pi. Bạn có thể tìm kiếm bất kỳ loại tiền chính thống nào như Bitcoin, Litecoin, Ethereum, Dash… để xem loại tiền nào có thể vượt quá lượng thông tin của Pi và các đồng tiền chính này đã được tung ra bao nhiêu năm và Pi đã được tung ra trong bao lâu, chưa đầy một năm! Từ dữ liệu này, chúng ta có thể hình dung mức độ nóng của Pi trên thế giới, mức độ đồng thuận của mọi người cao như thế nào và đồng tiền mã hóa làm được gì từ sự đồng thuận?
    3. Thành phần sản phẩm và đổi mới thuật toán liên quan của dự án Pi. Pi thực sự là một hệ sinh thái Blockchain rất phức tạp. Cuối cùng, nó muốn tất cả mọi người trên thế giới trở thành người dùng Pi, biến mạng Pi trở thành thị trường giao dịch ngang hàng lớn nhất và toàn diện nhất trên thế giới. Điều này bao gồm con người, tiền tệ và thị trường.
    4. Sự hiếm hoi của đồng Pi. Thật ra nếu bạn đào những đồng Pi lâu như vậy thì bạn cũng nên thấy rằng những đồng Pi thực sự không dễ khai thác như vậy, liệu bạn có thể khai thác 100.000 Ethereum như lúc trước không?
    5. Hãy nhìn vào phòng chat Pi, nó rất minh bạch. Bạn có thể trò chuyện ở bất kỳ quốc gia nào, bạn có thể hiểu động thái thông tin của tiền tệ Pi trong thời gian thực.

    Tóm lại

    Bạn có nghĩ Pi có giá trị không? Tất cả những thứ này đều do bên dự án làm bằng tiền. Pi không tính phí người dùng một xu và tạo ra một loại tiền mã hóa đẳng cấp thế giới. Những người có tầm nhìn thực sự trong vòng tròn tiền tệ hiện nay không quan tâm đến giá trị của đồng tiền Pi, họ quan tâm đến việc họ có bao nhiêu đồng. Khai thác phụ thuộc vào dài hạn. Chỉ cần bạn thấy đúng, làm sớm, tích trữ nhiều và giữ chặt. Đó là trạng thái bình thường của vòng kết nối này để tạo ra loại tiền tệ phù hợp và chi tiêu suốt đời. Do đó, nếu bạn muốn kiếm được nhiều tiền, bạn nên nhắm đến việc khai thác và khai thác sớm các Blockchain có tiềm năng cao. Khai thác Pi chắc chắn là một lựa chọn rất tốt.

     NẾU BẠN CHƯA THAM GIA PI, HÃY THAM GIA NGAY NHÉ!

    Related Posts
    Diệp Quân
    Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
    SHARE

    Related Posts

    Subscribe to get free updates

    Post a Comment

    Sticky