input license here

Ngất ngây với bộ ảnh cosplay Jinx 'đẹp hơn cả bản gốc'

 Từ lâu, Liên Minh Huyền Thoại đã là đề tài vô tận và là nguồn cảm hứng ra đời những bộ ảnh cosplay ngất ngây lòng người.

Cùng với sự phát triển công nghệ hiện đại và truyền thông phát, xu hướng cosplay dần được đầu tư kỹ càng hơn và phổ biến hơn ở khắp mọi nơi trên thế giới. Tại Hội nghị & Triển lãm Giải trí Kỹ thuật số Trung Quốc (ChinaJoy) 2021 đã xuất hiện một khu vực dành riêng cho cosplay của vị tướng xạ thủ Jinx.

Những hình ảnh tại buổi triển lãm khiến người hâm mộ phải trầm trồ về sự đầu tư trang phục, make-up, thần thái vì quá giống với Jinx, thậm chí được đánh giá là 'đẹp hơn cả bản gốc'.

Thân hình nuột này của cosplayer cùng với sự đầu tư trang phục 'chỉ nhìn thôi đã thấy đẹp' rồi đúng không?

 

Đeo khẩu trang cũng thấy đẹp

Và khi bỏ chiếc khẩu trang đi thì 'tada'....

'...Jinx' này quá xinh đẹp phải không?

Biểu cảm và ánh mắt thể hiện thần thái rất sát với bản gốc trong game

Nhiều fan hâm mộ đã để lại những bình luận khen không tiếc lời dành cho màn cosplay này. Jinx là một vị tướng rất được yêu thích ở cả 2 tựa game là Liên Minh Huyền Thoại bản PC và bản Mobile là LMHT: Tốc Chiến.

Vị tướng xạ thủ này nổi tiếng với vẻ ngoài tinh quái, nghịch ngợm đồng thời cũng rất mạnh mẽ trong chiến đấu. Không chỉ những game thủ nam mà các game thủ nữ cũng mê mẩn Jinx.

Khu vực trưng bày thu hút sự chú ý của rất nhiều người


Cả nam và nữ đều rất yêu thịch vị tướng Jinx

Màn cosplay được đầu tư chỉn chu từ trang phục đến phụ kiện như vũ khí

Jinx trong tựa game Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến

Theo BDV
Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky