input license here

InShot Pro Mod APK 1.752.1332 (Unlocked, Full effect)

 

InShot Pro Mod APK 1.752.1332 (Unlocked, Full effect)


Có một số video trên điện thoại của bạn mà bạn muốn tạo thành một kiệt tác? Bạn sẽ cần InShot Pro cho những gì có rất nhiều hiệu ứng, chuyển tiếp và các mẫu tuyệt vời.

 TênInShot Pro
 Cập nhật
 Tương thích vớiAndroid 4.3+
 Phiên bản cuối cùng1.752.1332
 Kích thước44,82 Mb
 MODMở khóa, Hiệu ứng đầy đủ
 LoạiNhiếp ảnh
 Phát triểnInShot Inc.
 GiáTự do
 Liên kết Google Playcom.camerasideas.instashot
TÍNH NĂNG MOD : 
  • Tính năng Pro được mở khóa
  • Chuyển tiếp trả phí đã mở khóa
  • Hiệu ứng trả phí đã mở khóa
  • Nhãn dán trả phí đã mở khóa
  • Không có Hình mờ
  • Không có hình mờ
  • Quảng cáo bị xóa

Mỗi ngày, chúng ta có rất nhiều kỷ niệm đến nỗi chúng ta muốn nắm bắt chúng và làm cho chúng tồn tại hơn cả đời. Hầu hết mọi người ngày nay thích ý tưởng vlog cuộc sống hàng ngày của họ bằng điện thoại của họ. Vì lý do này, bạn sẽ cần một ứng dụng chỉnh sửa video như InShot Pro để làm cho mọi thứ trở nên đáng nhớ.

inshot pro mod apk

Khi bạn muốn chỉnh sửa video và ảnh trực tiếp trên thiết bị của mình, điều quan trọng là phải có một ứng dụng chỉnh sửa video đáng tin cậy có thể làm tất cả. InShot Pro dường như là một trong những lựa chọn hàng đầu vì nó đã phục vụ cho hàng triệu người kể từ khi thành lập. Để biết thêm về ứng dụng này, chúng ta hãy tháo dỡ nó dưới dạng nội dung!

Thế giới biên tập hiện đại

Trong thế giới chúng ta đang sống ngày nay, người ta biết rằng chúng ta coi trọng video hơn so với hơn 2 thập kỷ trước. Bây giờ, chúng tôi nuốt chửng nội dung trái và phải từ các trang web truyền thông xã hội đến YouTube. Chúng tôi cũng tạo ra nội dung hơn bao giờ hết ngay cả khi chúng tôi không làm điều đó để kiếm tiền.

inshot pro mod apk

Bởi vì điều này, ngày càng có nhiều ứng dụng chỉnh sửa video được tạo ra mỗi năm. Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng đáng tin cậy và đáng tin cậy, InShot Premium APK là lựa chọn tốt nhất của bạn. Tại sao? Chúng ta sẽ nói về điều đó trong bài viết này. Đọc dọc theo cho đến cuối cùng để biết liệu đây có phải là ứng dụng phù hợp với bạn hay không.

Làm thế nào InShot Pro có thể giúp bạn

Có rất nhiều ứng dụng chỉnh sửa video ngoài kia nhưng làm thế nào để bạn biết điều gì là hoàn hảo cho bạn? Một điều chắc chắn, bạn đang ở đây để biết liệu InShot Pro có đáng giá không, phải không? Nếu vậy, chúng tôi đã liệt kê tất cả các tính năng của nó để giúp bạn đưa ra quyết định.

Dễ dàng nhập video và ảnh – Một phàn nàn của trình chỉnh sửa video mới làm quen là hầu hết các phần mềm chỉnh sửa video có giao diện và điều khiển phức tạp. Vấn đề này được giải quyết một lần và mãi mãi với việc nhập video và ảnh vào InShot Pro dễ dàng như thế nào. Chỉ cần mở ứng dụng > nhấn vào tùy chọn video / ảnh / ảnh ghép > > mới chọn video / s từ thiết bị của bạn.

Công cụ chỉnh sửa cơ bản – Không quan trọng nếu bạn có nội dung đồ họa nặng hoặc nhu cầu chỉnh sửa đơn giản, InShot Pro Apk sẽ chăm sóc bạn. Ứng dụng này có tất cả các công cụ cơ bản bạn cần như crop, trim, tăng tốc hoặc giảm tốc độ, điều chỉnh màu sắc, bộ lọc... Đây chỉ là những điều cơ bản và bạn đã có mọi thứ bạn cần!

inshot pro mod apk

Hiệu ứng âm nhạc và âm thanh – Nếu bạn có thể chỉnh sửa video, bạn cũng có thể chỉnh sửa nhạc hoặc âm thanh của mình trong ứng dụng này. Bạn có thể cắt, cắt, làm chậm hoặc xuống và thêm bản ghi của riêng bạn vào nó. Bạn cũng có thể điều chỉnh âm lượng và thêm chuyển tiếp để làm cho nó liền mạch. Tất cả mọi thứ bạn cần cho một đầu ra video hoàn chỉnh; Bạn có thể tìm thấy ở đây.

Hiệu ứng và chuyển tiếp – Một ứng dụng chỉnh sửa video không hoàn chỉnh mà không có nhiều hiệu ứng và chuyển tiếp. Có một loạt các hiệu ứng bạn có thể thêm vào video của mình thông qua ứng dụng. Kết hợp điều đó với hơn 55 chuyển tiếp có sẵn để bạn có thể có một video tuyệt vời. Bạn có thể tạo video hiện đại nhờ cơ sở dữ liệu chuyển tiếp luôn được cập nhật.

Nhãn dán và văn bản – Khi bạn không muốn thêm giọng nói hoặc nếu bạn nhút nhát, bạn chỉ có thể thêm văn bản! InShot Pro làm cho quá trình này trở nên dễ dàng và đẹp mắt. Bạn có thể thêm nhiều phông chữ và trong các hiệu ứng khác nhau. Để làm cho nó thậm chí còn tuyệt vời hơn, bạn có thể thêm nhãn dán và biểu tượng cảm xúc độc đáo. Bạn có thể chọn từ hơn 1000 cái khác nhau.

Thiết đặt video – Ứng dụng chỉnh sửa video này cũng có khả năng hỗ trợ video 4k. Bên cạnh đó, nó có thể xuất video ở 1080p, 720p và vân vân. Bất kể độ phân giải nào bạn sẽ cần, bạn có thể chọn từ ứng dụng và xem kích thước đầu ra trước khi xuất.

inshot pro mod apk

Simple interface and free to use – All of this is possible because the app utilizes a simple but complete interface. Just from opening the app, you’ll see everything you’ll need and nothing more. It doesn’t bombard you with needless functions but it serves your needs when you need them. In short, it’s the perfect video editing app for beginners and advanced users alike.

InShot Pro Against Other Video Editing Apps

InShot Pro is among the top choices for a video editing app for a reason. It can compete with the top dogs in the industry with ease. But how exactly does it fare with others? We found these out…

Price – The base price for InShot Pro is $3.99/month. Compare this with PowerDirector Pro is $19.99/month, Kinemaster Pro is $4.99/month, and Filmora Go of $6/month and you can see who’s the clear winner.

Specs – When it comes to price, we know that it’s one of the cheapest out there. But in terms of features, it doesn’t stray away too far from its top competitors. It has everything you’ll ever need and more for a video editing app. It just lacks some extremely advanced features you can find in other apps. But overall, it can stand at the top.

inshot pro mod apk

Mức độ phổ biến – Với 100 triệu lượt cài đặt, InShot Pro có các ứng dụng chỉnh sửa video phổ biến nhất từ trước đến nay. Không có gì ngạc nhiên khi rất nhiều người vẫn sử dụng ứng dụng này ngay cả khi nó được tạo ra cách đây 5 năm.

Top 4 mẹo InShot Pro để tạo chỉnh sửa tuyệt đẹp

Không quan trọng bạn là người mới bắt đầu hay chuyên gia về chỉnh sửa video, chúng tôi đã liệt kê những lời khuyên quan trọng này cho bạn!

  1. Thêm thanh màu đen điện ảnh – Có những lúc bạn muốn tạo video chuyên nghiệp trông giống như phim ảnh. Nếu đó là trường hợp, bạn có thể dễ dàng làm cho nó trong ứng dụng này! Chỉ cần tìm kiếm một hình ảnh màu đen trong Google > nhập nó vào ứng dụng InShot Pro > Đặt ở trên cùng và dưới cùng > Điều chỉnh kích thước của nó.
  2. Thêm ảnh PNG – Có những trường hợp bạn muốn thêm logo hoặc ảnh nhưng bạn không muốn nền. Trong những trường hợp này, bạn sẽ cần những png. Chỉ cần tìm kiếm ảnh của bạn trong Google và thêm từ khóa PNG nếu bạn muốn. Nhưng nếu bạn muốn tạo ảnh PNG của riêng mình, chỉ cần sử dụng Lunapic sau đó nhập nó vào ứng dụng.
  3. Thêm hiệu ứng thu phóng và thu nhỏ – Hầu hết các vlogger ngày nay thêm hiệu ứng phóng to và thu nhỏ trong video của họ. Để thực hiện điều này theo cách thủ công trong InShot Pro, bạn chỉ cần cắt bỏ các phần của clip > sau đó đi qua một phần mà bạn muốn nó phóng to > nhấp vào canvas và đi để thu phóng > điều chỉnh mức zoom.
  4. Thêm B-roll – Có những lúc bạn muốn có một b-roll của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trong khi bạn đang nói chuyện trong nền. Để làm điều này, bạn chỉ cần đặt các cảnh quay lên trên cùng của bản ghi âm của bạn. Chỉ cần tách âm thanh ra khỏi video và sau đó thêm âm thanh.
Sử dụng InShot như thế nào?

Chỉ cần mở ứng dụng > chọn từ 3 tùy chọn là video, ảnh và ảnh ghép > nhập phương tiện rồi chỉnh sửa!

Trình chỉnh sửa video InShot có miễn phí không?

Có, nó miễn phí để tải xuống và sử dụng. Nhưng nếu bạn muốn mở khóa nhiều hiệu ứng, chuyển tiếp và các mặt hàng khác, bạn có thể sử dụng InShot Pro chỉ với $ 3,99 / tháng.

InShot có an toàn để sử dụng không?

Có! Nó đã được Google kiểm tra trước khi ứng dụng được tải lên để nó an toàn để sử dụng.

InShot có phải là một ứng dụng chỉnh sửa tốt?

Tất nhiên. Giống như bạn đã đọc ở trên, đây là một ứng dụng chỉnh sửa video tốt có khả năng đối đầu với những ứng dụng phổ biến khác như Kinemaster, Quik, Adobe Premiere Rush và nhiều hơn nữa.

Làm thế nào để bạn hoàn tác một sự phân chia trong InShot?

Thật không may, không có nút hoàn tác trong InShot cũng như bạn không thể làm Ctrl + Z. Nhưng bạn chỉ có thể xóa clip và sau đó nhập lại một cách dễ dàng.

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky