input license here

Top 5 anime Ecchi "hạng nặng" không xem phí một đời, toàn những phân cảnh khiến anh em phải "mất máu"

 Đây đều là những bộ anime cực hot khiến các fan điên đảo suốt thời gian qua.

Anime Ecchi thường rất được khán giả chú ý, thể loại này được chia làm nhiều mức độ. Và ở bài viết này chúng ta chỉ đề cập đến bộ hạng nặng khiến anh em đứng ngồi không yên suốt thời gian qua.

Highschool DxD


Bộ phim xoay quanh Issei Hyoudou, cậu là một kẻ biến thái, kẻ không làm gì có ích cho cuộc sống của mình, nhìn trộm phụ nữ và mơ ước một ngày nào đó có được dàn Harem. Mọi thứ dường như đang tìm kiếm Issei khi một cô gái xinh đẹp rủ anh đi hẹn hò, mặc dù cô ấy là một thiên thần sa ngã đã giết anh một cách dã man. Tuy nhiên, cậu có cơ hội thứ hai sống lại trong đời khi học sinh cuối cấp xinh đẹp Rias Gremory, một ác quỷ đứng đầu hồi sinh cậu với tư cách là người hầu của cô.

Prison School


Năm nam sinh trung học bỗng dưng lọt vào ngôi trường toàn nữ sinh. Vốn dĩ, đây là trường nội trú dành cho nữ nhưng kể từ năm học mới, hiệu trưởng quyết định nhận cả nam sinh vào học. Trớ trêu thay, cả trường lại chỉ có đúng họ là nam, trong khi đó cả 5 đều không hề hay biết về những luật lệ quái đản của ngôi trường này. Cuối cùng, cả 5 bị nhốt vào một nơi gọi là "địa ngục trường học" vì tội nhìn trộm nữ sinh tắm. Để thoát khỏi nơi này, cuộc chiến gian khổ của cả 5 chàng bắt đầu từ đây.

Highschool of The Dead


Highschool of the Dead xoay quanh cuộc chiến sinh tồn của một nhóm học sinh cấp 3 tại Nhật khi thảm họa Zombies bất ngờ nổ ra tại thành phố họ sinh sống. Nhân vật chính của chúng ta là cậu học trò Takashi Komuro, một anh chàng thông minh và rất nhanh trí, muốn tìm cách bảo vệ cô bạn Rei mà cậu ta thích khỏi lũ Zombies háu đói. Trong khi đang chiến đấu với binh đoàn Zombies, Takashi Komuro đã gặp và gia nhập nhóm với một anh chàng béo rất giỏi về súng đạn, những cô bạn học xinh đẹp và một cô giáo có vòng một siêu "khủng".

Monster Musume


Truyện lấy bối cảnh thế giới con người, nơi tồn tại những loài quái vật kì bí, luôn tách biệt và giữ bí mật về sự tồn tại của mình đối với thế giới hiện đại. Đến một ngày, những sinh vật kì bí này đã quyết định hòa nhập với thế giới loài người và được chính phủ nhiệt tình giúp đỡ.

Kurusu Kumihito là một anh chàng thuộc diện bắt buộc tham gia chương trình này và phải nhận nuôi một cô nàng lai rắn có tên Lamia. Vốn là một anh chàng dễ tính, sau đó Kurusu Kumihito đã cứu giúp thêm cả Papi, một cô nàng lai Chim ưng và cho phép cô ta sống cùng mình. Cứ như thế, bằng sự "tốt bụng" của mình, nhân vật chính của chúng ta đã "nhận nuôi" thêm không biết bao nhiêu cô nàng quái vật nữa. Mà rắc rối ở chỗ, cô quái vật nào cũng đều có thân hình rất "bốc lửa" và luôn tự nhận rằng mình yêu Kurusu Kumihito.

Masou Gakuen HxH


Lấy bối cảnh Trái Đất bị ảnh hưởng nặng nề bởi một cuộc tấn công bất ngờ đến từ thế giới khác thông qua các cổng dịch chuyển không gian. Bộ phim đưa chúng ta đến với Hida Kizuna, một nam sinh có sức mạnh đặc biệt nhưng không đủ để trở thành anh hùng. Nhờ có chị gái, Kizuna được đưa vào một học việc đặc biệt, nơi chỉ toàn các cô gái nóng bỏng chuyên sử dụng sức mạnh để chiến đấu với quân xâm lược. Nhận thấy không thể tiến ra tiền tuyến, Kizuna quyết định làm hỗ trợ nơi hậu tuyến bằng cách "tổ chức các buổi trao đổi với từng cô gái nhằm gia tăng sức mạnh thông qua các hoạt động thể chất đặc biệt".

Theo TTT

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky