input license here

Những lý do chắc chắn sau đây sẽ khẳng định Pi thành công như thế nào

 Các bạn Pioneer của Pi, đừng lo lắng về việc đồng Pi không thành công. Trên thực tế, đồng Pi đã vượt qua các loại tiền tệ khác. Đây đã là một dự án thành công. Thử nghiệm chỉ là phần sinh thái. Điều bạn nên lo lắng là bạn có bao nhiêu đồng Pi?



1. Đồng tiền Pi được phát hành dưới tên của Đại học Stanford, và các giáo sư đều là tên thật. Họ là những người có tiếng trong Xã hội, cũng như về nền tảng Blockchain và tiền kỷ thuật số. Họ cùng đội đang ngày đêm hoàn thành sứ mệnh này, tạo nên đồng tiền điện tử toàn cầu. Họ không dám thất bại.
2. Bên dự án đã đầu tư hơn 6 triệu usd cho đến nay, chưa thu được một xu nào từ các thợ đào và chưa bán được xu nào, có vẻ như bên dự án sắp làm được một việc lớn.
3. Đại học Stanford đứng thứ hai trên thế giới về danh tiếng và đứng đầu thế giới về công nghệ blockchain, nếu họ không làm được thì ai có thể làm được? Người sáng lập Ethereum đã tốt nghiệp tại đây. Anh ấy là học trò của người sáng lập Pi. Ethereum hiện là hơn 400 usd cho đến thời điểm đăng bài này. Đồng Pi rất chắc chắn sẽ đạt được những giá trị cao , bạn hoàn toàn yên tâm.
4. Gửi lời mời đến toàn thế giới để tuyển dụng nhân tài blockchain. 5 người đã được thuê, chủ yếu là để xây dựng sinh thái Đây là điều mà các đồng tiền khác chưa làm được, và không có cách nào để làm được, ví dụ như kết nối với trung tâm mua sắm và Bitcoin vào trung tâm mua sắm. Tốc độ mạng sẽ bị kẹt và không thể sử dụng được ngoài đời thực. Đồng Pi cố gắng hoàn thành thử nghiệm trên testnet hiện tại rồi mới lên mainnet. Việc này cần đầu tư thời gian, vốn và công nghệ.
5. Theo tôi, sau mười năm phát triển, kỷ nguyên của blockchain đã đến, và công nghệ cũng đã trưởng thành. Đồng Pi ( Pi Network) là blockchain đầu tiên có thể được sử dụng trong thực tế, và Pi Network Market ( PNM) cũng sẽ là khối đầu tiên trên thế giới, và sẽ được cập nhật vào Pi Apps trong thời gian sớm nhất ( Chậm hơn dự kiến ban đầu là đầu tháng 😎 . Chuỗi trung tâm thương mại, giống như Amazon, Alibaba…., Pi Network đã được xây dựng được một năm rưỡi và sẽ sớm được cập bến với ứng dụng Pi. Jeff Bezos, Jack Ma đã trở thành người giàu nhất thế giới nhờ vào Amazon, Alibaba, …. và người sáng lập Pi có khả năng thành công nhờ Pi.
6. Điểm khác biệt giữa Pi Coin Mall và Amazon, Taobao là: Các trung tâm thương mại điện tử này là dùng tiền mặt để mua hàng, PNM dùng đồng Pi để mua (người muốn mua sắm trước tiên mua đồng Pi sau đó mua sắm).
Ngoài ra còn có lợi nhuận của Amazon, Alibaba mà Jeff Bezos, Jack Ma thực hiện, và lợi nhuận của Pi Coin Mall được phản ánh trong giá Pi Coin, cho phép những người sở hữu đồng xu được chia cổ tức.
Người sáng lập kiếm tiền bằng cách sở hữu 20% đồng tiền Pi (như được quy định rõ ràng trong sách trắng), và người khai thác là người quảng bá cho người sáng lập (người bán hàng khá giỏi), chúng ta sở hữu bao nhiêu đồng tiền, đây là con bài mặc cả (hiệu suất) của chúng ta.
7. Nhóm dự án Pi coin đang nỗ lực xây dựng hệ sinh thái nhằm tăng 20% ​​giá trị của coin (hơn 6 triệu usd đã được đầu tư xây dựng trung tâm thương mại, các chương trình nhận tiền, máy chủ, v.v.). Chúng tôi tiếp tục quảng bá để có nhiều coin hơn nữa.
Đây là một doanh nghiệp toàn cầu, trong đó tiền được trả nhưng không có tiền. Dự án Pi Network tưởng chừng yên bình, dưới sự lãnh đạo của ba giáo sư đến từ Đại học Stanford, các nhà quảng bá của hơn 200 quốc gia trên thế giới nổi lên không ngừng, đấu tranh ngày đêm, đài truyền hình, phòng phát sóng trực tiếp, báo chí, tài khoản công cộng … Ở khắp mọi nơi, lượng tìm kiếm thông tin về Pi Network trên Google Chrome’s Pi Network đang đứng đầu thế giới về kết quả tìm kiếm về tiền kỹ thuật số đến thời điểm này. Bạn vẫn lo Pi Network không thành công?
8. Trên thực tế, cho đến ngày nay, để bắt đầu kinh doanh và kinh doanh, bạn không nhất thiết phải có một cửa hàng thực, và bạn không cần phải nhìn thấy những thứ được gọi là công việc hay công việc. Amazon, Taobao là một ví dụ sống động. Nó phụ thuộc vào một loại hiểu biết sâu sắc. Một nền tảng phù hợp với tình hình hiện tại là Jeff Bezos, Jack Ma không sở hữu sản phẩm nào và đã trở thành những người giàu nhất Thế giới.
9. Sau khi trung tâm mua sắm toàn cầu đầu tiên của Pi Network ( PNM) chấp nhận ứng dụng Pi Network, ngành đại lý thu mua sẽ bị ảnh hưởng lớn. Người mua có thể trực tiếp mua đồng Pi để mua sản phẩm trực tiếp trên khắp thế giới, trừ đi lợi nhuận mua hàng trung gian, người sẵn sàng tin tưởng ai đó với giá cao Làm thế nào về mua hàng?
10. Khi người đổi hàng ổn định giá đồng tiền, hệ thống thanh toán tiền tệ Pi sẽ được khởi chạy, bạn chỉ cần mua tiền mặt thành tiền Pi hoặc Pi thành tiền mặt và bạn có thể bán đồng tiền Pi của mình.
Trên đây là 10 điểm liệt kê ngẫu nhiên về Pi, nên các bạn Pi đừng vội hỏi khi nào rút tiền hay khi nào Pi lên sàn nhé. Dự án này là chuỗi công khai và thực sự cần thời gian. Cũng khuyên các bạn Pi nên khởi động máy khai thác đúng giờ, “kiên trì là thắng lợi” .
Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky