input license here

Một số lượng lớn bất động sản với 1.200 Pi đang được rao bán

 Tin tức từ những Pioneers Trung Quốc, tại buổi họp mặt giao lưu quy mô lớn của những người bạn được tổ chức tại Đại Liên – Trung Quốc vào ngày 14 tháng 11, 150 căn phòng tắm nắng sinh thái sẽ chính thức được chấp nhận thanh toán bằng Pi. 

Và nó bắt đầu từ 1.200Pi. Nếu giá giao dịch hiện tại của phòng tắm nắng là 128.000 nhân dân tệ, thì giá của một đồng Pi đã lên tới 106 nhân dân tệ . Giá đổi hàng này có thể nói là đáng tin cậy hơn, bởi vì trong suy nghĩ của những người bạn π Trung Quốc, một đồng π phải hơn 100 nhân dân tệ, kể cả tôi. Tất nhiên, đối với những Pioneers của π thì giá càng cao càng tốt, nhưng chúng ta phải đối mặt với thực tế. Bây giờ một vấn đề rất thực tế là đồng π vẫn chưa được tung ra trên mạng chính. Những người bạn cố gắng đổi hàng qua sản phẩm này thực sự là những con bạc, sử dụng tiền của chính họ và là tiền thật để đặt cược vào π trong tương lai. Nếu họ đặt cược đúng, họ sẽ vào hàng ngũ của người giàu có, nếu họ đặt cược sai, họ sẽ chỉ nhìn thấy một loạt các con số. Điều này đòi hỏi sự can đảm lớn. Nhiều Pioneers của π đã phàn nàn về việc tại sao Core Team Pi không nhanh chóng mở đổi hàng trên diện rộng, điều này có thể hiểu được và nó phải đúng theo quan điểm của đa số Pioneers của π. Nhưng hãy nghĩ ngược lại, nếu tất cả những người bạn của họ đều sẵn sàng trao đổi với những đồng Pi mà họ đào được và không cung cấp sản phẩm của riêng họ để đổi Pi, thì đồng π này sẽ thất bại hoàn toàn và nó vô giá trị.

$ads={1}

Nếu chúng ta nghĩ về vấn đề này từ góc độ của bên dự án , thì bạn sẽ yên tâm. Bên của dự án đã mở IAT cho khoảng 300 Pioneers để thí điểm trao đổi với π. Cho nên nhiều người buộc họ phải thực hiện giao dịch, bởi vì đây là dự án lớn nhất của họ và họ phải sử dụng quyền này. Như bạn thấy hiện tại có đến gần 10 triệu Pioneers có thể có nhiều Pioneers mạo hiểm đổi hàng của họ để tạo ra giá trị cho π . Khi mọi người đã không đạt được giá trị hàng đổi hàng thống nhất , một vài $ , vài chục nhân dân tệ , vài trăm nhân dân tệ hoặc một nghe nói ở Mỹ, Châu Âu đạt 100$ la . Đó là số ít trong 300 người coi trọng sự đồng thuận là không đồng nhất, nếu mười triệu người cùng một lúc, bạn sẽ nghĩ rằng sự hỗn loạn sẽ ra sao?

Vì vậy, đừng quá lo lắng về thời điểm có thể đổi hàng trên diện rộng, miễn là điều kiện đã chín muồi, thích hợp thì nó sẽ tự nhiên đến. Lần này, KYC ở mức 100.000 Pioneers đang diễn ra và việc trao đổi sinh thái cũng có thể được thử nghiệm. Vì vậy đối với những bạn được chọn lần này, bạn sẽ đổi hàng thật nhiều và xây dựng sự đồng thuận càng sớm càng tốt. Các bạn không được chọn KYC hãy thư giãn xem họ biểu diễn. Đôi khi xem là một thú vui tuyệt vời.







Cùng xem với 1.200 Pi lần này mua được nhà gì nhé! Mình được các bạn Pioneers tâm huyết chia sẻ vài hình ảnh về ngôi nhà, các bạn cùng xem nhé. Địa chỉ của ngôi nhà là Xinghua Village, Phổ Lan Điếm - Đại Liên - Trung Quốc.

$ads={1}

Trên đây là một ngôi nhà được mua từ 1.200 Pi và giá của căn nhà bắt đầu từ 128.000 nhân dân tệ. Loại phòng tắm nắng này rất thích hợp cho những chuyến nghỉ dưỡng, đưa gia đình, bạn bè đi nghỉ cuối tuần. Hoặc cũng thích hợp cho người lớn tuổi đến đây an dưỡng, khí trời tốt, môi trường tốt, bạn cũng có thể trồng một số loại rau, nuôi vài con gà vịt. Các bạn π quan tâm có thể vào tìm hiểu, nhân tiện mua một phòng để đi nghỉ mát cũng hay.


Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky