input license here

Giới thiệu và hướng dẫn đăng ký tài khoản TSM Capital nhận 60$ để nhận lãi suất mỗi ngày

 Giới thiệu về TSM Capital 


Khai thác trên nền tảng đám mây là khả năng khai thác tiền điện tử mà không cần mua phần cứng của riêng bạn.
Các công nghệ Smart Money công ty giả định tất cả các nghĩa vụ đối với việc mua thiết bị, bảo trì và bán của các cryptocurrency khai thác, chủ đầu tư nhận được lợi nhuận bằng đô la mỗi giây, nó chỉ là cần thiết để đăng ký một tài khoản cá nhân. Công nghệ Smart Money cung cấp cơ hội cho mọi người kiếm tiền mà không cần đầu tư thông qua chương trình giới thiệu và tiền thưởng bắt đầu.


$ads={1}


Thợ mỏlà một mắt xích cần thiết và rất quan trọng trong chuỗi tiền điện tử. Họ tham gia tích cực vào việc phát thải (khai thác) tiền xu và duy trì hiệu suất của hệ thống. Nếu cách đây vài năm, người ta có thể khai thác trên PC tại nhà và kiếm lợi nhuận, thì giờ đây, quá trình khai thác đã trở nên phức tạp đến mức ngay cả các nhóm tập thể và các trang trại lớn không phải lúc nào cũng thành công. Nhóm của chúng tôi coi đây là một cơ hội tuyệt vời và chúng tôi bắt đầu triển khai dịch vụ khai thác trên đám mây. Bản chất của phương pháp này rất đơn giản: thay vì chi tiền cho thiết bị, người dùng sẽ thuê thiết bị đó từ Technology Smart Money.


Lợi nhuận của TSM Capital đến từ đâu

Ngành nghề kinh doanh

Một hệ thống tự động để khai thác các loại tiền điện tử hàng đầu là khả năng khai thác tiền điện tử mà không cần mua thiết bị của riêng bạn. Công ty Technology Smart Money đảm nhận mọi nghĩa vụ đối với việc mua thiết bị, bảo trì và bán tiền điện tử được khai thác, nhà đầu tư nhận được thành phẩm dưới dạng lợi nhuận hàng ngày bằng đô la. Để nhận được thu nhập mỗi giây, bạn cần đăng ký tài khoản cá nhân, đầu tư số tiền 1 đô la, sau đó ở chế độ tự động, bạn sẽ theo dõi mỗi giây lợi nhuận từ khai thác đến tài khoản của mình như thế nào.
Công ty không đóng băng tài sản của nhà đầu tư, việc rút vốn đã đầu tư có sẵn bất cứ lúc nào.
Công nghệ Smart Money cung cấp cơ hội cho mọi người kiếm tiền mà không cần đầu tư thông qua chương trình giới thiệu và tiền thưởng bắt đầu.

Sơ đồ hoạt động của STM Capital


Hướng dẫn đăng ký tài khoản và nhận  50$

Link đăng ký tài khoản STM Capital nhận ngay 50$: https://tsm.capital/r/76470
or click vào hình bên dưới để đăng ký:


Video hướng dẫn giới thiệu và hướng dẫn chi tiết:


Nhóm Zalo theo dõi và hổ trợ: https://zalo.me/g/eqwpdr240

Câu hỏi thường gặp

Giới thiệu về Công nghệ Tiền thông minh

  • Công nghệ Smart Money được thành lập khi nào?

Khi dự án Technology Smart Money bắt đầu hoạt động vào tháng 4 năm 2021, dự án được dẫn dắt bởi một nhóm giàu kinh nghiệm với khoảng 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khai thác tiền điện tử.

  • Công nghệ Smart Money làm gì?

Trang web có rất nhiều thông tin mô tả các hoạt động của công ty, tóm tắt ngắn gọn-Công ty Technology Smart Money đang tham gia vào việc khai thác các loại tiền điện tử hàng đầu, mua thiết bị khai thác, thiết bị bảo dưỡng, do đó tạo ra lợi nhuận trong khu vực từ 2-3% hàng ngày.

  • Những người sáng lập Công nghệ Smart Money là ai?

Công ty có nguồn gốc từ Nga và Anh.

  • Cơ cấu pháp lý của công ty như thế nào, có giấy phép không?

Công ty được đăng ký tại Vương quốc Anh, vì chỉ các quy tắc pháp lý của quốc gia này mới cho phép bạn tham gia hợp pháp vào hoạt động khai thác tiền điện tử.

Khai thác mỏ không yêu cầu giấy phép đặc biệt, vì vậy chúng tôi có thể làm việc mà không cần giấy phép, nhưng công ty của chúng tôi đang trong quá trình xin giấy phép hoạt động trao đổi.

  • Văn phòng của bạn nằm ở đâu?

Công ty sử dụng nhân viên từ Nga và Anh, hầu hết nhân viên làm việc theo hình thức từ xa.

  • Công ty sẽ hoạt động trong bao lâu?

Công ty Technology Smart Money đặt mục tiêu trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư tiền điện tử, chúng tôi không phụ thuộc vào dòng tiền mới hoặc tình hình kinh tế vĩ mô, vì vậy câu trả lời đúng nhất là: miễn là các dịch vụ thú vị với các nhà đầu tư của chúng tôi, Công nghệ Smart Money sẽ hoạt động.

  • Lợi ích của công ty là gì?

Công nghệ Smart Money lấy phần trăm lợi nhuận, nhà đầu tư kiếm lời - công ty chúng tôi kiếm lời, nhà đầu tư lỗ - chúng tôi cùng lỗ, vì vậy công ty cực kỳ quan tâm đến việc nhà đầu tư kiếm lời.

Việc phân phối tiền thưởng cho việc đăng ký và mời giới thiệu được bao gồm trong ngân sách tiếp thị của chúng tôi.
Các vấn đề tài chính

  • Làm gì với số tiền thưởng $ 50 ban đầu?

Phần thưởng đầu tư $ 50 được trao cho mỗi người dùng sau khi đăng ký, những khoản tiền này mang lại lợi nhuận cho số dư chính của nhà đầu tư và đầu tư tự động đã được thực hiện từ số dư.

Mục đích chính của tiền thưởng là để cho thấy các thuật toán của Công nghệ Tiền thông minh hoạt động như thế nào và mọi người có thể kiếm được gì!

  • Có thể rút lợi nhuận mà không cần đầu tư?

Tất nhiên, bạn chỉ có thể kiếm được tiền thưởng giới thiệu và không được đầu tư vốn của bạn, chúng tôi không có bất kỳ hạn chế nào ngoài số tiền tối thiểu để rút.

  • Đầu tư như thế nào?

Mọi thứ khéo léo đều đơn giản - chỉ cần nạp tiền vào số dư là đủ, sau đó tiền của bạn sẽ tự động hoạt động và cứ sau mỗi giây, bạn sẽ thấy số dư tăng lên.

  • Số tiền gửi và rút tiền tối thiểu là bao nhiêu?

Số tiền gửi tối thiểu là $ 1.

Số tiền tối thiểu để rút là $ 1, nhưng tùy thuộc vào phương thức rút tiền đối với một số hướng, ngưỡng rút tiền có thể cao hơn.

  • Tôi có thể sử dụng hệ thống nào để nạp tiền vào số dư của mình?

Với sự trợ giúp của các hệ thống thanh toán đối tác, chúng tôi đã cố gắng triển khai số lượng hướng đầu vào tối đa: Thẻ ngân hàng, hệ thống thanh toán điện tử, tiền điện tử, để biết thêm thông tin, hãy xem phần Bổ sung số dư.

  • Tại sao tôi không thể rút tiền sau khi nạp tiền vào tài khoản của mình?

Theo quy tắc của Technology Smart Money, sau khi bổ sung số dư của công ty, phải mất ít nhất 3 ngày để nhận tiền một cách thoải mái và tạo ra lợi nhuận, vì vậy kể từ thời điểm bổ sung cuối cùng, việc rút tiền của nhà đầu tư bị đóng băng, sau đúng 72 giờ. , bạn có thể rút bất kỳ số tiền nào từ số dư vào bất kỳ ngày nào.

  • Làm cách nào để rút lợi nhuận của tôi?

Rút lợi nhuận của bạn dễ dàng nhất có thể, chỉ cần vào phần Rút tiền, nhập số tài khoản, số tiền của bạn và nhấp vào "Rút tiền". Tiền sẽ được chuyển vào tài khoản của bạn trong vòng vài giờ.

  • Lợi nhuận được tích lũy như thế nào?

Ở chế độ trực tiếp, số dư của bạn tăng lên mỗi giây. Trong Technology Smart Money, không có thời hạn hoặc giới hạn đầu tư, bạn có thể đầu tư số tiền và rút một phần lợi nhuận hoặc toàn bộ số tiền từ số dư bất cứ khi nào bạn muốn.

  • Tôi có gì đảm bảo rằng khoản đầu tư của tôi sẽ không thất bại?

Các rủi ro vốn có trong mô hình: Công nghệ Smart Money khai thác tất cả các loại tiền điện tử hàng đầu, nếu vì lý do nào đó việc khai thác một trong các loại tiền điện tử này không có lợi nhuận, chúng tôi chuyển sang một loại tiền điện tử khác. Độ tin cậy của tiền điện tử: đối với mỗi đô la của các nhà đầu tư, thiết bị khai thác được mua, về mặt kỹ thuật, tiền điện tử có thể giảm giá trị của chúng, nhưng chúng không thể mất giá, vì vậy Technology Smart Money có thể bán tài sản của mình bất kỳ lúc nào và trả tiền cho nhà đầu tư.
Câu hỏi về Chương trình Đối tác

  • Làm cách nào để mời giới thiệu?

Đơn giản chỉ cần sao chép liên kết giới thiệu của bạn từ tài khoản cá nhân của bạn và gửi liên kết đó đến những người bạn muốn mời. Khi mọi người nhấp vào liên kết giới thiệu của bạn, họ sẽ thấy tên người mời của bạn trong biểu mẫu đăng ký.

  • Làm cách nào để nhận được tiền thưởng khi đăng ký giới thiệu?

Ngay sau khi đăng ký giới thiệu, $ 50 sẽ được ghi có vào tài khoản cá nhân của bạn.

  • Tôi nhận được bao nhiêu lợi nhuận từ các khoản đầu tư của người được giới thiệu của mình?

5% số tiền gửi mỗi lần giới thiệu của cấp độ đầu tiên

3% số tiền mỗi lần gửi của các giới thiệu cấp hai

1% số tiền mỗi lần gửi của các giới thiệu cấp ba

  • Các cấp độ chương trình giới thiệu có nghĩa là gì?

Đây là một hình thức tiếp thị đa cấp, được tạo ra để bạn có thể xây dựng một cấu trúc giới thiệu lớn và liên tục kiếm được từ mỗi khoản tiền gửi của họ.

Bạn đã mời một người - đây là giới thiệu cấp một

Giới thiệu của bạn đã mời một người - đây là giới thiệu cấp hai

Giới thiệu cấp hai đã mời một người - đây là giới thiệu cấp ba

  • Tôi nên làm gì nếu thư giới thiệu không có trong cấu trúc của tôi?

Rất tiếc, việc chuyển người giới thiệu là không thể thực hiện được, vì vậy hãy nhớ yêu cầu người được giới thiệu kiểm tra tên của người mời trong phiếu đăng ký khi đăng ký.

Thư giới thiệu có thể không nằm trong cấu trúc của bạn chỉ vì hai lý do:

1 lý do: Lỗi với link ref được gửi không chính xác hoặc nhập sai.

Lý do thứ 2: Một người trước đó đã nhấp vào liên kết giới thiệu của ai đó và trình duyệt tự động ghi nhớ dữ liệu, trường hợp này, bạn cần xóa bộ nhớ cache và cookie của trình duyệt, sau đó lặp lại nhấp chuột vào liên kết giới thiệu.

  • Tôi có thể tạo nhiều tài khoản không?

Không, điều này bị cấm và không có ý nghĩa, theo đề nghị hợp đồng, một người chỉ có thể có một tài khoản, nhưng điều này không cấm bạn đăng ký thành viên gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky