input license here

Review Đảo Rồng Mobile, Liệu Tựa Game Tuổi Thơ Đã Trở Lại?

Đảo Rồng Mobile Phiên Bản Truy Cập Sớm

Đảo rồng là một tựa game không còn quá xa lạ với nhiều người nếu không muốn nói rằng nó là tuổi thơ của nhiều bạn đọc ở đây. Khoảng 1, 2 ngày trở lại đây nó trở thành chủ đề hot của cư dân mạng khi xuất hiện một phiên bản mobile của Đảo Rồng và được cho là Đảo Rồng đã được hồi sinh. Thực hư thế nào thì chúng ta cùng tìm hiểu nhé!

Review Đảo Rồng Mobile, Liệu Tựa Game Tuổi Thơ Đã Trở Lại?

Tìm Hiểu Về Game Đảo Rồng

Đảo Rồng ZingMe

Nếu như bạn đã từng sử dụng Zing Me, thì các bạn cũng có thể hiểu được rằng Đảo Rồng là một tựa game hot đến nhường nào thu hút hàng triệu người chơi, bên cạnh những game cũng vô cùng hot khác ví dụ như: MyFish, Bang Bang, Khu Vườn Trên Mây hay Hàng Rong.

Đảo Rồng Trên Zing Me (Ảnh: Youtube.com)

Thế nhưng đến ngày 09/09/2016, đội ngũ admin của Zing Me cũng như là VNG đã thông báo rằng sẽ ngưng hoạt động tựa game Đảo Rồng vào khoảng tháng 10/2016. Đảo Rồng dừng hoạt động để lại nhiều tiếc nuối vì nó có thể nói là tuổi thơ của nhiều người trong số các bạn đọc ở đây.

Đảo Rồng Mobile

Ngày 22/07/2021, một tài khoản có tên HDuongOffice đã cho ra mắt tựa game Đảo Rồng Mobile với phiên bản truy cập sớm khiến nhiều người cảm thấy thích thú với thông tin này.

Đảo Rồng Mobile (Ảnh:gamein.wiki)

Và sau khi trải nghiệm thử tựa game này mình có một số nhận xét như sau:

  • Game phù hợp với nhiều loại máy, không yêu cầu cấu hình cao.
  • Giao diện game giống với Đảo Rồng Zing Me giúp người chơi có những trải nghiệm quen thuộc.
  • Hệ thống nhiệm vụ, rồng cơ bản cũng như các tác vụ khá giống với tựa game Đảo Rồng cũ.
  • Bản beta chỉ cho phép 200 người chơi online cùng một lúc nên nếu các bạn muốn trải nghiệm thì nên lựa chọn thời gian chơi hợp lí.
  • Hiện bản beta chỉ hỗ trợ trên hệ điều hành Android, các bạn sử dụng IOS có thể sẽ được trải nghiệm tại bản chính thức.

Tải Game Đảo Rồng Mobile:

Các bạn vào CH Play sau đó search Đảo Rồng Mobile(Truy Cập Sớm), rồi các bạn tìm game có tên như trên hoặc giống trong hình ảnh bên dưới rồi tải về và trải nghiệm thôi.

Cách Tải Game Đảo Rồng Mobile

Có thể tải về các bạn không vào được game ngay do vượt quá số người chơi hoặc do hệ thống bảo trì, các bạn có thể đợi để được trải nghiệm tựa game tuổi thơ này nhé!

Lời Kết

Trên đây là những đánh giá của mình dựa trên những trải nghiệm với tựa game Đảo Rồng Mobile, nếu các bạn đã chơi thử hãy để lại comment bên dưới xem trải nghiệm của các bạn có giống mình không nhé! Cảm ơn các bạn rất nhiều, chúc các bạn cuối tuần vui vẻ và hẹn gặp lại các bạn vào thứ 2 tuần sau!

Copyright © www.insurancefinances.com

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky