input license here

Ninja 148 V7.5.5 Cho SVW, Next Map Cực Mượt, Đầy Tính Năng HOT

 Chào cả nhà!

Lâu lắm mới có một bài cho anh em chơi Server World. Mình thấy nhiều anh em SVW cần phiên bản V7.5 này quá, nếu add link ở bản đó thì nhiều anh em không biết nên mình viết hẳn bài mới luôn nha!

Phiên bản này có gì khác so với Ninja 148 V7.5 không?

  • Next map mượt hơn
  • Có đủ 2 server Hirosaki và Haruna
  • Tạm hết rùi ><
  • À, chức năng làm danh vọng tạm không dùng được nhé.
Xem tất cả tính năng khác trong phiên bản này Tại đây

Đây chỉ là phiên bản cho những ai chơi server World dùng nha, vì để đáp ứng nhu cầu của anh em chơi server này, vì mình thấy khá ít phiên bản mà lại càng ít phiên bản ngon nữa :D


Hiện thì trên m.ssvn.me có công cụ hỗ trợ đổi server World cực tiện, các bạn muốn bản nào sang svw thì qua đó dùng nha. Tất nhiên trừ 1 số bản kén chọn ^^ Test ngay Tại đây.


Tải xuống

Mình thấy svw nhiều người dùng VPS Sing. Tiện thì bên Nicksesen.Com có cung cấp VPS Sing giá rẻ chất lượng cực ngon, không die sập như các loại rẻ tiền khác, hỗ trợ rất nhiều phiên bản tốt. Anh em cần có thể qua tham khảo và ủng hộ shop nha: Đây nè

Phiên bản V7.5.5 này chỉ dùng cho Server World thôi nhé anh em!

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky