input license here

Các câu hỏi tình huống thi tuyển giáo viên mần non 2021

 CÂU 1. Trong khi tổ chức hoạt động cho trẻ tại lớp, có cháu không thựchiện theo yêu cầu của cô, xử lý tình huống này như thế nào? (30 điểm)

 CÂU 2. Trong lớp có một cháu rất bướng bỉnh, hay tranh giành đồ chơithích giữ đồ chơi để chơi một mình, cô xử lý thế nào? (30 điểm)

CÂU 3. Một số phụ huynh trong lớp đề nghị cô giáo dạy trẻ trướcchương trình lớp 1: dạy trẻ đọc và viết, nếu bạn là giáo viên lớp đó bạnsẽ xử lý tình huống này như thế nào? (30 điểm)

CÂU 4. Trong giờ ăn có một cháu bị hóc xương cá, bạn sẽ xử lý như thếnào? (30 điểm)

CÂU 5. Trong giờ trả trẻ có một trẻ bị thất lạc, bạn sẽ xử trí thế nào? (30điểm)

CÂU 6. Có một phụ huynh trong lớp gửi thuốc kháng sinh nhờ cô giáocho trẻ uống, nếu bạn là giáo viên ở lớp đó bạn sẽ xử lý như thế nào? (30điểm)

CÂU 7. Có một trẻ trong giờ hoạt động góc, trẻ chỉ thích chơi mãi ở mộtnhóm chơi, nếu bạn là giáo viên lớp đó bạn sẽ xử lý như thế nào? (30điểm)

CÂU 8. Trong giờ hoạt động ngoài trời có một trẻ bị ngã chảy máu, nếulà giáo viên ở lớp đó bạn sẽ xử trí như thế nào? (30 điểm)

CÂU 9. Trong lớp có một trẻ đến giờ ăn không chịu ăn các loại thịt màchỉ ăn cơm với canh, nếu là giáo viên lớp đó bạn sẽ xử trí như thế nào?(30 điểm)

CÂU 10. Khi tổ chức giờ ngủ trưa, có một trẻ thường xuyên khó ngủ,không ngủ trưa, nếu  là giáo viên lớp đó bạn sẽ xử trí như thế nào? (30điểm) 

CÂU 11. Trong giờ hoạt động ngoài trời có một trẻ bị ngã gẫy tay, nếu làgiáo viên ở lớp đó bạn sẽ xử trí như thế nào? (30 điểm)

CÂU 12. Trong lớp có một trẻ bị sốt cao, nếu là giáo viên ở lớp đó bạnsẽ xử trí như thế nào? (30 điểm)- CÂU 13. Ở lớp có một trẻ rất hay đánh bạn, nếu là giáo viên ở lớp đóbạn sẽ xử trí như thế nào? (30 điểm)

CÂU 14. Trong lớp có một trẻ đến giờ ăn không chịu rửa tay, nếu là giáoviên lớp đó bạn sẽ xử trí như thế nào? (30 điểm)

CÂU 15. Khi có một trẻ bị bỏng nước sôi, nếu là giáo viên lớp đó bạn sẽxử trí như thế nào? (30 điểm)

CÂU 16. Đến giờ ăn có một trẻ bị đánh đổ hết bát cơm có thức ăn mặn,nếu là giáo viên lớp đó bạn sẽ xử trí như thế nào? (30 điểm)

CÂU 17. Khi có một trẻ bị ốm, mệt nhưng phụ huynh cứ mang con đếnlớp gửi, nếu là giáo viên lớp đó bạn sẽ xử trí như thế nào? (30 điểm)

CÂU 18. Trong lớp có hai giáo viên, một giáo viên nghỉ ốm đột xuất,nếu là giào viên làm cùng lớp đó bạn sẽ xử trí như thế nào? (30 điểm)

CÂU 19. Trong lớp có một trẻ đến giờ ăn không chịu ăn rau mà chỉ ăncơm với các loại thịt cá, nếu là giáo viên lớp đó bạn sẽ xử trí như thếnào? (30 điểm)

CÂU 20. Trong giờ hoạt động góc, các bạn đã vào cuộc chơi, có một trẻkhông tham gia chơi vào góc nào cả, nếu là giáo viên lớp đó bạn sẽ xử trínhư thế nào? (30 điểm)

CÂU 21. Khi tổ chức giờ ngủ trưa, có một trẻ thường xuyên khó ngủ,không ngủ trưa, nếu là giáo viên lớp đó bạn sẽ xử trí như thế nào? (30điểm)

CÂU 22. Trong giờ trả trẻ có một trẻ bị thất lạc, bạn sẽ xử trí thế nào?(30 điểm)

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky