input license here

PNM là trung tâm thương mại quốc tế đầu tiên kết nối API với Pi


PNM là một trung tâm mua sắm quốc tế bên thứ 3 kết nối API với Pi. Hiện tại PNM có thể được kết nối với Blockchain Pi Network. Tôi tin rằng ngày càng nhiều dapp sẽ được kết nối với các ứng dụng Pi trong tương lai.



PiNetworkMarket bao gồm một số doanh nhân, những người đam mê tiền mã hóa và các chuyên gia cá nhân để phát triển hệ sinh thái Pi. Tất cả vì một mục tiêu, giúp thực hiện ước mơ của Pi. Chúng tôi tự hào là Pioneers và đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ra một thế giới tiền mã hóa dựa trên Pi mới.

$ads={1}



Tầm nhìn của PNM

Kinh tế toàn cầu

PiNetworkMarket nhằm mục đích cung cấp một nền tảng giao dịch cho những Pioneers từ khắp nơi trên thế giới, nhằm xây dựng nền kinh tế của Pi.

Bình đẳng thông qua phân quyền

Mục tiêu của chúng tôi là giúp cộng đồng Pi rộng lớn hơn đạt được các mục tiêu của mình, để những người bình thường và những người ở các cộng đồng nông thôn có thể kiểm soát và truy cập đầy đủ vào quỹ của họ.

Thúc đẩy nền kinh tế Pi

Chỉ định quyền nhượng quyền thương mại trong tất cả các giao dịch của Pi để đảm bảo dòng chảy ổn định trong nền kinh tế dựa trên Pi.

Duy trì danh tiếng của Pi

Mặc dù được định hướng kinh doanh, mục tiêu của PiNetworkMarket là duy trì danh tiếng của Pi càng nhiều càng tốt.

Pi, tiền mã hóa số một!

Trao đổi PNM trong mạng chính

Nó có thể được sử dụng để trao đổi tất cả các loại tiền mã hóa và tiền tệ Fiat. PiNetworkMarket tìm cách cung cấp cho người dùng khả năng trao đổi Pi trên nền tảng trao đổi. Ban đầu, Pi chỉ có thể được đổi lấy Bitcoin và $. Cuối cùng, tất cả các loại tiền mã hóa và tiền pháp định chính đã được phê duyệt sẽ tham gia nền tảng.

Sứ mệnh của PNM

Ví Pi

Cho phép người dùng tự do chuyển Pi giữa tài khoản Pi của họ và tài khoản PiNetworkMarket mà không phải trả thêm phí.

Bán đấu giá

Tất cả người dùng đều có thể tham gia đấu giá, do cộng đồng PiNetworkMarket quảng bá bằng cách đặt giá thầu trên Pi của họ.

Giao dịch dựa trên Pi

Bán hàng P2P, người bán P2P, thể nhân hoặc pháp nhân có thu nhập bằng cách cung cấp thanh toán Pi, bán hàng hóa và cung cấp dịch vụ. Một phần nhỏ phí giao dịch được áp dụng, trong khi các dịch vụ và hỗ trợ chuyên nghiệp do PiNetworkMarket cung cấp là miễn phí.

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky