input license here

Cafe Phù Sa Đỏ Sa Đéc

 

Series : Quán Cafe ở Sa Đéc

Giới thiệu Cafe Phù Sa Đỏ

Cũng là một trong những quán cà phê được bình chọn có view sống ảo đẹp tại Sa Đéc. Quán nằm tại Khu Công Nghiệp Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp. Phù Sa Đỏ được thiết kế độc đáo và lạ mắt kết hợp với những hàng cây xanh đã mang đến cho thực khách sự thích thú và mát mẻ khi đến đây. Đây là một nơi lý tưởng dành cho những gia đình vừa muốn có không gian rộng rãi, với cây xanh vừa có cảnh trí để chụp ảnh lưu giữ kỉ niệm. 

Cafe Phù Sa Đỏ Sa Đéc



Khi đến quán bạn sẽ được phục vụ đa dạng từ nước uống đến những món tráng miệng. Bạn có thể thoải mái lựa chọn, thoải mái tận hưởng với sự đẹp mắt của không gian, sự phong phú của menu và sự tân tâm của đội ngũ nhân viên.

nước tại Cafe Phù Sa Đỏ Sa Đéc

Nước tại Phù Sa Đỏ Cafe Sa Đéc

Đặc biệt, vị trí của quán khá gần vơi Làng Hoa Sa Đéc, nên sau khi tham quan Làng Hoa thì bạn có thể ghé quán để nghỉ mệt cũng như thưởng thức những món ngon ở Cafe Phù Sa Đỏ lại còn có thể check in lưu giữ kỷ niệm tại Sa Đéc cùng gia đình, bạn bè.

Thông tin quán Cafe Phù Sa Đỏ Sa Đéc: 

Địa chỉ: DT 848, phường Tân Quy Đông, TP. Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp.

Điện thoại: 090 891 70 88

Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30

Fanpage: https://www.facebook.com/cafephusado
Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky