input license here

Giới thiệu về Ficom Network - Affiliate kiếm tiền khủng nhất


Bạn đang mong muốn kiếm tiền online từ công nghệ mới blockchain, đang tìm kiếm thông tin về dự án Ficom.io? Bài viết này sẽ giúp chia sẻ chi tiết về dự án Ficom Network. Bạn hãy tham khảo thật kỹ các thông tin trước khi ra quyết định tham gia dự án nhé.

Ficom Network là gì?

Ficom.io là chương trình kiếm tiền bằng tiền điện tử hoạt động dựa trên Hợp đồng thông minh. Nó cho phép bạn làm việc tại nhà hoặc bất kỳ vị trí nào. Chương trình linh hoạt, không giới hạn thời gian, chỉ tiêu hay áp lực.

$ads={1}

Ficom.io được biết đến là Ficom matrix marketing là một mạng lưới đầu tư khá tối ưu, an toàn và lợi nhuận cao. Người dùng không gặp phải bất kỳ rủi ro hay khó khăn nào về thời gian truy cập hay số lượt đầu tư.

Ficom BSC được xây dưng trên giao thức tiên triến Binance Smart Chain – chạy song song với Binance Chain và tương thích với Ethereum. Điều này không chỉ giúp mở rộng tiềm năng và khả năng liên kết xuyên chuỗi của các Dapp phát triển trên BSC mà còn nhận được sự hỗ trợ từ Binance và cộng đồng. BSC có tốc độ phát triển cực nhanh và tầm nhìn chiến lược hướng đến xây dựng các dapp mạnh mẽ và tạo ra nhiều tài sản gí trị thực sẽ là nguồn tài nguyên để phát triển Ficom BSC

Ficom BSC là nền tảng phi tập trung hoàn toàn vận hành bởi smart contract trên chuỗi Binance Smart Chain không có bất kỳ sự can thiệp nào từ admin, bên trung gian hay trung tâm điều hành, cho phép người dùng phát triền hệ sinh thái tài chính của riêng mình.

Ficom là một dự án về Affiliate marketing hoàn toàn khác so với các mô hình tiếp thị liên kết truyền thống. Thực tế là nó chạy trên một hợp đồng thông minh, chương trình Cryptocurrency / BSC này là bất biến. Hợp đồng thông minh là một công nghệ blockchain được cấu thành nhằm mô tả một hợp đồng kỹ thuật số tự động không thể bị phá vỡ hoặc thay đổi.

Ví dụ, nếu Ficom đóng cửa doanh nghiệp hoặc trang web của nó, chương trình vẫn hoạt động. Do đó, điều này có nghĩa là không ai có thể can thiệp hoặc ngừng hoạt động dự kiến ​​của quy trình được chỉ định bởi ý định xấu hoặc không đủ năng lực. Và nếu bạn đã quen thuộc với MLM / Tiếp thị theo mạng, bạn có thể biết về những thất bại, lừa đảo hoặc ngừng hoạt động liên quan đến chúng. Ficom đến như một giải pháp lâu dài cho những vấn đề này.

FIC Token

Ngoài ra Ficom còn tạo ra FIC Token – là chứng chỉ tài sản số của Ficom Network  được phát triển dự trên 2 giao thức ERC-20 và BEP-20. Cùng xem chi tiết và tiểm năng của đồng coin này nhé.

  • Ký hiệu: FIC (BEP – 20)
  • Số thập phân:18
  • Giá ban đầu: 1BNB=10000 FIC
  • Cộng đồng: 70%
  • Đội ngũ phát triển: 10%
  • Marketing: 20%

Tiềm năng ứng dụng và phát triển của FIC token:

  • Xây dựng dựa trên 2 giao thức ERC-20 và BEP-20
  •  Các khối Ficom tokens  được đào tạo công khai và minh bạch thông qua việc người dùng đóng góp vào mạng Ficom Network .
  • Dùng FIC để mua bán tài sản thực trong tương lai

Cách tham gia Hợp đồng thông minh Ficom Network trên BSC Blockchain

Để tham gia Ficom , bạn cần thanh toán một lần 0.02 BNB, khoảng $13 tính đến thời điểm viết bài này.

Sau khi tham gia, bạn có thể tiếp tục kiếm thu nhập BNB còn lại với chương trình dựa trên số lượng người bạn giới thiệu. Càng nhiều người tham gia chương trình thông qua kênh của bạn, bạn càng kiếm được nhiều tiền.

Ficom hoạt động với ví Metamask. Metamask có thể dễ dàng tải xuống bằng điện thoại thông minh và máy tính bảng hoặc máy tính

Chọn ví của bạn theo phương tiện mà bạn vận hành các hoạt động Ficom của mình. Tất cả tiền hoa hồng sẽ được thanh toán ngay lập tức vào ví BNB trên Metamask của bạn.

Sau khi bạn đã tạo Metatask hãy đảm bảo có tiền BNB để bắt đầu. Sử dụng liên kết này với ID #579 để Tham gia Ficom.io để khởi tạo hợp đồng thông minh Ficom.

Khi giao dịch của bạn được xác nhận, một tài khoản nhập tự động sẽ được tạo vào vị trí một trên ma trận X3, X4 và X16. Bạn có thể up level để kiếm được từ tối đa 15 chỗ, mỗi chỗ tăng gấp đôi giá và trả nhiều hoa hồng hơn lần trước.

Các mô hình ma trận kiếm tiền với Ficom Network

Với tư cách là đối tác của Ficom, bạn chỉ cần trả 0,05 BNB để tham gia vào các vị trí của người chạy vòng ma trận. Hệ thống ma trận được sử dụng là X3, X4 và X16.

Mô hình Ficom ma trận X3


  • Đối tác đầu tiên sẽ được xếp dưới ví của bạn. 100% thu nhập sẽ được chuyển vào ví cá nhân của bạn
  • Vị trí thứ 2 cũng được xếp bên dưới bạn và bạn vẫn nhận dc 100% hoa hồng
  • Vị trí thứ 3 sẽ được chuyển lên tuyến trên như 1 hoa hồng cảm ơn người đã giới thiệu cơ hội cho bạn

Sau khi hết 3 vị trí trong ma trận đã đầy thì một chu kỳ 3 vị trí mới lại tiếp tục và bạn sẽ được nhận tiếp HH cho vị trí thứ 4, thứ 5…

Có 15 level trong mô hình ma trận X3 với cơ chế vận hành giống nhau. Một điều thú vị là các level sau giá tăng gấp đôi so với level trước nhưng lại giúp bạn thu về lợi nhuận nhiều hơn.


Mô hình Ficom ma trận X4


Mô hình Ficom X4 được cập nhật hệ thống overflow, lợi nhuận từ các đối tác cấp trên và cấp dưới.

  • 1>2>2: Đối tác đầu tiên của bạn thuộc hàng thứ 2 sẽ được gửi lên cho cấp trên (hoa hồng cảm ơn)
  • 3>4>5: Bạn sẽ bắt đầu nhận được lợi nhuận từ hàng thứ 2 trong ma trận của mình gồm 4 người. 3/4 thu nhập sẽ được gửi về ví của bạn
  • 6>: Vị trí cuối cùng kết thúc vòng lặp tự động tái đầu tư (chi tiết về tái đầu tư sẽ được viết ở dưới bài viết này)

Nếu bạn kiếm tiền theo mô hình này, bạn sẽ được thêm hoa hồng từ cấp 2 từ các F của bạn…

Có 15 level trong mô hình ma trận X4 với cơ chế vận hành giống nhau. Một điều thú vị là các level sau giá tăng gấp đôi so với level trước nhưng lại giúp bạn thu về lợi nhuận nhiều hơn.


Mô hình Ficom ma trận X16


Mô hình Ficom X16 yêu cầu nhiều người tham gia vào ma trận hơn và cũng đem lại nhiều cơ hội nhận orverflow hơn. Có tất cả 30 vị trí chi thành 4 hàng  trong gói đầu tư lần lượt là: 2, 4, 8, 16 vị trí. Mỗi một vòng ma trận X16 có thể đem lại lợi nhuận cho các nhà đầu tư lên đến 1020%

  • Lợi nhuận 2 đối tác hàng đầu chuyển cho cấp trên của bạn
  • Tại hàng thứ 2 bạn sẽ nhận được 80% lợi nhuận từ 4 vị trí (mỗi vị trí đem lại 20% lợi nhuận)
  • Tại hàng thứ 3 bạn sẽ nhận được 240% lợi nhuận từ 8 vị trí (mỗi vị trí đem lại 20% lợi nhuận)
  • Tại hàng thứ 4 bạn sẽ nhận được 800% lợi nhuận từ 16 vị trí (mỗi vị trí đem lại 50% lợi nhuận)

Tuy nhiên lợi nhuận từ 2 đối tác cuối cùng ở hàng thứ 4 của gói sẽ được dùng để tái đầu tư gói. Tổng chi phí tái đầu tư mà bạn cần là 50% + 50% =100%. Cuối cùng bạn thu về 1020% cho mỗi vòng ma trận

Ficom ma trận X16 cũng có 15 level và giá level sau gấp đôi level trước. Giá các gói cao hơn ở mô hình X3, X4 và mạng lưới rộng hơn đem lại lợi nhuận gấp nhiều lần.


Ngoài ra với Ficom X16 bạn còn được tặng theo Token FIC khi đầu tư phát triển vào mô hình này. Số lượng FIC tương đương với 10% giá trị mỗi gói Ficom X16

  • Gói 1 giá trị 0,01BNB --> Bonus 0,001 BNB (10FIC)
  • Gói 2 giá trị 0,02BNB --> Bonus 0,002 BNB (20FIC)
  • Gói 3 giá trị 0,04BNB --> Bonus 0,004 BNB (40FIC)
  • Gói 4 giá trị 0,08BNB --> Bonus 0,008 BNB (180FIC)
  • Chi tiết hoạt động như thế nào?

    Như đã nói ở trên phí đăng ký Ficom là 0.02 BNB để đồng thời mở 3 nền tảng (Ficom X3, Ficom X4 và Ficom X16)

    Khi bạn đã đăng nhập vào Ficom, gói đầu tiên của 2 nền tảng Ficom X3  và Ficom X4 sẽ được kích hoạt với phí là 0.01 BNB, gói đầu tiên của Ficom X16 trị giá 0.01 BNB

    Bạn không thể mua riêng lẻ 3 gói đầu tiên của 3 nền tảng, tuy nhiên các gói sau đều có thể hoạt động độc lập và không phụ thuộc vào nhau.

    Và chú ý là các level phải nâng cấp theo thứ tự 1-15

  • Tái đầu tư trong Ficom. Vì sao nên tái đầu tư?

    Tái đầu tư là quy trình tái kích hoạt gói sau khi kết thúc 1 vòng lợi nhuận  bằng việc sử dụng lợi nhuận ở vị trí cuối cùng (hoặc 2 vị trí cuối cùng) trong mạng lưới của bạn. Việc tái đầu tư sẽ được tự động khi vị trí cuối cùng được điền bởi đối tác của bạn. Khi việc tái đàu tư thành công, bạn sẽ xuất hiện trong ma trận của đối tác cấp trên vì vậy 100% lợi nhuận sẽ được chuyển tới vị trí đối tác cấp trên. Tương tự bạn sẽ nhận được 100% hoa hồng lợi nhuận khi cấp dưới của bạn tái đầu tư.


  • Dựa vào mô hình này, Infigroup đã được thành lâp để cấp trên hỗ trợ cấp dưới cùng thu được lợi nhuận trong Ficom Network này. Nếu bạn quan tâm và muốn tìm cách kiếm tiền với nền tảng này hăy tham gia ngay nhóm InFigroup để được hướng dẫn đăng ký. InFigorup sẽ đào tạo giúp bạn nắm được cách làm, kỹ năng và công cụ để có thể thu về lợi nhuận ngay khi tham gia.

  • Nâng cấp Level Ficom và gợi ý nâng level

    Nâng cấp level Ficom: Bạn nên nâng cấp level để đảm bảo luôn nhập được lợi nhuận từ những người mà bạn chia sẻ. Vì khi người dưới bạn họ nâng cấp lên Level cao hơn bạn thì đồng nghĩa với việc bạn sẽ không nhận được hoa hồng của họ nữa. Số hoa hồng này sẽ được chuyển lên trên cho người có level cao hơn họ.

    Do đó bạn cần có lộ trình nâng cấp level phù hợp và tất nhiên khi cấp dưới bạn nâng level bạn cũng được hưởng 100% hoa hồng từ việc nâng level của họ, ( Và nhớ rằng bạn luôn nâng cấp level trước họ nhé)



  • Ai có thể sử dụng Chương trình Ficom?

    Ficom là một chương trình ma trận tiếp thị trực tuyến do con người tạo ra cho con người. Đây là chương trình kiếm tiền từ tiền điện tử đầu tiên trên thế giới để bắt đầu một hợp đồng thông minh tự thực hiện trên Binance Smart Chain Blockchain. Chương trình là một phần của mạng máy tính phân tán toàn cầu, quản lý hoạt động và dữ liệu giao dịch của nó.

    Ficom.io là nền tảng kiếm tiền phi tập trung 100% đầu tiên. Công nghệ Hợp đồng Thông minh mang tính cách mạng cung cấp cho người tham gia khả năng trực tiếp tham gia vào các giao dịch cá nhân và kinh doanh. Bên cạnh đó, chương trình Ma trận phi tập trung Ficom được cung cấp công khai và vĩnh viễn để xem trên Binance Smart Chain Blockchain.

    Vì thế là bất kỳ ai, chỉ cần bạn có điện thoại kết nối Internet và số vốn tối thiểu là bạn có thể tham gia ngay chương trình Ficom để kiếm lợi nhuận mỗi ngày.

  • Bảng lợi nhuận chi tiết

    Nhìn vào bảng lợi nhuận dưới đây, bạn có thể thấy cơ hội kiếm tiền từ Ficom là rất lớn và tiềm năng. Cũng như bạn có thể tìm hiểu thêm về BNB đang liên tục tăng giá trong thời gian gần đây. Hãy tham gia ngay trước khi đồng BNB lên quá cao bạn nhé.


  • Lời kết

    Ficom.io là một doanh nghiệp đang phát triển và cũng giống như bất kỳ hoạt động kinh doanh nào khác, nó có những rủi ro cố hữu kèm theo. Đó là sự lựa chọn của bạn để tham gia hay không. Nếu bạn sẵn sàng chấp nhận rủi ro đi kèm với nó, Ficom là một nền tảng tốt để kiếm thu nhập lâu dài.

    Giống như bất kỳ kế hoạch hợp đồng thông minh dựa trên blockchain nào khác mà bạn biết, Ficom không thể tuyển dụng toàn thế giới. Khi đạt đến mức không thể tuyển dụng đối tác được nữa, thì nó sẽ kết thúc hoạt động của mình. Tuy nhiên, hiện tại, nếu bạn có thể quản lý rủi ro của bất kỳ kế hoạch nặng nề nào, thì Ficom là nền tảng tốt nhất trong số tất cả các nền tảng hợp đồng thông minh tự thực hiện khác. Hãy nhớ rằng không có rủi ro là rủi ro. Nhưng cũng biết, nó có thể là một quả bom hẹn giờ tích cực khi tấm thảm bị kéo từ bên dưới và toàn bộ mọi thứ sụp đổ mặc dù nó không có cơ quan trung ương hoặc quản trị viên nào gọi cảnh báo.

    (Để bắt đầu hợp đồng thông minh với Ficom, yêu cầu tải xuống Metamask để tham gia với thiết bị di động hoặc từ máy tính để bàn. Chương trình chỉ chấp nhận BNB)

    Như mọi khi, đừng bao giờ mạo hiểm nhiều hơn mức bạn sẵn sàng mất. Hiệu suất trong quá khứ không bao giờ đảm bảo thành công trong tương lai và bản chất phần thưởng rủi ro cao của Ficom nên được chịu trách nhiệm trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào tham gia dự án ma trận chuỗi khối Binance Smart Chain.

    Vẫn còn băn khoăn hãy kết nối nhóm zalo với mình để được hỗ trợ bạn nhé:

    Kết nối zalo

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky