input license here

Quảng Cáo Zalo và cách chạy Zalo Ads đơn giản (2021)

 Xu hướng của con người đang dần thay đổi, điều này cũng hỏi những người làm marketing cần phải đưa ra những hướng đi mới để có thể tiếp cận khách hàng của mình. Từ đó các định thức kỹ thuật số trở nên phát triển. Có rất nhiều hình thức tiếp thị kỹ thuật số trong thời đại công nghệ hiện nay, một số trong đó phải kể đến hình thức quảng cáo Zalo , rất được nhiều chuyên gia đánh giá có khả năng, đặc biệt tại Việt Nam. Bạn đã biết quảng cáo Zalo (Zalo ads) là gì? Nếu chưa có nhiều thông tin về hình thức quảng cáo này, bạn hãy mời bạn cùng tham khảo ngay qua bài viết dưới đây nhé.

$ads={1}
Quảng Cáo Zalo (Zalo Ads) là gì?

Về cơ bản, quảng cáo Zalo hay Zalo Ads là hình thức chạy quảng cáo trên nền tảng tiện ích của mạng xã hội Zalo. Tương đồng với các hình thức như quảng cáo Facebook và quảng cáo Google, người dùng có thể tạo các chiến dịch, đấu giá thầu và tối ưu hóa ngân sách quảng cáo để đạt được hiệu quả cao.

Trước đây, khi các định thức như Facebook và Google phát triển, người ta thường không để ý đến nền tảng Zalo, tuy nhiên trong những năm trở lại đây khi mà nền tảng này đã có hơn 100 triệu người dùng thì nền tảng này được chuyên gia nhân định hẹn sẽ là tiềm năng phát triển trong tương lai.

Độ tuổi sử dụng Zalo trung bình vào khoảng 19 - 36 tuổi, đây là độ tuổi vàng mua sắm, vì vậy bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần phải xây dựng chiến lược hiệu quả thông qua hình thức quảng cáo Zalo này.

$ads={2}


Hướng dẫn tạo quảng cáo sản phẩm trên Zalo ads đơn giản

Để chạy quảng cáo Zalo giúp bán các sản phẩm của doanh nghiệp mình, các bạn có thể tham khảo theo những bước dưới đây.

Bước 1: Thiết lập chiến dịch quảng cáo

Truy cập vào trang, tạo quảng cáo và chọn hình thức mà bạn muốn quảng cáo. Tiếp theo bạn nhấn bắt đầu để thiết lập.

Chọn hình thức quảng cáo => đặt tên cho chiến dịch quảng cáo => chọn Tài khoản chính thức = chọn sản phẩm => tạo quảng cáo

* Lưu ý: Hãy nhớ rằng quảng cáo sản phẩm phải là sản phẩm đã được Zalo phê duyệt.

Bước 2: Lựa chọn mục tiêu đối tượng mà bạn muốn quảng cáo

Bước 3: Thiết lập ngân sách và chi phí và giá thầu cho quảng cáo


* Lưu ý: Khi bạn thay đổi đối tượng tiếp cận quảng cáo thì giá thầu cũng sẽ thay đổi.

Bước 4: Tạo nội dung và hình ảnh cho quảng cáo của bạn.

Các bạn có thể tạo nhiều nội dung và hình ảnh, thử nghiệm các chiến dịch quảng cáo, nếu cảm thấy nội dung quảng cáo có hiệu quả, các bạn có thể giữ lại.

Bước 5: Thông tin thêm để xác minh chiến dịch quảng cáo

Nếu như sản phẩm của bạn là thuốc hay thực phẩm chức năng thì bạn phải có giấy phép kiểm duyệt và được xác nhận Zalo. Khi nhà quản trị Zalo kiểm duyệt thành công thì chiến dịch mới được chạy.

Lời kết

Trên đây là một số cơ bản thông tin về quảng cáo Zalo và cách tạo quảng cáo sản phẩm trên Zalo mà bạn cần biết. Cách tạo quảng cáo trên Zalo không hề khó, tiếp cận khách hàng tính năng trên Zalo cũng không hề khó. Vì thế, hãy tận dụng ngay kênh quảng cáo Zalo để làm trọng tâm chiến lược tiếp thị của mình nhé.
Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky