input license here

QubitLife là gì? Giới thiệu và hướng dẫn đăng ký tài khoản QubitLife


QubitLife là gì? Sau sự thành công của QubitTech thì một sản phẩm mới của công ty được ra mang tên QubitLife. Bài viết này mình sẽ đánh giá, hướng dẫn chi tiết cách đăng ký tài khoản, đầu tư và kiếm tiền dự án QubitLife.

QubitTech đã mang lại nhiều lợi nhuận cho nhà đầu tư. Với phiên bản nâng cấp, QubitLife tiếp tục hứa hẹn sẽ là một sản phẩm mới trong hệ sinh thái để tạo thêm nguồn thu nhập thu động hấp dẫn cho mọi người đầu tư. Chúng ta cùng bắt đầu tìm hiểu về Qubit Life nhé.


$ads={1}

QubitLife là gì?

QubitLife là công ty đầu tư tài chính sử dụng điện toán lượng tử cung cấp cho người dùng các gói đầu tư hiệu quả. Người tham gia sẽ được hỗ trợ các cách thức hiệu quả để tạo lợi nhuận.

QubitLife sử dụng vốn đầu tư vào thị trường tiền điện tử. Bên cạnh đó, Qubit Life còn sở hữu nhiều giấy phép và hợp tác với các đối tác trong lĩnh vực phát triển điện toán lượng tử. Từ những lĩnh vực Qubit Life phát triển và đầu tư mang về cho công ty và nhà đầu tư tỷ suất lợi nhuận hấp dẫn và ổn định.

Lí tưởng phát triển của QubitLife nhằm vào việc tạo ra một hệ sinh thái thống nhất của riêng mình. Dựa trên các công nghệ lượng tử và nền tảng giữa những người dùng.

ĐĂNG KÝ QUBITLIFE

ĐĂNG KÝ QUBIT LIFE

NHÓM CỘNG ĐỒNG

Đội ngũ phát triển Qubit Life

Đội ngũ nòng cốt công ty hiện tại khoảng 12 người. Họ đều là những người giữ các vai trò quan trọng trong những tập đoàn lớn và giàu kinh nghiệm.



Trong số đó, 2 thành viên sáng lập Greg Limon và Marc Swickle

  • Greg Limon (Giám đốc điều hành): Ông từng là đồng sáng lập của ngân hàng đầu tư DigiMax của Canada. Tham gia kêu gọi hơn 300 triệu đô cho dự án về Blockchain, đề cử vào Top 20 của ICO Bench và thành công trong 3 dự án IPO.


  • Marc Swickle (Giám đốc Marketing): Hơn 25 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng quốc tế. Ông đã thực hiện các dự án về vệ tinh, đường ống dẫn dầu, nhà máy điện… trị giá hơn 1,9 tỷ đô la vào năm 2014.


Nhìn chung về đội ngũ trực tiếp điều hành Qubit Life. Họ đều có thâm niêm trong nghề nghiệp của mình và đều có những thành công nhất định

Lộ trình phát triển dự án QubitLife

Bắt đầu phát triển từ năm 2020, dự án Qubit Life đã xây dựng một lộ trình phát triển (Roadmap) rất chi tiết và đầy đủ từng quý cho đến năm 2024. Một trong những ưu điểm để đánh giá tốt về dự án QubitLife.

Hàng năm, Qubit Life đều lên kế hoạch phát triển về các hạng mục như sản phẩm, dịch vụ, sự kiện… để mang lại lợi nhuận và xây dụng cộng đồng lớn mạnh. Nói chi tiết khá nhiều, bạn có thể đọc tại trang chủ của công ty. Mình sẽ sử dụng những con số để mô tả về lộ trình phát triển của QubitLife.

  • Năm 2021: Phát triển tăng trưởng thần tốc
  • Năm 2022: Phát triển tăng trưởng ổn định để chuẩn bị cho sản phẩm mới
  • Năm 2023: Ra mắt và phát triển ngân hàng số
  • Mục tiêu trong năm 2021:
    • 1.000.000 nhà đầu tư trên toàn thế giới
    • Hơn 10.000 nhà đầu tư Level 3
    • 100 tỷ phú đô la trong số các nhà đầu tư
    • 1.000 nhà đầu tư có doanh số trên 100.000 USDT
    • Hơn 100 văn phòng trên toàn cầu
    • Hơn 100 đầu báo chí về tài chính đánh giá dự án

Đánh giá ưu điểm của QubitLife

Để đánh giá một dự án, chúng ta sẽ xét nhiều khía cạnh. Dưới đây là nhận định về một số mặt về dự án Qubit Life:

  • Công ty: Thành lập phát triển lâu và hệ sinh thái của công ty đa dạng
  • Đội ngũ: Các thành viên có bề dày về kinh nghiệm và thành công
  • Công nghệ: Áp dụng công nghệ điện tử lượng tử và tiền điện tử tiên tiến
  • Cộng đồng: 55 văn phòng toàn cầu, hơn 350.000 nhà đầu tư và đang tăng trưởng
  • Lợi nhuận: Hợp lý, ổn định và bền vững theo từng hạng mục

Các gói đầu tư kiếm tiền QubitLife

Education License (Giấy phép kỹ thuật số)

Education License là các gói đầu tư bạn xác nhận gửi số vốn của mình và nhận lợi nhuận 250% trong vòng 1 năm. Lợi nhuận được trả về ví và bạn có thể rút về hàng ngày

QubitLife cung cấp 8 loại gói đầu tư Education License như sau: Bronze, Bronze+, Silver, Silver+, Gold, Gold+, Platinum và Platinum+. Các gói đầu tư sẽ khác nhau về hoa hồng trả thưởng.

Gói Education License sẽ được hưởng tất cả các cơ chế hoa hồng. Mình sẽ chia sẻ ở phần dưới.

Corporate License (Giấy phép công ty)

Corporate License là các gói đầu tư để bạn sử dụng trong các hoạt động mua sắm sản phẩm, dịch vụ như nhà, xe hơi, tín dụng, du lịch và các sản phẩm công nghệ. Vẫn với mức lợi nhuận là 250% nhưng với thời gian trong vòng từ 01 – 05 tháng tùy vào gói đầu tư bạn chọn.


Đối với Corporate License, số lợi nhuận bạn thu về sẽ được trả về ví. Tuy nhiên, bạn chỉ được sử dụng số tiền này để thực hiện mua sắm sản phẩm, dịch vụ như đã thỏa thuận với QubitLife. Nếu bạn sử dụng sai mục đích, bạn sẽ bị khóa toàn bộ các khoản đầu tư như Education License, Cashback License.

Gói Corporate License sẽ được hưởng cơ chế hoa hồng trực tiếp.

Cashback License (Giấy phép hoàn tiền)

Cashback License là gói đầu tư để bạn sử dụng chi tiêu các sản phẩm, dịch vụ sau đó được hoàn lại một phần hoặc toàn bộ số tiền đó vào tài khoản của bạn trong vòng 4 tháng.


Có thể hiểu khi tham gia gói Cashback LicenseQubit Life sẽ cung cấp cho bạn một phiếu mua hàng tương ứng. Bạn sử dụng nó để mua sắm và bạn sẽ được hoàn tiền về tài khoản Qubit Life. Với từng mức đầu tư khác nhau sẽ nhận được mức hoàn tiền khác nhau, từ 20% tới 100%.

Trading Robots

Nhà đầu tư có thể kết nối hệ thống thông qua API với tài khoản của mình trên sàn giao dịch Bitfinex hoặc Binance. Sau đó, Robot giao dịch sẽ tự động phân tích thị trường, vào lệnh, đóng lệnh, chốt lời và cắt lỗ cho bạn.

Gói Trading Robots sẽ được hưởng cơ chế hoa hồng trực tiếp.

Chính sách cơ chế hoa hồng

Dự án Qubit Life cung cấp 5 loại cơ chế hoa hồng: Hoa hồng trực tiếp, hoa hồng nhị phân, hoa hồng đối xứng, hoa hồng thưởng xếp hạng và hoa hồng thưởng Quick Start

Gói đầu tư Education License sẽ có tất cả 5 loại cơ chế hoa hồng. Đối gói 3 gói còn lại chỉ có Hoa hồng trực tiếp.

Hoa hồng trực tiếp

Hoa hồng sẽ được trả trực tiếp vào ví của bạn, khi bạn giới thiệu được người tham gia đầu tư. Tỷ lệ tương ứng như sau:

Hoa hồng nhị phân

Khi bạn có từ 2 người đầu tư trở lên bên dưới, bạn sẽ có quyền sắp họ về nhánh trái hoặc nhánh phải. Sau khi cân nhánh từng hàng, bạn sẽ nhận được hoa hồng nhị phân của bên nhánh đầu tư ít hơn.

  • Bronze/Bronze+: 8%
  • Silver/Silver+: 9%
  • Gold/Gold+: 10%
  • Platinum/Platinum+: 12%

Trên đây là 2 loại hoa hồng phổ biến và dễ dàng đạt được. Đối với các loại hoa hồng và tiền thưởng khác, bạn có thể liên hệ với mình theo thông tin bên dưới bài viết để mình hỗ trợ thêm.

Hướng dẫn tài khoản QubitLife

Đăng ký tài khoản Qubit Life

Bước 1: Vào link https://qubit.life/rana5Q hoặc https://qubit.life/rBr0Mx​​, sau đó ấn REGISTRATION đăng ký tài khoản

Bước 2: Điền thông tin đăng ký tài khoản

  • Email: Nhập địa chỉ email tài khoản của bạn
  • Email Confirmation: Nhập lại địa chỉ email tài khoản
  • Password: Nhập mật khẩu tài khoản của bạn
  • Password Confirmation: Nhập lại mật khẩu tài khoản
  • First Name: Nhập họ và tên đệm của bạn
  • Last Name: Nhập tên của bạn
  • Captcha: Nhập mã bảo vệ như hình
  • Sau đó, tích chọn 2 mục điều khoản bên dưới
  • Cuối cùng ấn SIGN UP
Bước 3: Kiểm tra email lấy thư xác minh. Ấn ACTIVE để đăng ký tài khoản thành công

Vậy là xong phần giới thiệu và đăng ký tài khoản QubitLife nhé. Ở bài sau và video mình sẽ hướng dẫn các bạn nạp tiền, rút tiền ...

Các bạn đừng quên tham gia nhóm bên dưới để tiện theo dõi cũng như được hổ trợ từ Admin nhé

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky