input license here

Tất cả Meme châm biếm hay nhất vụ "OnlyFans cấm nội dung 18+" đều ở đây!

 Mới đây, OnlyFans đã thông báo rằng mạng xã hội của họ sẽ ngừng xuất bản nội dung khiêu dâm kể từ ngày 1/10, bỗng dưng trở thành chủ đề châm biếm của CĐM.

Đây thực sự là một cú sốc không chỉ đối với các nhà phát triển nội dung mà còn đối với những khách hàng thường xuyên sử dụng mạng xã hội này. Không có gì lạ khi một số cô gái bỗng chốc trở thành triệu phú USD nhờ đăng ảnh và video mát mẻ, thì giờ đây, cần câu cơm của họ đột ngột bị gãy. Tuy nhiên, cư dân mạng không hề tiếc nuối cho những cô gái này mà ngược lại, họ còn đáp lại tin tức bằng hàng loạt biểu tượng meme và những trò đùa.


Khi dịch vụ OnlyFans được hình thành như một nền tảng MXH để người dùng có thể xem nội dung độc quyền thông qua hình thức đăng ký trả phí. Những người sáng tạo nội dung người lớn nhanh chóng nắm bắt cơ hội và sử dụng trang web này để quảng cáo sản phẩm của họ cũng như nhanh chóng lấp đầy mọi ngóc ngách bằng nội dung khiêu dâm. Thời gian đầu, các quản trị viên của OnlyFans chẳng ai để tâm cho lắm vì lợi nhuận "kếch xù" mang về không chỉ cho các nhà sáng tạo, mà còn chảy vào túi của họ. Thế nhưng, sau đó các vấn đề đạo đức rần rần xuất hiện.


Trang web và những người tạo ra nó bị buộc tội đã hủy hoại hàng nghìn số phận. Trên thế giới đã có rất nhiều phụ nữ bị cám dỗ bỏ việc vì mong muốn kiếm tiền dễ dàng, nhen nhóm hy vọng trở nên giàu có bằng cách bán ảnh và video của họ trên trang web. Không cần phải nói, chỉ có một số người thành công. Nhiều nhà đạo đức và đại diện của các tổ chức tôn giáo và xã hội đã đổ thêm dầu vào lửa, gọi OnlyFans là "nơi sinh sản những yêu râu xanh". Công bằng mà nói, trong giai đoạn Covid-19, OnlyFans đã giúp đỡ rất nhiều cô gái từ không có việc làm và không có kế sinh nhai để kiếm sống qua ngày trở nên giàu có. Nhưng có ai nhớ điều tốt đó không?


Thêm vào đấy là có nhiều cáo buộc về việc OnlyFans đưa nội dung khiêu dâm bất hợp pháp lên trang web, bao gồm cả những nội dung liên quan đến trẻ vị thành niên. Rõ ràng, tất cả những điều này đã cản trở sự phát triển và mở rộng của chính OnlyFans khi kêu gọi vốn đầu tư trong tương lai. Từ ngày 1/10 tới, MXH trả phí này sẽ tập trung vào "Cấm tất cả nội dung liên quan đến hoạt động tình dục ở bất kì hình thức nào" nhằm bảo đảm "bảo đảm một nền tảng vững chắc phát triển trong tương lai cho cả người sáng tạo nội dung và khán giả". Theo các ước tính thận trọng nhất, khoảng 2 triệu chủ tài khoản đang hoạt động kiếm tiền của họ sẽ bị ảnh hưởng. Đối với một số người, sự đổi mới này đã trở thành một bi kịch, nhưng đối với những người khác, nó lại trở thành chủ đề khai thác làm trò cười.

1. Sau 1/10, trên OnlyFans sẽ chỉ còn cái... quạt.


2. Nội dung người lớn sẽ thế chỗ bằng quạt.


3. Các nhà nội dung trên OnlyFans sẽ phải làm quen với cụm từ "Sensored".


4. Đến giờ thưởng các bé rồi, nhưng vì cấm nội dung người lớn nên phải mặc kín đáo.

Hãy cho chúng tôi tiền, chúng tôi dễ thương.

5. Tâm trạng của các bác lỡ tay theo dõi 1 năm trên OnlyFans.


6. Đến lúc đứng dậy và tìm việc làm thực sự thôi các cô gái.

OnlyFans loại bỏ nội dung người lớn khỏi site của họ, đồng nghĩa với việc bạn phải đi tìm công việc thực sự ngoài kia bây giờ.

7. Bạn nghĩ OnlyFans thông báo cho vui thôi à? Có chứ, tôi mệt lắm, tôi mệt mỏi lắm bạn à.

Đợi đã, anh nghĩ OnlyFans cố gắng cấm nội dung khiên dâm là buồn cười lắm sao? Tôi có, và tôi rất mệt mỏi khi giả vờ điều đó là không.

8. Đây là nơi mà các cô gái làm bán thời gian sao?

Vậy ra đây là nơi mọi người đang làm việc?

9. OnlyFans cấm nội dung người lớn và con gái của bạn quay ra xin tiền bạn như trước kia.

OnlyFans cấm nội dung người lớn và con gái của bạn quay ra xin tiền bạn như trước kia.

10. Ồ, hồi trước bạn đăng ký mình trên OnlyFans à?

Hey, tôi nhớ ra cô rồi! Tôi đã từng đăng ký theo dõi cô trên OnlyFans!

11. Thực tế chẳng bao giờ đẹp như mơ.

"Tôi dự đoán trang web người lớn miễn phí mới của chúng tôi sẽ bán chạy hơn cả thương hiệu trước đây", nhưng thực tế lại không phải.

Theo TTT

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky