input license here

Kinemaster Pro Mod APK 5.1.14.22765.GP (Without Watermark, Pro Unlocked)

Kinemaster Pro Mod APK 5.1.14.22765.GP (Without Watermark, Pro Unlocked)


Kinemaster Pro Mod APK là một trong những ứng dụng chỉnh sửa video phổ biến nhất. Nó có nhiều lớp, nhiều hiệu ứng, chuyển tiếp và điều khiển chính xác để bạn hài lòng.

 TênKinemaster Pro
 Đã cập nhật
 Tương thích vớiAndroid 5.0+
 Phiên bản cuối cùng5.1.14.22765.GP
 Kích thước65,02 Mb
 MODKhông có Watermark, đã mở khóa Pro
 LoạiTrình chỉnh sửa & Trình phát Video
 Nhà phát triểnKineMaster Corporation
 Giá bánMiễn phí
 Liên kết Google Playcom.nexstreaming.app.kinemasterfree

Tính Năng MOD
  1. Không có hình mờ
  2. Đã mở khóa Pro

Khi chúng ta liên tục chuyển đổi sang thế giới kỹ thuật số hơn, chúng ta đang thấy nhiều ứng dụng và phần mềm được xây dựng để làm cho mọi thứ thuận tiện hơn. Chỉ vài năm trước, chúng ta không thể nhét tất cả đèn pin, máy tính, máy tính và máy ảnh vào túi nhỏ của mình. Nhưng giờ đây, chúng ta có thể làm được điều đó nhờ điện thoại thông minh! Hơn nữa, giờ đây chúng ta có thể chỉnh sửa video trực tiếp trên điện thoại của mình nhờ Kinemaster!

kinemaster pro apk

Và vì ngày càng có nhiều người xem video từ YouTube, Facebook, Instagram, nên cần có một cách tạo video thuận tiện hơn. May mắn thay, giờ đây chúng tôi đã có các ứng dụng chỉnh sửa video như Kinemaster Pro, giúp mọi thứ dễ dàng hơn 100 lần. Đối với những người luôn di chuyển, tạo ra những kỷ niệm dù họ ở bất cứ đâu - đây là kỷ niệm dành cho bạn. Đọc cho đến cuối để biết nếu điều này là dành cho bạn hay không!

Tương lai của chỉnh sửa video là ở đây

Ra mắt vào tháng 10 năm 2013 cho Android, Kinemaster nhanh chóng phát triển trở thành một trong những ứng dụng chỉnh sửa video hàng đầu thế giới. Nó cạnh tranh với các ứng dụng như Adobe Premiere Rush , GoPro App, iMovie, FilmoraGo và nhiều hơn nữa. Tuy nhiên, công bằng mà nói thì nó dẫn trước đối thủ ở một số khía cạnh.

apk kinemaster pro mod

Là một trong những người tiên phong trong lĩnh vực này, ứng dụng này tiếp tục khiến chúng tôi kinh ngạc và mang đến những tính năng ngoạn mục ngay trong túi tiền của chúng tôi. 10, 20 năm trước, chúng ta chưa bao giờ biết cảnh ứng dụng chỉnh sửa video lớn như thế nào. Bây giờ, nó gần như thể họ có một thị trường ngách của riêng họ với những người dùng chuyên dụng của họ.

Cách Kinemaster Pro hoạt động

Có một ứng dụng mạnh mẽ như vậy trong túi của bạn có thể đáng sợ, đặc biệt là đối với những người dùng mới. Nhưng bạn không cần phải lo lắng, chúng tôi ở đây để làm cho mọi thứ trở nên cực kỳ dễ dàng cho bạn. Đi sâu vào mọi thứ bạn biết về cách hoạt động của nó.

kinemaster pro apk phiên bản mới nhất
  1. Tải xuống ứng dụng trong trang web này.
  2. Sau khi hoàn tất quá trình tải xuống, hãy nhấp vào APK để cài đặt.
  3. Sau khi nó được cài đặt, bây giờ bạn có thể khởi chạy Kinemaster.
  4. Khi nó được mở, bạn sẽ được nhắc chọn tỷ lệ bạn muốn cho video của mình: 16: 9, 9:16, 1: 1. Đừng lo lắng vì bạn có thể dễ dàng thấy các tỷ lệ đó trông như thế nào.
  5. Sau đó, bạn được chào đón bằng một màn hình đơn giản nhưng mạnh mẽ của dòng thời gian, màn hình xem trước video và các tính năng ở bên phải.
  6. Để chỉnh sửa video, bạn chỉ cần nhấp vào Media> Chọn / s video của bạn
  7. Giờ đây, bạn có thể cắt, tỉa, thêm hiệu ứng và chuyển tiếp vào video của mình!
  8. Khi bạn chỉnh sửa xong, bây giờ bạn có thể kết xuất nó ở chất lượng mong muốn và lưu nó trên thiết bị của bạn.

Các công cụ mạnh mẽ trong tầm tay của bạn

Bây giờ bạn đã biết tất cả mọi thứ hoạt động đơn giản như thế nào, đã đến lúc biết những điều mạnh mẽ mà nó có thể làm. Ứng dụng này có nhiều khả năng hơn bạn nghĩ! Để chứng minh điều đó cho bạn, đây là danh sách các tính năng mạnh mẽ nhất của nó:

Nhiều lớp - Người chỉnh sửa video biết rằng độ phức tạp của video chủ yếu dựa vào nhiều lớp mà nó được tạo sẵn. Hầu như không thể tạo một video phức tạp mà không có quyền tự do kết hợp nhiều video và nhạc trong đó. Kinemaster Pro hiểu nhu cầu này và họ cung cấp mà không thất bại. Ứng dụng có thể có nhiều lớp hoặc nhiều như bạn cần. Dòng thời gian nằm ở dưới cùng, thường gặp trong các ứng dụng chỉnh sửa video. Nhưng khi bạn thêm nhiều lớp hơn, chúng sẽ thu nhỏ kích thước và bạn có thể cuộn dễ dàng để xem từng lớp.

Tải xuống apk kinemaster pro miễn phí

Kinemaster Asset Store - Bạn đã có thể làm nhiều việc ở trạng thái mặc định của Kinemaster. Nhưng nếu bạn muốn nâng cấp trò chơi chỉnh sửa video của mình, thì bạn cần phải truy cập vào Kinemaster Asset Store. Tại sao? Bởi vì nó chứa vô số nội dung như hiệu ứng, lớp phủ, chuyển tiếp, âm nhạc và phông chữ. Tại đây, bạn có thể tải xuống và sử dụng chúng trong video của mình một cách dễ dàng. Có rất nhiều tài sản cao cấp ở đây mà bạn có thể sử dụng.

Tính khả dụng của phương tiện - Vì ứng dụng này mạnh mẽ, nó có khả năng nhập hầu hết mọi loại phương tiện. Cho dù bạn có video hoặc nhạc, bạn có thể nhập nó vào ứng dụng. Điều này cho phép bạn làm được nhiều hơn thế vì bạn không bị giới hạn ở một số loại tệp nhất định.

Hiệu ứng chuyển tiếp - Hiệu ứng chuyển tiếp là thứ tạo thêm hương vị cho video. Chúng cho phép mọi người tạo ra trải nghiệm video hoàn hảo và liền mạch. Kinemaster Pro giới thiệu rất nhiều tính năng chuyển đổi sẵn sàng sử dụng theo ý của bạn. Có rất nhiều chất lượng cao mà bạn có thể thấy trong phần mềm chỉnh sửa video mạnh mẽ như Adobe Premiere.

Xem trước video - Điều không thể trong quá khứ giờ đây có thể đạt được trong Kinemaster. Hồi đó, mọi người sẽ rất khó xem trước video của họ bên trong phần mềm chỉnh sửa video nếu họ chỉ có 4GB ram. Tuy nhiên, đó không phải là trường hợp của ứng dụng này! Tại đây, bạn có thể xem trước video của mình ngay lập tức trong khi chỉnh sửa mà không gặp bất kỳ trục trặc nào. Miễn là điện thoại thông minh của bạn có đủ khả năng chạy ứng dụng, nó sẽ không gặp vấn đề gì khi xem trước video.

Tốc độ điều khiển - Bạn cũng có thể thay đổi tốc độ của video từ chậm đến nhanh. Công cụ này cho phép bạn tạo ra rất nhiều hiệu ứng tuyệt vời. Tính năng này trước đây không được trang bị trong các ứng dụng chỉnh sửa video cũ hơn.

Các công cụ chỉnh sửa cơ bản - Nếu bạn chỉ cần chỉnh sửa một đoạn video ngắn một cách nhanh chóng, bạn đã có trong tay tốt. Kinemaster là một bậc thầy về chỉnh sửa cơ bản vì nó có rất nhiều công cụ cơ bản như cắt, tách, thêm nhạc và hơn thế nữa.

Ghi thời gian thực - Quên ghi một phần video cho dự án của bạn? Bạn không phải lo lắng vì bạn có thể ghi lại chúng ngay lập tức trong thời gian thực bên trong ứng dụng! Tính năng này cho phép bạn dễ dàng quay video sẽ tự động được nhập trong ứng dụng để tạo sự thuận tiện.

kinemaster pro mod apk cập nhật mới

Giao diện đơn giản - Cho dù bạn là người mới bắt đầu hay chuyên gia chỉnh sửa video, mọi thứ bạn cần đều có trong ứng dụng. Hơn nữa, giao diện của nó không quá phức tạp hay thiếu - nó vừa phải. Đây là lý do tại sao nó được sử dụng rộng rãi bởi hàng triệu người trên toàn cầu.

Các tính năng chuyên nghiệp - Khi sử dụng đăng ký chuyên nghiệp, bạn có thể nhận được mà không cần tính năng hình mờ, mở khóa cao cấp và xuất video của bạn ở chất lượng cao nhất có thể. Giờ đây, bạn có thể gây ấn tượng với đồng nghiệp hoặc bạn bè bằng kỹ năng chỉnh sửa ấn tượng của mình.

Kinemaster Pro so với các ứng dụng chỉnh sửa di động khác

Chúng ta đều biết rằng hiện nay có rất nhiều ứng dụng chỉnh sửa video. Nhưng trong bài đăng này, chúng tôi sẽ so sánh Kinemaster Pro với các lựa chọn phổ biến khác. Dưới đây là những so sánh của chúng tôi để bạn tiện theo dõi.

Giá bán:

  • Filmora Go ($ 89 / năm)
  • Adobe Premiere Rush ($ 9,99 / tháng)
  • GoPro Plus ($ 4,99)
  • LumaFusion ($ 19,99)

Khi chúng tôi so sánh giá của các ứng dụng chỉnh sửa video phổ biến này với giá của Kinemaster Pro miễn phí, rõ ràng ai là người chiến thắng. Nhưng ngay cả với phiên bản chuyên nghiệp của ứng dụng chỉ có giá 4,99 đô la, bạn vẫn nên sử dụng phiên bản này để có cùng các tính năng mà bạn sẽ nhận được với những người khác.

kinemaster mod apk phiên bản mới nhất

Tính năng: So với các ứng dụng chỉnh sửa video khác như Adobe Rush, Filmora Go và PowerDirector Pro , Kinemaster Pro tốt hơn trong danh mục tính năng. Nó có khả năng chỉnh sửa nhiều bản nhạc, các tính năng nâng cao, kiểm soát độ chính xác và mọi thứ bạn cần trong một ứng dụng chỉnh sửa video. Nhưng hãy nhớ, ứng dụng này có giá cả phải chăng hơn!

Hỗ trợ khách hàng: Về mặt hỗ trợ khách hàng, bạn có thể gọi cho họ nếu có bất kỳ vấn đề nào bạn có thể gặp phải. Bên cạnh đó, người dùng thường báo cáo phản hồi tích cực khi giao dịch với bộ phận hỗ trợ khách hàng của họ.

Lợi ích và nhược điểm của Kinemaster Pro Mod APK

Kinemaster Pro là một ứng dụng chỉnh sửa video đáng tin cậy có khả năng chỉnh sửa chất lượng cao cho nhu cầu hàng ngày của bạn. Nhưng nó không phải là không có bất kỳ sai sót! Dưới đây là những lợi ích và bất lợi của nó.

Những lợi ích

  • Dùng miễn phí
  • Các công cụ nâng cao
  • Hỗ trợ 4K
  • Nhiều hiệu ứng, chuyển tiếp và lớp phủ
  • Nhiều lớp
  • Điều khiển chính xác
  • Đã mở khóa cao cấp
  • Không có hình mờ
tải kinemaster pro cho android

Nhược điểm

  • Chỉ dành cho Android
  • Phiên bản miễn phí không có nhiều tính năng
  • Phiên bản miễn phí có hình mờ và chất lượng thấp






Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky