input license here

Khắc phục sự cố sạc Samsung Galaxy A30

 Ở đây chúng ta sẽ thảo luận về vấn đề Samsung Galaxy A30 A305F Không sạc được, cách sạc và cổng USB, Sự cố sạc di động này không dễ xảy ra một phần nào, và thậm chí tệ hơn là ở đầu nối sạc. Vì vậy, vấn đề sạc di động này phát sinh Sau đó, đầu tiên hãy chuyển đổi đầu nối sạc. Và nếu sự cố không được giải quyết ngay cả khi đã thay đổi đầu nối sạc. Nếu bạn nhìn thấy hình ảnh mà tôi đã đưa ra hình ảnh, áo khoác của bạn. Dưới đây tôi sẽ cho bạn biết từng bước, cách bạn giải quyết vấn đề này.

Vấn đề về sạc di động này không dễ dàng gây ra một phần xấu, và thậm chí tệ hơn là đầu nối sạc. Vì vậy, vấn đề sạc di động này phát sinh Sau đó, đầu tiên hãy chuyển đổi đầu nối sạc. Và nếu sự cố không được giải quyết ngay cả khi đã thay đổi đầu nối sạc. Thủ thuật điện thoại samsung Nếu bạn nhìn thấy hình ảnh mà tôi đã đưa ra hình ảnh, áo khoác của bạn. Dưới đây tôi sẽ cho bạn biết từng bước, bạn giải quyết vấn đề này như thế nào.

Giải pháp cách sạc Samsung Galaxy A30 A305F

Trong hình ảnh dưới đây, chúng tôi vẽ các cách sạc Samsung Galaxy A30 và kiểm tra độ liên tục của jumper của nó bằng cách sử dụng đồng hồ vạn năng nếu có bất kỳ hư hỏng nào làm hỏng jumper trên bo mạch chủ Redmi Note 8 Pro.

  1. Đầu tiên, mở điện thoại di động
  2. Sau đó làm sạch phần đầu nối sạc của bo mạch chủ di động
  3. Sau đó, tháo đầu nối sạc cũ và thêm đầu nối mới

Sau khi làm điều này, nhưng điện thoại di động được sạc một lần, Sau khi làm những điều này, nếu điện thoại di động được giải quyết thì lắp điện thoại di động, Nếu sự cố không được giải quyết sau khi làm những điều này, thì tôi đã đưa ra một hình ảnh dưới đây để thực hiện job.

Cách sửa chữa Samsung Galaxy A30 Không sạc được:

Cách sạc Samsung Galaxy A30 A305F Giải pháp sạc Jumper Giải pháp sạc chậm hoặc giả mạo

Sau khi điện thoại di động tháo rời, bạn sẽ cần thực hiện một số bước như trong sơ đồ trên.

Kiểm tra giắc cắm sạc và các điểm của nó xem chúng có giá trị tốt không nếu có, sau đó thay đổi thiết bị thay đổi và kiểm tra nó và nếu bo mạch chủ không thấy giá trị chính xác với các điểm sạc, thì sau khi điện thoại di động không hài lòng, bạn sẽ nhận được một cái gì đó hiển thị sơ đồ trên Bạn phải thực hiện các bước.

Khắc phục sự cố sạc Samsung Galaxy

Kiểm tra giắc cắm sạc và các điểm của nó có giá trị tốt nếu có, sau đó thay đổi thiết bị thay đổi và kiểm tra nó và nếu bo mạch chủ không thấy giá trị chính xác với các điểm sạc, thì bạn sẽ thấy tất cả các bộ phận và đường dẫn được đưa ra trong sơ đồ của Samsung Galaxy A30 Đang điều tra.

Dưới đây là những nguyên nhân phổ biến nhất khiến Samsung Galaxy A30 của bạn gặp sự cố khi sạc và các vấn đề khác liên quan đến pin như vấn đề pin xám:

  1. Diode bị ngắn / bị lỗi
  2. Tụ điện bị ngắn / bị lỗi
  3. điện trở bị lỗi
  4. Cuộn dây sạc bị hư / hỏng
  5. IC bị ngắn / bị lỗi
  6. Cổng USB kém

Liên hệ một phần

Nếu có bất kỳ sự ăn mòn hoặc hư hỏng carbon và nước hoặc bất kỳ thành phần nào bị hỏng, thì bo mạch chủ cần được thay thế cẩn thận. Nếu đường ray bị mất thì dây nối sẽ được áp dụng và nếu bất kỳ bộ phận nào bị hỏng hoặc bị hỏng, hãy thay thế nó bằng bộ phận mới.

Thông tin thêm về vấn đề này và các giải pháp cho các mẹo và thủ thuật mới sẽ được truy cập trang này, nếu có bản cập nhật mới, sẽ có bản cập nhật. Bên dưới là một số bài viết liên quan, các bạn có thể tham khảo thêm về điện thoại di động.


Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky