input license here

Ninja School: Góc nhìn về NPC Shinwa của một game thủ

 Được mệnh danh là chợ trời trong NSO bởi tại đây cách thức mua bán rất đơn giản , chỉ 5.000 xu và phí 1% vật phẩm của bạn đã tiếp cận đến cả server!!! nên shinwa nhanh chóng trở thành tâm điểm của dân buôn và tất cả mọi người , bởi chỉ cần vứt vật phẩm lên và đợi xu trả về nếu không bán được thứ duy nhất mất chỉ là 5.000 xu.

- Shinwa được chia thành 12 gian hàng bao gồm 10 gian hàng trang bị 1 gian hàng đá và 1 gian hàng linh tinh ❤  

Shinwa luôn là nơi để " rửa xu " / " rửa item " bởi khi giao dịch tại đây sẽ không có lịch sử người mua. 

Ví dụ bạn bug 1c rương huyền bí  nhưng treo shinwa 1xu ac phụ mua thì admin sẽ không check được ig người mua rương. 

- bạn cũng có thể treo item nlsk lên shinwa nhưng 1 năm sau bạn mới vào thì nlsk lúc đó mới trả về và né được mọi cuộc kiểm tra và xóa vật phẩm của admin. 

- cho dù hành trang đầy thì cũng không mất vật phẩm , sẽ trả lại khi hành trang đã đủ ô trống

Shinwa chỉ hiển thị 501 vật phẩm nhưng lại có thể chứa hàng trăm nghìn vật phẩm cùng 1 lúc nên tất cả ninja đều có thể treo lên bao nhiêu vật phẩm cũng được, và kèm thức chức năng " bán shinwa " tại phiên bản mod thì bạn k cần về trường mới có thể treo vật phẩm lên , và khi bạn đang up làng cổ or up hộp quà ( sự kiện tết ) đều có thể " dọn rương " bằng cách tống hết lên shinwa. 

Npc Shinwa rất ít khi xảy ra lỗi và hầu như là KHÔNG

#Nhưng trong vài năm trở lại đây mình hay gặp mất đồ " bỗng dưng mất trên shinwa dù tìm nhiều lần và qua 24h không thấy trả về " vì tin tưởng shinwa:)) nên mình không tin lắm nhưng tết vừa rồi mới được kiểm chứng và xác thực là quả thật là có vụ lỗi mất đồ trên Shinwa .Theo mình nghĩ chắc do số lượng vp treo quá nhiều nên bị lỗi hiển thị và mất luôn ( nhưng vì lỗi ít và được nhiều hơn mất nên vẫn phải dùng đến shinwa ) 

#2021 

sau khi phát hiện lỗi bug item qua shinwa admin mới đã fix lại và kèm theo vài thay đổi 

+ giới hạn vật phẩm treo shinwa theo lever 

+ có lịch sử người bán / người mua 

+ tăng phí shinwa 5%. 

Nhưng thật khó hiểu khi trước đây không 1 ai kêu mất đồ từ shinwa ( vài năm trước )  thì bây giờ mọi người đều kêu nhan nhản 🙁 không biết từ đâu mà shinwa bây giờ mất uy tín và phí đắt như vậy , tương lai shinwa không còn được tận dụng như trước và ? với cách fix tiếp theo của admin. 

tính tới hiện tại thì Shinwa đã gắn bó với game được 7 năm, nhưng theo thời gian Shinwa cũng bị bào bởi... người chơi  , từ bug cho đến khai thác. 

Tất tần tật nhưng chắc còn thiếu ,ae còn thêm thông tin gì có thể chia sẻ lên để admin fix.






- FB Trần Đạt
Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky