input license here

Khắc phục nokia 220 mất đèn màn hình

Nếu bạn đang tìm kiếm để biết cách sửa chữa điện thoại Nokia New (HMD Global Nokia 2018) thì đây là một trong những kỹ thuật mới và hướng dẫn sửa chữa phần cứng Nokia 220 và hôm nay tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sửa chữa Nokia 220 mất đèn LCD và đây là cách dễ nhất cách khắc phục Không có đèn LCD trên điện thoại Nokia 220.

Giải pháp dưới đây cho thấy các thành phần đèn nền màn hình LCD Nokia 220 giữ và điều khiển đèn nền màn hình LCD phát sáng. Nếu một trong những thành phần này có thể bị lỗi do ướt hoặc nước bị hư hỏng, nó sẽ dẫn đến hỏng đèn nền của màn hình LCD.

Giải pháp phần cứng

Để khắc phục sự cố màn hình tối hiển thị, trước tiên bạn có thể thử thay thế hoặc lắp đặt mô-đun Màn hình hiển thị mới, để dễ dàng xác nhận xem đèn LED nền của LCD vẫn hoạt động hay đã bị hỏng.

Bạn cũng có thể kiểm tra đèn LED bằng cách sử dụng đồng hồ vạn năng nếu bạn có thể quản lý mà không làm hỏng đầu nối linh hoạt của màn hình LCD.

Khắc phục nokia 220 mất đèn màn hình

Nếu màn hình LCD mới được lắp đặt vẫn hiển thị sự cố tương tự và đèn LED không sáng, hãy tham khảo giải pháp bên dưới và xác định vị trí các thành phần được đánh dấu trên bảng mạch PCB.

Giải pháp sữa chữa màn hình Nokia 220

Dưới đây là một số gợi ý về cách khắc phục sự cố "Sự cố đèn nền màn hình LCD Nokia 220 không hoạt động".

"Lưu ý: đảm bảo rằng màn hình LCD vẫn ổn hoặc thử thay thế nó trước khi tiếp tục"

1. Kiểm tra đầu nối chân LCD xem có thể bị hỏng hay không, nếu cần.

2. Theo dõi từng LED + (dương và LED - (đường kết nối âm đi xuống các điện trở nơi nó đang được kết nối).

3. Kiểm tra điện trở kết nối, thay thế nếu phát hiện bị hỏng.

Kiểm tra cụm đầu nối chân cắm và đảm bảo cũng làm sạch nó.

Kiểm tra các điện trở của bộ lọc hiển thị bao gồm điện áp cung cấp cho màn hình LCD và theo dõi các đường kết nối đến đầu nối chân LCD. Thay thế điện trở bị hỏng hoặc tâm kết nối lại nếu có đường dẫn đường dây bị hở.

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky