input license here

Sửa chữa Samsung Galaxy A80 A805F Sự cố sạc

 Xin chào, Thủ thuật Samsung đây là giải pháp đầy đủ của Samsung Galaxy A80 A805F Sạc bị tạm dừng nhiệt độ pin là giải pháp sửa chữa vấn đề quá thấp trong sơ đồ bên dưới, bạn sẽ tìm thấy nhiệt kế nào đang cho Samsung A805F sạc Sự cố tạm dừng chỉ cần thay nhiệt kế trên một cái và sửa chữa Samsung Sự cố khi sạc Galaxy A80 A805F bị tạm dừng.

Sự cố tạm dừng sạc Samsung Galaxy A80 A805F được biết đến là sự cố phổ biến nhất và điều này chủ yếu là do một chút hư hỏng vật lý hoặc nước làm hỏng chân kết nối sạc cũng đủ gây ra sự cố với đầu nối sạc của điện thoại. Tuy nhiên, cũng có thể có những lý do khác gây ra sự cố này như bộ sạc bị lỗi hoặc pin của điện thoại.

Nếu Samsung Galaxy A80 A805F của bạn bắt đầu gặp lỗi sạc bị tạm dừng do màu xanh, điều đầu tiên bạn cần làm là xem có vấn đề với cổng sạc hoặc phụ kiện hay không. Lỗi này đôi khi có thể do cáp USB hoặc bộ điều hợp bị lỗi, vì vậy nếu bạn chưa kiểm tra bộ điều hợp của mình, hãy đảm bảo làm như vậy ngay bây giờ. Bạn có thể làm điều đó bằng cách sử dụng cáp và bộ chuyển đổi chính thức khác của Samsung hoặc sạc một thiết bị Samsung khác bằng những chiếc hiện tại. Dù bằng cách nào cũng sẽ giúp bạn biết được liệu có vấn đề với phụ kiện của mình hay không.

Ngoài ra, hãy thử xem có bụi bẩn, xơ vải, mảnh vụn hoặc vật thể lạ nào trong cổng sạc có thể làm tắc cáp sạc hay không. Sự hiện diện của bụi bẩn hoặc mảnh vụn trong cổng là lý do thông thường khiến việc sạc pin có thể không thành công. Nếu bạn cho rằng cổng bị bẩn và gây ra sự cố sạc bị tạm dừng, hãy làm sạch cổng bằng cách sử dụng một lon khí nén. Tránh dính bất cứ thứ gì trong cổng để không làm hỏng hệ thống.

Sự cố khi sạc Samsung Galaxy A80 A805F bị tạm dừng

  • Đang tính phí mát xa đã tạm dừng
  • Nhiệt độ pin quá thấp.
  • Samsung Galaxy A30 nóng lên trong quá trình sạc.
  • Không có phản hồi khi bộ sạc được kết nối.

Giải pháp sửa chữa sự cố khi sạc Samsung Galaxy A80 A805F bị tạm dừng:

Vấn đề là quá trình sạc bị tạm dừng hoặc chúng tôi gọi là điện trở nhiệt.

vì vậy bạn cần phải tháo điện trở nhiệt hoặc thay thế nó từ bo mạch khác.

Chỉ cần làm theo hình ảnh hiển thị bên dưới.

Sửa chữa Samsung Galaxy A80 A805F Sự cố sạc

Để khắc phục sự cố hư hỏng do nước, tất cả những gì bạn phải làm là:

Làm sạch dải đế sạc và kiểm tra.

Nếu sự cố vẫn tiếp diễn hoặc nếu các chân cắm bị hỏng thì bạn cần thay thế toàn bộ dải đế sạc.

Bây giờ hãy kiểm tra điện áp của chân thứ nhất (từ bên phải) của đầu nối sạc với sự trợ giúp của Đồng hồ đa năng, nếu có vấn đề thì hãy hàn lại chân sạc.

Bây giờ kiểm tra điện áp ở tụ, nếu nó bằng 0 thì kiểm tra xem nó có bị chập hay không nếu nó sau đó thay tụ. Nếu không thì:

Kiểm tra kết nối giữa chân sạc và Tụ điện, nếu kết nối bị đứt hãy hàn lại hoặc đặt dây nối.

Sạc được cung cấp cho bo mạch Samsung Galaxy A30 thông qua Tụ điện.

Thông tin thêm về vấn đề này và các giải pháp cho các mẹo và thủ thuật mới sẽ được truy cập vào trang này, nếu có bản cập nhật mới, sẽ có bản cập nhật. Bên dưới là một số bài viết liên quan, các bạn có thể tham khảo thêm về điện thoại di động.

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky