input license here

Chi tiết kỹ năng tướng mới Akshan: Hồi sinh đồng đội từ Bệ Đá Cổ

 Ngay sau khi hé lộ bộ kỹ năng, vị tướng mới Akshan đã khiến nhiều người lo ngại về độ cân bằng "dở tệ" của bộ kỹ năng bá đạo mà hắn sở hữu.


Cuối cùng, sau bao ngày chờ đợi, thì vị tướng được mong đợi nhất trong năm nay - Akshan: Vệ Binh Ranh Mãnh, cũng đã chính thức trình làng LMHT, và sau đây là chi tiết bộ kỹ năng sở hữu cơ chế mới cực kỳ độc đáo của vị tướng này:

Akshan: Vệ Binh Ranh Mãnh | Giới thiệu Tướng mới - Liên Minh Huyền Thoại

Giới thiệu chi tiết kỹ năng: Akshan, Vệ Binh Ranh Mãnh | Liên Minh Huyền Thoại

Nội Tại - Không Từ Thủ Đoạn


Cứ mỗi ba đòn đánh hoặc kỹ năng sát thương từ Akshan sẽ gây thêm một lượng sát thương vật lý. Nếu kích hoạt trên tướng, Akshan đồng thời nhận thêm một lá chắn.

Sau khi tấn công, Akshan sẽ bắn ra tiếp một đòn đánh thứ hai gây ít sát thương vật lý hơn. Đòn đánh này có thể bị hủy như một đòn đánh cơ bản. Nếu Akshan hủy đòn đánh này, hắn nhận thêm tốc độ di chuyển trong thoáng chốc.

Q - Boomerang Hàng Hiệu


Akshan ném một boomerang gây sát thương vật lý và làm lộ diện kẻ dịch trúng chiêu, gia tăng tầm của nó nếu trúng phải một kẻ địch. Kẻ địch có thể bị trúng chiêu hai lần ở lượt đi và lượt về.

W - Len Lén Báo Thù


Nội Tại: Khi kẻ địch hạ gục một đồng minh của Akshan, chúng sẽ bị gắn mác "Kẻ Vô Lại". Nếu Akshan tham gia hạ gục Kẻ Vô Lại, hắn nhận thêm vàng, và tất cả các đồng minh bị hạ bởi Kẻ Vô Lại sẽ được hồi sinh tại căn cứ, đồng thời đánh dấu Vô Lại sẽ bị gỡ bỏ khỏi tất cả những kẻ địch khác.

Kích Hoạt: Akshan ngụy trang trong một thời gian ngắn, hoặc vô hạn nếu đứng gần tường. Trong thời gian này, Akshan có thể nhìn thấy dấu vết dẫn đến những Kẻ Vô Lại và được tăng tốc độ di chuyển cùng hồi năng lượng khi di chuyển về phía chúng.

E - Đu Kiểu Anh Hùng


Akshan bắn ra một dây móc, găm vào địa hình đầu tiên nó chạm đến. Khi đã cài móc, hắn có thể tái kích hoạt để đu xoay vòng quanh địa hình đó theo hướng chỉ định, bắn đạn gây sát thương vật lý vào kẻ địch gần nhất. Khi đang đu, hắn có thể tái kích hoạt một lần nữa để nhảy xuống về hướng chỉ định và bắn ra phát bắn cuối cùng.

Hồi chiêu của Đu Kiểu Anh Hùng sẽ được tái tạo mỗi khi Akshan tham gia hạ gục tướng địch.

R - Phát Bắn Nhớ Đời


Akshan khóa mục tiêu vào một tướng địch và vận sức, bắt đầu tích tụ đạn cho khẩu súng. Khi hết thời gian vận sức hoặc sau khi tái kích hoạt, Akshan bắn ra những viên đạn đã tích tụ, mỗi viên đạn sẽ gây sát thương vật lý theo máu đã mất lên lính, tướng, hoặc công trình đầu tiên trúng phải.

Akshan có thể di chuyển tự do và sử dụng Đu Kiểu Anh Hùng trong khi đang vận sức và xả đạn với Phát Bắn Nhớ Đời.

Như vậy, có thể thấy rằng toàn bộ nét đặc sắc của Akshan đều nằm hết ở chiêu W - Len Lén Báo Thù. Không chỉ sở hữu khả năng ngụy trang biến vị tướng này trở thành một mẫu Xạ thủ - Sát thủ đi đường đơn, mà cơ chế hồi sinh đồng đội độc đáo đi kèm với tính năng "ăn tiền trên xương máu" chiến hữu dự kiến sẽ biến Akshan trở thành một vị tướng có lối chơi khó lường bậc nhất từ trước đến nay.

Bên cạnh đó, việc sở hữu đồng thời cả kỹ năng cơ đội, tạo khiên lẫn sát thương theo % máu từ bộ kỹ năng cũng khiến nhiều game thủ lo ngại về sự mất cân bằng của Akshan. Đối với những người "từng trải", thì hẳn chúng ta đã có thể dự đoán trước được những kế hoạch giảm sức mạnh của Riot nhắm vào vị tướng này, đặc biệt là vào kỹ năng W, ngay cả khi Akshan còn chưa chính thức ra mắt trên toàn cầu.

Theo TTT

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky