input license here

Nữ streamer nằm hững hờ trên sóng livestream

Câu chuyện về việc các cô nàng streamer xinh đẹp nhưng thiếu đi tài năng và cố tìm kiếm sự nổi tiếng thông qua những màn khoe thân phản cảm, gây ra bức xúc cho người xem đã không còn là điều quá xa lạ. Đặc biệt, ở một số nơi mà nền công nghiệp streamer đang phát triển vượt bậc như Hàn Quốc, Trung Quốc thì mọi thứ còn xảy ra với tần suất cao hơn rất nhiều. Điển hình như mới đây thôi, lại vừa xuất hiện thêm một trường hợp nữa khiến cho tất cả phải bất ngờ bởi độ táo bạo của cô nàng streamer này.

Nữ streamer nằm hững hờ trên sóng livestream

Theo đó, nhân vật chính trong câu chuyện là Xie Wei'an, hay còn được biết tới với cái tên phiên âm là Tạ Duy An. Thực tế, Tạ Duy An vốn được biết tới như một trong những cái tên rất nổi tiếng trong làng streamer bởi vẻ ngoài ngọt ngào, nóng bỏng của mình. Thêm một yếu tố nữa chính là việc cô nàng luôn rất tự hào với thân hình của bản thân và chưa bao giờ cảm thấy ngần ngại khi show chúng ra cho người xem trên sóng hay trên trang cá nhân. Đó cũng là lý do khiến cho ở thời điểm hiện tại, Tạ Duy An đang sở hữu tới gần 5 triệu lượt follow, một con số khá bá đạo khi so sánh với những người đồng nghiệp khác.

Nữ streamer nằm hững hờ trên sóng livestream

Và mới đây thôi, mặc dù đang giữa mùa đông rét mướt, thế nhưng nữ streamer này vẫn khiến cho các fan phải sốc nặng và sau đó là trầm trồ khi xuất hiện với một hình ảnh không thể nóng bỏng hơn trên sóng. Ở góc chụp này, thậm chí nhiều người còn phải phân vân tự hỏi chẳng biết cô nàng có đang mặc đồ hay không nữa. Xuất hiện rất nóng bỏng, nàng streamer còn khiến cho không khí thêm phần sôi nổi khi buông ra những câu cực kỳ khêu gợi với người xem 'Đến giờ đi ngủ rồi, có ai muốn giúp tôi đắp chăn không' - một câu nói cho thấy sự thoải mái của Tạ Duy An, nhưng cũng khiến cho kênh chat như nổ tung và số người donate xin 'nộp đơn tuyển dụng' đúng với yêu cầu của nàng streamer cũng tăng lên nhanh chóng.

Nữ streamer nằm hững hờ trên sóng livestream

Tất nhiên, đó chỉ là một câu nói đùa mà thôi, nhưng hiệu quả mang lại thì không thể phủ nhận khi lượng người theo dõi kênh của nàng streamer đang có dấu hiệu tăng lên chóng mặt sau khi những hình ảnh này được ghi lại và lan truyền với tốc độ chóng mặt trên trang cá nhân. Nhưng đổi lại, cô nàng cũng phải nhận không ít những cái lắc đầu ngán ngẩm từ một bộ phận fan trung lập - những người đã tỏ ra quá ngán ngẩm với những màn khoe thân thường xuyên từ các nữ streamer.

Nữ streamer nằm hững hờ trên sóng livestream

Trên trang cá nhân, cô nàng cũng không ngần ngại khoe những hình ảnh nóng bỏng của bản thân.
Tuy nhiên, cũng vì thế mà Tạ Duy An phải nhận khá nhiều ý kiến trái chiều
Trước đó, Tạ Duy An cũng từng dính phải nghi vấn 'đi khách' nhưng cô nàng đã kịch liệt lên tiếng phủ nhận điều này, đồng thời cho rằng bản thân chẳng hề thiếu thốn gì mà phải dây vào lĩnh vực đấy.

Nữ streamer nằm hững hờ trên sóng livestream

Trước đó, cô nàng cũng từng dính vào lùm xùm, nghi vấn đi khách nhưng đã phủ nhận hoàn toàn.

Nữ streamer nằm hững hờ trên sóng livestream
Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky