input license here

Đôi lời của một game thủ Ninja School mong muốn game phát triển

  1: - Game giờ rất lag, lag là do người chơi dùng bản java giả lập java các kiểu, với lại nền tảng này cũng cũ rồi. Bây giờ chả mấy người dùng điện thoại bàn phím để chơi game nữa. Mà mấy người còn dùng điện thoại bàn phím thì teamobi thu lợi từ họ cực thấp. Admin fix dẹp luôn, không cho bản java vào được game, đừng phát triển cho nền tảng java này nữa, chỉ hỗ trợ phát triển trên nền tảng android, ios, windows thôi. Không phải suy nghĩ fix những thứ khác để giảm lag nữa.  Đảm bảo fix xong game mượt như chưa bao giờ được mượt luôn.

2: - Bây giờ game thủ chúng tôi cũng có điều kiện hơn rồi, tôi không đồng ý với giá của sự kiện này. Nó quá rẻ so với mức cho phép. Những sự kiện trước giá 30-40k xu/1, lượng thì 7lượng/1 là rất hợp lí, rất phù hợp với túi tiền của game thủ chúng tôi. Sự kiện này quay lại với mức giá 5k xu/1, 5lượng/1 là quá rẻ, có vẻ như admin đang quá khinh thường game thủ, chê chúng tôi không có tiền, tôi không đồng ý một chút nào. Tôi đề nghị admin nên tăng giá xu sự kiện lên 100k xu /1, 10 lượng /1 là hợp lý nhất, giữa tình trạng giá xu đang lạm phát như này.


3: - Đề nghị admin giảm tỉ lệ ra vật phẩm ngon khi chơi sự kiện, tôi thấy vấn nạn này rất nan giải, tôi chơi sự kiện có 5k xu/1, 5 lượng /1 mà 1000 cái đã ra rất nhiều là vật phẩm chất lượng rồi, nào là đá 6,9, hắc ngưu , bảo hiểm, hoán chuyển, thức ăn, bát bảo v.v. Vật phẩm ra nhiều như này thì bên teamobi sao có lợi được. Tôi nghĩ nên giảm tỉ lệ ra vật phẩm này, tăng tỉ lệ ra đá 4,5 để game thủ còn nâng cấp đồ, bí kíp để game thủ còn mang cho level trên 6x.

Ai có ý kiến gì thì đóng góp thêm, để mình thành một bài hoàn chỉnh hơn nhé. Cảm ơn mọi người.

- Quên

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky