input license here

Khuyến khích mọi người trao đổi hơn là liệt kê Pi sớm trên sàn giao dịch

 Bên dự án Pi đã nói trên kênh của nhà phát triển rất nhiều lần: Liệt kê Pi sớm trên sàn giao dịch không phải là những gì họ muốn thấy và họ khuyến khích mọi người trao đổi. Đừng coi thường động thái này. Bản thân tiền giấy ngày nay đã không có giá trị gì. Tiền tệ ngày càng xa rời giá trị của chính nó. Nó giống một biểu tượng tiền tệ hơn. Giá trị của nó đến từ sự đồng lòng của mọi người! Khi biểu tượng tiền tệ này có thể tiếp tục mua sắm, giá trị sẽ tự nhiên được xác lập theo thời gian!



Nhìn vào lịch sử của tiền, xã hội nguyên thủy không có ngành nông nghiệp không có tiền, chủ yếu để săn bắn để kiếm sống. Hôm nay bạn bắt được một con thỏ, tôi bắt được con lợn rừng, nhưng người bắt được con thỏ muốn ăn thịt lợn rừng, tôi phải làm thế nào? Tôi phải dùng một con thỏ thay thế. Nhưng người bắt được lợn rừng không nhất thiết muốn ăn thịt thỏ, họ muốn đổi món khác. Khi mọi người phát hiện ra rằng vỏ sò rất đẹp, họ quyết định sử dụng vỏ sò làm vật tương đương chung với nhau , cuối cùng đã đạt được sự đồng thuận. Điều quan trọng cần biết là ngoài những vật thể vật chất như vàng và bạc, bản thân tiền tệ không có giá trị gì. Chất được sử dụng để kiếm tiền phải khan hiếm về số lượng và không dễ kiếm được trước khi nó có thể được sử dụng như một chất tương đương chung!
Với sự phát triển của lực lượng sản xuất xã hội, sinh hoạt của người dân không còn giới hạn ở lưu vực sông Hoàng Hà và sông Dương Tử nữa mà có thể vươn ra các vùng ven biển ở châu Âu. Khi có nhiều người phát hiện ra nơi sản xuất vỏ ốc, số lượng tăng lên rất nhiều, vì vậy chúng bắt đầu mất giá và giá trị của những chiếc vỏ trong tay mọi người nhanh chóng mất giá và không ai muốn đổi vật lấy đá!
Điều này đã tạo cơ hội cho vàng và bạc bước vào giai đoạn lịch sử, ban đầu chúng là kim loại quý hiếm và cho đến tận ngày nay, chúng vẫn là đồng tiền cứng toàn cầu! Tuy nhiên, lượng vàng bị hao hụt trong quá trình lưu thông là tương đối lớn, chẳng hạn như dùng tay sờ vào hàng ngày hoặc cắt một phần vàng trước khi đi mua sắm cũng trở thành nguyên nhân khiến mọi người ngừng lưu thông.
$ads={1}
Nó đã được đưa vào chương trình nghị sự với những đồng tiền kim loại thông thường, được nhà nước bảo đảm và phát hành bắt buộc. Những tờ bạc và tiền giấy đằng sau đều thuộc bản chất này! Nó thực sự là một biểu tượng tiền tệ!
Với sự ra đời của thời đại thông tin Internet, có một máy chủ tập trung để lưu trữ dữ liệu, vì vậy việc mua sắm của bạn trở thành một phép cộng trừ kỹ thuật số và thẻ ngân hàng ra đời. Alipay và WeChat là các loại tiền điện tử, được liên kết với thẻ ngân hàng đằng sau chúng và có nhiệm vụ ghi lại dữ liệu giao dịch!
Vì một số lý do, một số quốc gia đã phát hành tiền giấy một cách bừa bãi để đối phó với thâm hụt tài chính. Hãy nhìn vào đơn vị tiền tệ của Zimbabwe. Một tờ tiền có 9 số 0 đứng sau con số 1, gây ra lạm phát nghiêm trọng. Tiền giấy gần như trở thành giấy phế liệu. Trong thương mại quốc tế, mọi người sẽ không đổi những thứ của mình để lấy giấy vụn, mà bằng đô la Mỹ hoặc hiện vật như thép và ngũ cốc.
$ads={1}
Sự ra đời của Bitcoin vào năm 2009 đã khai sinh ra đồng tiền mã hóa đầu tiên trong lịch sử nhân loại, đánh dấu sự khởi đầu của tiền tệ Blockchain trong lịch sử. Phân cấp, kế toán phân tán, truy xuất nguồn gốc đầy đủ, tính công khai và minh bạch cũng như không giả mạo dữ liệu đã trở nên quan trọng. Nhãn mác, mâu thuẫn trong các hoạt động xã hội của con người đều xuất phát từ sự ngờ vực, Blockchain mở ra cơ chế tin tưởng và đặt ra giải quyết vấn đề!
Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky