input license here

Dead Trigger 2 Mod APK 1.8.4 (Unlimited money, gold)

 

Dead Trigger 2 Mod APK 1.8.4 (Unlimited money, gold)



Tải Dead Trigger 2 Mod APK – phiên bản mới nhất – Miễn phí cho Android trải nghiệm trò chơi bắn súng sinh tồn zombie hay nhất trên điện thoại di động ! 

 TênDead Trigger 2
 Cập nhật
 Tương thích vớiAndroid 4.1+
 Phiên bản cuối cùng1.8.4
 Kích thước44.35 Mb
 MODTiền không giới hạn, vàng
 LoạiHành động
 Phát triểnTrò chơi MADFINGER
 GiáTự do
 Liên kết Google Playcom.madfingergames.deadtrigger2
TÍNH NĂNG MOD :
  • Đạn không giới hạn
  • Phần thưởng tiền lớn


Hướng đẫn cài game : 
  • Tải và Cài đặt file APK
  • Tải file OBB giải nén và dán vào file game 

Zombie đã được phổ biến bởi các phương tiện truyền thông trong những năm gần đây. Sự vươn lên thành ngôi sao của họ có thể được đóng góp với các chương trình truyền hình, phim ảnh và trò chơi nổi tiếng ngày nay. Nhưng khi nói đến các trò chơi sinh tồn zombie cho điện thoại thông minh, hầu như không có bất kỳ cuộc tranh luận nào về những gì là tốt nhất.

download-dead-trigger-2-apk

Dead Trigger 2 là phần thứ hai trong loạt phim được phát triển bởi Madfinger Games. Trò chơi đầu tiên trong series là một thành công với hơn 10 triệu lượt tải xuống chỉ riêng trong Google Play. Bây giờ, nó đã sinh ra một phần tiếp theo và nó cũng không thể bỏ qua! Phấn khích trở thành kẻ giết zombie giỏi nhất hiện có?

Trước ngày tận thế

Thế giới không phải lúc nào cũng như vậy. Năm 2012, một đại dịch toàn cầu đã xảy ra trong nháy mắt. Nó đã biến hàng tỷ người thành zombie và đe dọa lây lan nó nhiều hơn nữa. Các cơ sở y tế và nhân viên không có cơ hội chiến đấu với căn bệnh bí ẩn này biến mọi người thành undead.

dead-trigger-2-mod-apk

Sau một vài năm, căn bệnh này thậm chí còn lan rộng hơn và bây giờ có nhiều loại zombie mạnh mẽ hơn xung quanh. Một vài người sống sót chỉ ở xung quanh có vai trò khác nhau: Kỹ sư, Smuggler, Gunsmith Scientist, Medic và bạn là nhân vật chính của trò chơi. Cùng nhau, bạn và nhóm của bạn thiết lập một nhà an toàn và đi du lịch đến 33 quốc gia khác để cố gắng tiêu diệt zombie. Với hơn 600 cảnh để chơi, có một số lượng không giới hạn các cảnh bơm adrenaline để bạn thưởng thức. Tìm ra phương thuốc và đưa nhân loại trở lại vinh quang trước đây của nó. Bạn nghĩ rằng bạn có những gì nó cần?

Trò chơi sinh tồn zombie hay nhất

Lối chơi Dead Trigger 2 là sự kết hợp của rất nhiều thể loại khác kết hợp với nhau thành một trò chơi liền mạch. Có các yếu tố nhập vai, sinh tồn, FPS, kinh dị và zombie. Và không giống như các trò chơi zombie khác, bạn có thể di chuyển tự do ở đây để tiêu diệt zombie. Điều này cho phép bạn linh hoạt hơn và khả năng di chuyển ra khỏi đám zombie đến trong khi bắn hạ chúng.

dead-trigger-2-for-android

Và giống như các trò chơi zombie phổ biến ngoài kia như Left 4 Dead, Dead Trigger 2 cũng bao gồm nhiều loại zombie khác nhau mà bạn sẽ chiến đấu. Những zombie trùm này là những kẻ cực kỳ mạnh mẽ không thể bị đánh bại chỉ bằng chiến thuật thông thường. Những thây ma này bao gồm Rampager, Kamikaze và Nhà khoa học phóng xạ.

Đánh bại những thây ma này với sự kết hợp của vũ khí mạnh mẽ và lựu đạn. Cố gắng làm việc cùng nhau để đánh bại những kẻ quái dị mạnh mẽ này.

Các tính năng của Dead Trigger 2

Trò chơi zombie đã đi xa so với những trò chơi đơn giản mà chúng ta thấy trong ngày. Trong thời đại ngày nay, zombie thực tế hơn nhiều và lối chơi mượt mà như lụa mang lại ấn tượng về sự sống còn một cách hoàn hảo. Nhưng chính xác thì điều gì tách biệt tác phẩm nghệ thuật này với các trò chơi sinh tồn zombie khác ngoài kia? Hãy cùng tìm hiểu!

dead-trigger-2-download

Du lịch đến 33 quốc gia – Trong Dead Trigger 2, nhiệm vụ là tiêu diệt zombie ở mọi quốc gia. Trong trò chơi này, bạn sẽ đi du lịch đến 33 quốc gia để cung cấp cho bạn một trải nghiệm chiến đấu mới mỗi lần. Trong 10 khu vực mà bạn sẽ đi du lịch, bạn sẽ gặp phải các loại zombie khác nhau và rất nhiều niềm vui!

Một kho vũ khí khổng lồ – Vũ khí là một yếu tố quan trọng trong trò chơi sinh tồn zombie này. Chúng là công cụ chính để tiêu diệt zombie. Chọn vũ khí bạn chọn từ 37 loại khác nhau. Tất cả đều có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Sử dụng chúng một cách khôn ngoan trong suốt trò chơi!

dead-trigger-2-apk-new-version

Giải đấu – Dead Trigger 2 cũng có một giải đấu mỗi tuần. Tham gia và chiến đấu với người chơi từ khắp nơi trên thế giới trong một Đấu trường với các quy tắc đấu sĩ tùy chỉnh mỗi tuần. Bạn nghĩ rằng bạn có những gì nó cần để mất trên tốt nhất?

Điều khiển trực quan – Các trò chơi FPS thường khó chơi trong điện thoại thông minh. Nhưng trong những năm gần đây, các nhà phát triển trò chơi luôn tìm cách cải thiện lối chơi FPS. Dead Trigger 2 không phải là một ngoại lệ vì các điều khiển cảm ứng của trò chơi mượt mà và phản ứng. Nếu bạn muốn, bạn cũng có thể sử dụng cần điều khiển ảo cho người chơi console.

Câu chuyện toàn cầu – Nếu bạn muốn tham gia với những người sống sót khác trong chế độ câu chuyện toàn cầu, bạn có thể làm như vậy! Trong kháng chiến toàn cầu, câu chuyện bị ảnh hưởng bởi mọi người chơi trong đó. Có nhiều nhiệm vụ và nhiệm vụ phụ để tham gia.

dead-trigger-2-apk-latest-version

Đồ họa tuyệt vời – Một trong những tính năng xác định của Dead Trigger 2 là đồ họa tuyệt đẹp. Các trò chơi bắn súng sinh tồn zombie khác mờ nhạt so với những gì Dead Trigger 2 có. Đồ họa là những gì đặt điều này ngoài những người khác và các yêu cầu không gian trò chơi phản ánh rõ ràng điều đó.

Mẹo chơi Dead Trigger 2

Tiêu diệt zombie có vẻ như là một nhiệm vụ dễ dàng, nhưng không phải vậy. Trò chơi này liên quan đến rất nhiều zombie mạnh mẽ chắc chắn sẽ giết chết bạn nếu bạn không chuẩn bị. Vì vậy, với tinh thần cho đi, chúng tôi cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích sau:

Nhắm đến headshots – Không phải lúc nào cũng dễ dàng để nhắm đến những cú đánh đầu đặc biệt là với zombie đang chạy. Nhưng nó luôn luôn là một ý tưởng tuyệt vời để làm như họ cung cấp cho bạn nhiều tiền vàng hơn cho những người. Thêm vào đó, zombie có khả năng chết ngay lập tức một khi bạn bắn vào đầu chúng.

dead-trigger-2-apk-free-download

Mang theo thuốc giảm đau – Các cấp độ khó hơn mang lại rất nhiều khó khăn đặc biệt là cho người chơi mới làm quen. Đó là lý do tại sao mang theo nhiều thuốc giảm đau được khuyên vì chúng phục hồi một phần sức khỏe của bạn. Bạn thậm chí có thể dùng chúng ngay cả trước khi sức khỏe của bạn giảm xuống để bạn có thể tăng HP của mình.

Xem ra cho Glowing Red Skull – Đôi khi bạn sẽ nhận thấy một biểu tượng hộp sọ màu đỏ phát sáng bật lên. Khi bạn làm, chỉ cần rời khỏi vị trí ngay lập tức. Đó là bởi vì đó là một dấu hiệu cho thấy một zombie đang chuẩn bị tấn công bạn. Bạn sẽ cần phải thu thập tài nguyên và sự điềm tĩnh của mình trước và cách tốt nhất để làm điều đó là bằng cách rời khỏi đám zombie trong một thời gian.

dead-trigger-2-apk

Thùng xăng là bạn của bạn – Khi bạn đang chiến đấu với các ông chủ mini, họ có thể cực kỳ khó chịu để đối phó với. Vì vậy, khi bạn tìm thấy thùng khí màu đỏ, hãy cố gắng bắn nó nếu zombie boss di chuyển gần nó để làm hỏng chúng. Nó sẽ hoạt động như một quả lựu đạn thay đổi mạnh hơn một chút.

Dead Trigger 2 Mod APK 2021 - Vô hạn tiền và vàng

Bạn có muốn tiêu diệt zombie mà không phải lo lắng với ammos và vũ khí? Tải xuống mod đạn không giới hạn ngay bây giờ và bắt đầu thống trị chiến trường!


Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky