input license here

Instagram cho phép người dùng tự kiểm soát nội dung nhạy cảm khi xem

 Tính năng mới cho phép người dùng Instagram dễ dàng tự kiểm soát nội dung mà họ cho là nhạy cảm hiển thị trong tab “Khám phá” (Explore) của chính mình.

Trước đây, Instagram đã dựa trên các thuật toán đề xuất và hạn chế tự động để đảm bảo người dùng không nhìn thấy các nội dung gây khó chịu trong phần tab Khám phá (Explore).

Với tính năng mới, người dùng Instagram có thể hoàn toàn kiểm soát những nội dung mà mình nhìn thấy trong tab Khám phá (Explore)

Tuy nhiên, tính năng mới của Instagram vừa ra mắt, được mạng xã hội này gọi là "Kiểm soát nội dung nhạy cảm", nó sẽ cho phép người dùng tự quyết định thứ họ muốn xem nhiều hơn hay ít hơn một số loại nội dung nhạy cảm nhưng lại không vi phạm nguyên tắc cộng đồng của nền tảng, chẳng hạn như những bài đăng có tính chất gợi dục, khoe mẽ, gây khó chịu...

Bên cạnh đó, công ty mẹ của Instagram, Facebook cho biết họ nhận thấy sở thích của mỗi người dùng là khác nhau, đồng thời cũng rất khác so với những gì được đề xuất bởi ứng dụng. Vì vậy, tính năng "Kiểm soát nội dung nhạy cảm" mới sẽ trao quyền kiểm soát cho người dùng, từ đó có nhiều lựa chọn hơn về những gì họ muốn thấy trong phần "Khám phá".

Động thái này cho thấy Instagram và các mạng xã hội khác đang trao vào tay người dùng nhiều quyền kiểm soát hơn

Theo người phát ngôn của Instagram, mạng xã hội này đã bắt đầu cung cấp đến người dùng các công cụ mang tính kiểm soát như tắt bình luận hoặc hạn chế tương tác trên Instagram, những thay đổi này giúp tăng quyền riêng tư cũng như tính bảo mật thông tin cho người dùng. Vì vậy, tính năng "Kiểm soát nội dung nhạy cảm" lần này của Instagram cũng được coi là một bước tiến nữa trong việc các mạng xã hội đã bắt đầu cố gắng hơn để lắng nghe người dùng và giúp họ kiểm soát tốt hơn những gì mà họ có thể thấy và tương tác.

Ảnh: Internet

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky