input license here

TubeMate 3.3 cho Android

 Bản phát hành TubeMate 3.3!

TubeMate 3.3 đã được phát hành với các tính năng và cải tiến mới! Tìm những thay đổi ở đây!

1. Cải tiến sau xử lý

Chúng tôi đã khắc phục nhiều sự cố xử lý sau khi tích hợp với Trình chuyển đổi MP3. Tuy nhiên, nó có thể chưa hoàn hảo nhưng nó sẽ hoạt động trơn tru hơn nhiều so với trước đây. Đặc biệt TubeMate không quay lại trước khi quá trình xử lý hậu kỳ hoàn tất nữa trong khi bạn đang sử dụng ứng dụng khác.

2. Cải thiện hỗ trợ thẻ SD có thể tháo rời (Android N (7.0) trở lên)

Tin vui cho những người dùng sử dụng thẻ SD có thể tháo rời. TubeMate hiện có thể truy cập toàn bộ dung lượng thẻ SD và các tệp đã tải xuống trong thẻ SD sẽ không bị xóa khi TubeMate được gỡ cài đặt. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn đặt một thư mục mới để tải xuống và cấp quyền khi bạn được yêu cầu.

TubeMate 3.3 cho Android

3. Hỗ trợ thay đổi bìa album nhạc (thông qua MP3 Converter)

Chỉnh sửa thông tin âm nhạc hiện tích hợp với Trình chuyển đổi MP3 để có các tính năng tốt hơn, chẳng hạn như thay đổi bìa nhôm âm nhạc. Bạn có thể tìm kiếm hình ảnh hoặc chọn một tệp từ điện thoại của mình để đặt làm bìa album. Ngoài ra, khi bạn chỉnh sửa tên nghệ sĩ hoặc album, nó hỗ trợ tính năng tự động hoàn thành để sử dụng dễ dàng hơn.

4. Cải thiện tải xuống Facebook

Với bản cập nhật TubeMate 3.3, bạn có thể tải xuống video Facebook với nhiều tùy chọn bao gồm cả video chất lượng cao

5. Sửa sự cố nâng cấp trên Android 10

TubeMate đã gặp sự cố khi tự nâng cấp trên các thiết bị Android 10. TubeMate 3.3 đã khắc phục sự cố với quyền bổ sung như bên dưới. Trước tiên, bạn sẽ cần cài đặt phiên bản này từ trình duyệt web của mình, sau đó bạn sẽ có thể nâng cấp lại trong TubeMate.

Download

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky