input license here

10 waifu có sừng được fan anime yêu quý nhất (P.1)

 Những nhân vật nữ có sừng hoặc tai mèo có vẻ là một xu hướng rất được yêu thích trong anime

Các nhân vật, đặc biệt là nhân vật nữ, có sừng và tai mèo dường như rất được ưu ái trong anime. Họ dành được nhiều cảm tình từ các khán giả. Mười nhân vật được nhắc đến trong danh sách này là các waifu có tạo hình mọc sừng vạn người mê.


10. Eri (My Hero Academia)

Eri xuất hiện trong My Hero Academia với số phận khá bi thảm. Cô sở hữu năng lực mạnh mẽ, vì thế đã bị tổ chức yakuza nguy hiểm có tên Shie Hassaikai bắt giữ. Eri có khả năng khôi phục thể trạng cho người khác. Nói đúng hơn, cô nàng có thể giúp người khác chữa lành vết thương cũng như khiến họ trẻ hóa trở lại.


Chiếc sừng trên đầu Eri là nguồn gốc sức mạnh của cô, và khi nó càng lớn thì sức mạnh cũng lớn dần theo. Ở một khía cạnh nào đó, chiếc sừng của Eri là suối nguồn tươi trẻ, nó đem lại cho cô nàng không ít rắc rối.

9. Zero Two (Darling In The Franxx)

Cặp sừng của Zero Two có thể trông giống như một chiếc tai cài, nhưng thật ra nó mang ý nghĩa quan trọng hơn thế. Là một thành viên trong lực lượng đặc biệt APE, cô là sản phẩm của thí nghiệm tạo ra chủng tộc người lai. Nửa người nửa Klaxosaur, sừng và rằng của Zero Two là những dấu hiệu nhắc nhở về nguồn gốc lai của cô.


Dù Zero Two rất muốn trở thành con người hoàn thiện, nhưng bản chất Klaxosaur của cô dường như rất khó để thay đổi được.

8. Albedo (Overlord)

Albedo là nhân vật trong một bộ isekai rất nổi tiếng. Cô sở hữu ngoại hình của một nữ thần, nhưng thực sử chỉ là người gác mộ. Một nhân vật được tạo lên chủ yếu chỉ để nịnh mắt người chơi, vì thế các đặc điểm và tính cách của Albedo khá lý tưởng cũng như hơi thiếu chiều sâu. Trên thực tế, theo backstory của Albedo, ban đầu cô được lập trình với dục vọng rất lớn. Nhưng sự xuất hiện của Ainz đã khiến cốt truyện game thay đổi, Albedo trở nên quan tâm và khiến Ainz bị ám ảnh.


Khác với thiết kế lấy cảm hứng từ nữ quỷ Succubus, Albedo sở hữu một đôi cánh trên eo và cặp sừng trên đầu mà không có lý do cụ thể. Tính cách của Albedo khá đặc biệt, cô gần như là nỗi ám ảnh của Ainz. Nhiều khán giả cảm thấy rất đáng tiếc khi Albedo không được xây dựng một cách cẩn thận, dù ngoại hình lẫn backstory khá tiềm năng.

7. Aries (Fairy Tail)

Fairy Tail là sự kết hợp của rất nhiều yếu tố văn hóa dân gian, trong đó có cả các biểu tượng chiêm tinh cổ. Aries là một trong số những ví dụ tiêu biểu nhất cho các nhân vật lấy cảm hứng từ chiêm tinh. Là một Celestial Spirit đến từ thế giới khác, Aries là một cô gái anime chuẩn mực với mái tóc hồng cùng cặp sừng đáng yếu.


Dù cặp sừng của Aries thuộc về cừu đực, nhưng nó không đóng vai trò gì quá quan trọng. Aries khá nhút nhát và hết lòng vì chủ nhân của mình.

6. Power (Chainsaw Man)

Power vẫn chưa ra mắt trong anime, nhưng vấn đề chỉ còn là thời gian. Chainsaw Man là anime được mong đợi nhất trong năm và những hình ảnh của Devil Hunter hung tợn với răng khểnh đã xuất hiện trên mạng xã hội suốt nhiều tháng quá.


Trong nguyên tác truyện tranh, Fiends là những con quái vật được tạo ra từ ác quỷ đã chiếm lấy xác chết. Power là Blood Fiend, và cô có thể phục hồi sức mạnh của mình bằng cách tiêu thụ máu. Khi cô ấy làm như vậy, sừng của cô lại lớn hơn và thậm chí phân nhánh nhô cao. Tính cách của Power là một kẻ dối trá ích kỷ và không quan tâm nhiều đến vệ sinh và sự đồng cảm. Mặc dù vậy, Power vẫn rất được yêu quý.

Theo TTT

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky