input license here

Snapseed Mod APK 2.19.1.303051424 (Premium unlocked)


Snapseed Mod APK 2.19.1.303051424 (Premium unlocked)


 TênSnapseed
 Cập nhật
 Tương thích vớiAndroid 4.3+
 Phiên bản cuối cùng2.19.1.303051424
 Kích thước0 byte
 MODMở khóa cao cấp
 LoạiNhiếp ảnh
 Phát triểnGoogle LLC
 GiáTự do
 Liên kết Google Playcom.niksoftware.snapseed

 TẢI XUỐNG NGAY

SnapSeed là một công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp được trang bị nhiều bộ lọc độc đáo. Ngoài ra, nó cho phép bạn cắt và xoay ảnh của mình để đạt được chế độ xem tốt nhất.

SnapSeed được phát triển bởi Nik Software nhưng đã được Google mua lại vào năm 2012. Nó có sẵn cho cả hệ điều hành Android và iOS.

snapseed-mod-apk

Ứng dụng được thiết kế với giao diện người dùng dễ điều hướng và các điều khiển khá đơn giản. Những tính năng nổi bật này làm cho nó lý tưởng để sử dụng bởi bất kỳ người đam mê ảnh nào bất kể trải nghiệm chỉnh sửa của họ.

Thậm chí tốt hơn, bạn có thể tải xuống SnapSeed cho Android! Phiên bản bỏ túi này cho phép bạn chỉnh sửa tất cả các bức ảnh bạn muốn từ thiết bị di động của mình. Nó cung cấp cho bạn sự tiện lợi để sửa đổi ảnh từ vị trí bạn chọn.

SnapSeed hoạt động như thế nào

Nếu bạn muốn tăng giá trị của ảnh, thì SnapSeed sẽ phục vụ bạn đúng. Để đạt được điều này, trước tiên bạn nên tải nó vào thiết bị của mình. Bạn có thể lấy nó từ Google Play Store, App Store, iTunes hoặc bất kỳ trang web đáng tin cậy nào khác.

snapseed-apk-latest-version

Once you download and install the app, you’ll be able to access all the features in the user interface. You can use them each at a time to familiarize yourself with the respective effects they have on your photos.

Some of the crucial steps in photo modification include:

  • Choose your Photo.Ensure that you select your photo and let it load. Immediately after uploading, you’ll be offered three options including, LOOKS, TOOLS, and EXPORT. The looks option allows you to select your ideal filter from the available ones. If you want to edit the photo conclusively, you should select on TOOLS and then TUNE IMAGE.
  • Select Your Ideal Photo Appearance.When you select TUNE IMAGE, you’ll have the option to select your ideal brightness, contrast, ambiance, saturation, shadows, among other features.
snapseed-apk-free-download
  • Sửa đổi cấu trúc và độ sắc nét. Trong phần CÔNG CỤ, bạn có thể nhấn vào DETAILS. Phần này cung cấp vô số cách mà bạn có thể sử dụng để sửa đổi độ sắc nét và cấu trúc của ảnh.
  • Lưu và Xuất. Sau khi bạn đã đạt được bức ảnh lý tưởng của mình, bạn nên nhấp vào tùy chọn SAVE. Bằng cách này, bạn có thể chắc chắn rằng tất cả các chỉnh sửa của bạn sẽ không bị mất tại bất kỳ điểm nào. Ngoài ra, bạn có thể XUẤT ảnh của mình vào bộ sưu tập của mình, do đó cho phép bạn chia sẻ nó với bạn bè trực tiếp từ thiết bị di động của mình.

Nếu bạn muốn hoàn thiện kỹ thuật chỉnh sửa ảnh của mình bằng SnapSeed, bạn nên thực hành thường xuyên và thử tất cả các tùy chọn có sẵn trong phần TOOLS và LOOKS.

Thêm tính năng của SnapSeed

Ứng dụng này có nhiều tính năng chắc chắn sẽ biến đổi trải nghiệm chỉnh sửa ảnh của bạn tốt hơn. Chúng bao gồm:

  • Hơn 29 công cụ và bộ lọc. Chúng bao gồm Quan điểm, Cấu trúc, Chữa bệnh và Bàn chải. Bạn có thể mở các tệp JPG và RAW, lưu giao diện cá nhân để sử dụng sau này và điều chỉnh hình ảnh của bạn theo ý muốn.
snapseed-apk
  • Sửa đổi ảnh của bạn với các tùy chọn đa dạng. Ứng dụng cung cấp các tùy chọn crop, rotating, tuning và framing để bạn cân nhắc. Ngoài ra, bạn có thể làm mờ, tăng độ tương phản, thay đổi độ sắc nét và sửa đổi nền, trong số nhiều hiệu ứng khác.
  • Nâng cao khuôn mặt của bạn. Ứng dụng cho phép bạn tăng sự tập trung vào đôi mắt của bạn và làm mịn khuôn mặt của bạn!

SnapSeed Pro APK Mod Tải miễn phí

Phiên bản modded của ứng dụng cho phép bạn truy cập các tính năng PRO mà không cần đăng ký. Bạn sẽ có nhiều tính năng chỉnh sửa hơn để làm cho ảnh của bạn đặc biệt chuyên nghiệp.

Ngoài ra, bạn sẽ có các phiên chỉnh sửa không có quảng cáo để nâng cao trải nghiệm người dùng.

  • Tải về APK SnapSeed Premium Mod
  • Tải xuống miễn phí phiên bản cao cấp
  • SnapSeed Mod APK mở khóa

Nếu bạn là một người đam mê ảnh, thì bạn cần tải xuống SnapSeed Mod APK Phiên bản mới nhất để cải thiện trải nghiệm chỉnh sửa ảnh của mình.

Nó có nhiều bộ lọc và các tính năng đặc biệt khác sẽ mang lại những điều tốt nhất cho bức ảnh thông thường của bạn.

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky