input license here

Cách Khắc Phục Tình Trạng Điện Thoại Loa Và Mic Bị Rè Hoặc Tiếng Bé Khó Nghe

 Dùng điện thoại đã lâu nhưng chưa chắc bạn đã biết điều này . Theo thời gian và trong quá trình sử dụng điện thoại lâu ngày cộng với môi trường nhiều bụi và ẩm các màng loa và micro của điện thoại sẽ bị bám 1 lớp màng bụi khiến cho loa hoặc míc của điện thoại bị nhỏ hoặc rè tiếng. Rất nhiều người đã nghĩ rằng loa hoặc míc của mình đã bị hỏng, Nhưng cách sử lí cho trường hợp này lại vô cùng đơn giản . 



Đầu tiên cần nói nguyên nhân của nó chính là lớp bụi như đã nói ở trên. Từ đây có thể suy ra cách sử lý chính là vệ sinh sạch lớp bụi đang bám ở màng loa và đầu micro .

Cách Vệ sinh Loa và Micro điện thoại 

Chuẩn bị : 1 bàn chải đánh răng có sợi mềm , tăm bông ngoái tai 

Cách làm như sau 

Dùng bàn chải lần lượt chà qua lại các lỗ loa và micro . Nhớ hãy nhẹ nhà tránh làm rách màng loa hoặc màng micro nhé . Có thế làm ẩm sợi lông bàn chải bằng it nước, nhớ hãy vảy cho hết sách nước nhé chỉ để ẩm ẩm thôi . 

Sau khi dung bàn chải chà lần lượt các màng thì các bạn có thể dùng tiếp tăm bông để vệ sinh tiếp. Tương tự hãy làm ẩm đầu bông và vệ sinh màng loa và micro một cách nhẹ nhàng . 

Sau khi vệ sinh xong bạn sẽ thấy loa và micro của điện thoại sẽ nghe to và rõ hơn rồi đấy . 

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky