input license here

HAGO Mod APK 4.6.8 (No Ads)

 

HAGO Mod APK 4.6.8 (No Ads)


Tải xuống APK HAGO Mod Phiên bản mới nhất miễn phí cho Android. Dịch vụ trò chuyện tốt nhất và phòng trò chuyện trò chơi trực tuyến có sẵn cho thế hệ hiện tại này.

 TênHAgO
 Đã cập nhật
 Tương thích vớiAndroid 4.3+
 Phiên bản cuối cùng4.6.8
 Kích thước82,90 Mb
 MODKhông quảng cáo
 LoạiXã hội
 Nhà phát triểnTrò chơi Hago
 Giá bánMiễn phí
 Liên kết Google Playcom.yy.hiyo
Tính Năng MOD
  • Không quảng cáo

Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng mà bạn có thể dễ dàng trò chuyện và chia sẻ nội dung với những người yêu thích trò chơi điện tử khác? Bạn cũng là một người yêu thích trò chơi điện tử? Sau đó, hãy đoán xem - chúng tôi chỉ cung cấp dịch vụ trò chuyện miễn phí. Xin giới thiệu, HAGO - ứng dụng trò chuyện trò chơi dành cho mọi người.

Giờ đây, bạn có thể trò chuyện với bạn bè của mình từ các địa điểm khác nhau, bất kể họ đến từ đâu hay xuất thân. Không có ranh giới nào cho bạn khi sử dụng ứng dụng này với cả những người bạn tốt, cộng sự hoặc thậm chí là những người hoàn toàn xa lạ.

hago-mod-apk

Tải xuống HAGO cho Android nếu bạn muốn trải nghiệm một chatroom trò chơi hoàn toàn miễn phí và an toàn. Không có gì ngoài tầm với khi sử dụng trò chuyện này. Mời bạn bè của bạn hoặc thậm chí trò chuyện với người lạ. Bất kể bạn làm gì, bạn sẽ luôn thích sử dụng ứng dụng này để trò chuyện và giao tiếp với mọi người.

Đặc trưng

Với bất kỳ ứng dụng tuyệt vời nào, bạn sẽ muốn biết những tính năng nào được bao gồm. Đó là lý do tại sao bạn sẽ tiếp tục sử dụng ứng dụng ngay từ đầu. Vì vậy, đây là các tính năng bổ sung được cung cấp khi sử dụng ứng dụng này:

  • Trò chuyện nhóm: Bạn có thể khám phá nhiều phòng trò chuyện công cộng khác nhau để gặp gỡ và chào hỏi với nhiều người khác nhau. Bạn thậm chí có thể tổ chức một cuộc trò chuyện nhóm riêng tư với bạn bè của mình với các tùy chọn chỉ được mời.
hago-apk-phiên bản mới nhất
  • Bạn có thể chia sẻ bất cứ thứ gì trên ứng dụng này với các tính năng chia sẻ tuyệt vời. Bất kể nội dung gì, video, trò chơi hay ảnh, bạn đều có thể chia sẻ chúng với bạn bè của mình.
  • Bạn có thể gặp gỡ mọi người khi họ phát video trực tiếp của riêng mình. Nếu bạn cảm thấy buồn chán, bạn có thể chỉ cần xem trò chơi của người khác. Ngoài ra, nếu bạn cảm thấy lạc lõng trong một trò chơi nào đó, bạn cũng có thể kiểm tra kinh nghiệm của người khác để học các kỹ thuật và hướng dẫn mới.
  • Hơn hết, bạn có thể nhận được phần thưởng khi tiếp tục sử dụng ứng dụng. Tiếp tục phát trực tiếp để nhận phần thưởng lớn! Bạn sẽ có thể kiếm được phần thưởng có thể quy ra tiền mặt! Bạn cũng có thể làm điều này để thể hiện sự ủng hộ đối với tất cả những người khác đang làm việc chăm chỉ để phát trực tiếp.
hago-apk-miễn phí-tải xuống

APK là gì

Bạn cũng có thể đã hỏi APK có thể là gì. Tệp APK là viết tắt của Gói ứng dụng Android. Chúng là một định dạng tệp nén được sử dụng bởi Android và các hệ thống dựa trên Android. Điểm chính của các tệp này là để phân phối trò chơi di động, ứng dụng và hơn thế nữa.

Hướng dẫn cài đặt

Trước khi tải xuống bất kỳ phiên bản APK nào của ứng dụng, trước tiên bạn cần thực hiện một số biện pháp. Đảm bảo kiểm tra hướng dẫn cài đặt của chúng tôi để tìm hiểu thêm về tệp APK. Nếu bạn chưa bao giờ tải xuống APK trước đây, bạn chắc chắn nên kiểm tra nó.

tải xuống-hago-cho-android

Nếu đây không phải là lần đầu tiên của bạn, thì chỉ cần đảm bảo rằng bạn đã cho phép "Nguồn không xác định" trên thiết bị của mình. Nếu không, bạn sẽ không thể tải xuống tệp cho chính mình.

Tóm lại là

Bạn chắc chắn nên chọn đây làm dịch vụ trò chuyện thường xuyên cho các game thủ và hơn thế nữa! Đây chắc chắn là một bổ sung mong muốn để thêm vào bộ sưu tập ứng dụng trong thư viện Android của bạn.

Tải xuống và cài đặt HAGO cho Android ngay bây giờ.

 Tải xuống HAGO [82,90 Mb]
Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky