input license here

Thông Báo Ngày 14/07/2021 - Trở Lại Với Diện Mạo Hoàn Toàn Mới

Văn Linh Blog Trở Lại Với Diện Mạo Hòa Toàn Mới

Xin chào toàn thể quý bạn và các vị đã đến với bài viết tiếp theo của Văn Linh Blog. Mấy hôm không đăng bài, giờ đăng bài có ai tương tác không ta. Bài hôm nay như mình đã nói ở bài trước sẽ chỉ có mục đích thông báo thôi!

Thông Báo Ngày 14/07/2021 - Trở Lại Với Diện Mạo Hoàn Toàn Mới

Hôm trước, mình có nói là update sẽ hoàn thành vào ngày 15 hoặc 16, nhưng nay xong rồi nên mình quyết định đăng bài tiếp theo luôn. Nhân tiện cũng tâm sự một chút về những thay đổi trong quá trình mình làm blog.

Những Thay Đổi Của Blog

Thời Gian Mình Làm Blog

Thời gian mà mình biết đến blog thì cũng khá là lâu rồi, cũng chẳng nhớ rõ nữa nó rơi vào đâu đấy khoảng thời gian lúc mình học lớp 10 hay 11 gì đấy. Hồi đấy mình có một chiếc điện thoại Nokia E72, không biết ở đây có bạn nào biết tới nó không nhưng mình khá là dành nhiều thời gian để vọc vạch mod mủng nó. Xong có một đứa bạn mình cũng tìm hiểu rồi làm blog và mình biết đến blog từ đó nhưng hồi đó mình chưa có tìm hiểu hay biết nhiều blog vì dành hết thời gian mod điện thoại rồi còn đâu =))

Bẵng đi một thời gian thì bọn mình cũng tốt nghiệp cấp 3 rồi thi Đại học. Sau khi thi Đại học, mình khá là rảnh thế là mình bắt đầu thử tìm hiểu và bắt đầu làm blog. Lúc đấy chỉ là bạn mình đưa mình một cái template rồi chỉnh sửa một chút rồi up lên dùng. Bài đăng hồi đấy thì cũng chỉ quanh quẩn có share template với PSD ảnh bìa linh tinh thôi. Làm được 1 2 tháng gì đó thì mình cũng không làm nữa sau đó vì một lí do nào đó mà mình xóa hết bài từ khi nào mình cũng không biết luôn :((

Và rồi blog của mình cứ bỏ đó cho đến đợt đầu năm nay mình có ý định làm lại blog, nhưng đợt đấy vẫn chưa có ý tưởng gì để làm nên mình lại tạm thời gác lại. Đến một hôm mình thấy một người anh mà mình quen ở Đại học ngồi làm web, thế là mình quyết định về làm lại cái blog của mình một phần cũng để bổ sung và chia sẻ kiến thực một phần là kiếm cái gì đó để làm trong thời gian dịch bệnh như thế này.

Những Thay Đổi Về Tên Miền

Thời đầu làm tên miền của mình là phamvanlinh.ml và khi mình mới quay lại với blog thì mình có lấy tên miền là phamvanlinh.gq nhưng sau một thời gian sử dụng mình phát hiện là tên miền của mình bị Facebook chặn. Haizzz, chả hiểu tại sao. Nên lần này mình đã đổi luôn cả tên miền, và giờ mình chỉ dùng một tên miền duy nhất là phamvanlinh.xyz.

Những Thay Đổi Về Giao Diện Blog

Giao diện trước đây của blog mình được sử dụng từ khi mình mới bắt đầu biết đến blog. Nhưng theo thời gian meta thay đổi và giao diện đó cũng khá là nặng, điểm đánh giá trên các trang test tốc độ load trang khá là thấp. Chính vì lí do này nên mình cũng thay đổi luôn cả template của blog.

Như các bạn đã thấy thì trong thời gian gần đây template Median-UI v1.5 khá là hot và được rất nhiều bạn sử dụng. Ban đầu mình cũng định dùng template đó nhưng sau khi suy đi nghĩ lại một hồi thì mình quyết định nên làm gì đó khác mọi người một tý. Và mình chọn bản 1.4 này sau đó edit lại đôi chút sao cho phù hợp và bây giờ đã có một chiếc giao diện như các bạn đang thấy đây.

Lời Kết

Trên đây là một chút chia sẻ của mình về thời gian cũng như những thay đổi khi mình làm blog, bài viết hình như cũng khá là dài nên nếu bạn nào đã đọc tới đây thì cảm ơn các bạn đã bỏ thời gian ra để đọc bài mình viết. Và hãy comment bên dưới để mình biết rằng các bạn vẫn tương tác với mình nhé!

Copyright © www.insurancefinances.com

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky