input license here

Tải phần mềm Adobe Premiere

 

Giới thiệu phần mềm Adobe Premiere Pro cc

Phần mềm Adobe Premiere Pro 2020 là phiên bản mới nhất của hãng phần mềm thiết kế đồ họa Adobe System. Bản tải Adobe Premiere Pro 2020 làm phần mềm chỉnh sửa video mạnh mẽ thực sự thay đổi thế giới chỉnh sửa video chuyên nghiệp. Nó có khả năng tuyệt vời để đáp ứng nhu cầu quan tâm của các nhà làm phim, Vlogger, Blogger và các video tiếp thị, dự án, sự kiện khác. Phức hợp những công cụ và tính năng nào được yêu cầu trong chỉnh sửa video chuyên nghiệp, đều được tổng kết trong phần mềm chỉnh sửa chuyên nghiệp này.



Tải Adobe Premiere Pro giúp bạn có thể tạo ra những âm thanh và màu sắc độc đáo trong video và hình ảnh của mình . Phần mềm Adobe Premiere Pro 2020 đã được cải tiến mới sẽ trợ giúp bạn có thể tối ưu hóa bất kỳ thao tác chỉnh sửa về âm thanh, màu sắc. Giúp các bạn có thể sở hữu được những video chất lượng cao một cách dễ dàng. Để biến những video chuyển động linh hoạt như một thước phim trên màn ảnh hollywood thực sự.

DOWNLOAD

link download Driver Adobe Premiere Pro CC

Cấu tối thiểu khi tải Adobe Premiere Pro full miễn phí

Để phần mềm này sử dụng mượt mà thì cấu hình máy rất quan trọng. Dưới dây là cấu hình tối thiểu để 1 máy tính  có thể chạy phần mềm adobe premiere này một cách mượt mà

Cấu hình tối thiểu của máy WINDOWS

  • Tốt nhất nên là máy tính dùng Windows 10 (64bit) bản 1803 hoặc cao hơn. 
  • Bộ xử lý thấp nhất nên là Core i3 (6100) hoặc AMD Ryzen (1000 Series)
  • Ram 8g
  • Card đồ họa/GPU 2gb Vram
  • Dung lượng còn trống trong bộ nhớ tối thiểu 8gb
    Độ phân giải màn hình là 1280 x800
Cấu hình tối thiểu của máy MAC
  • Tốt nhất nên là máy tính dùng 10.13 hoặc mới hơn
  • Bộ xử lý thấp nhất nên là Core i3 (6100)
  • Ram 8g 
  • Card đồ họa/GPU 2gb Vram
  • Dung lượng còn trống trong bộ nhớ tối thiểu 8gb
  • Độ phân giải màn hình là 1280 x800

Những cập nhật mới của phần mềm adobe premiere pro cc này

Premiere là một phần mềm chỉnh sửa cần thiết để bạn học truyền thông đa phương tiện. Tất nhiên, nó phải có những ưu điểm vượt trội mà các phần mềm khác không có. Vậy Adobe Premiere Pro có những ưu điểm là gì?

1. Khả năng tương thích

Một trong những ưu điểm của ứng dụng Premiere là tính tương thích cao. Họ có các phiên bản cài đặt dành cho hầu hết các hệ điều hành. Nhà phát triển Adobe cũng liên tục nâng cấp và cập nhật phần mềm của mình hầu như hàng năm. Bạn có thể dễ dàng cài đặt và cập nhật phiên bản Premiere trên Mac và Windows.

2. Khả năng kết nối cao

Ưu điểm tiếp theo của Premiere, đặc biệt là phần mềm Adobe, vẫn là khả năng kết nối. Premiere có thể tương thích với hệ sinh thái Adobe và nhiều phần mềm khác nhau trong hệ sinh thái khác. Premiere có thể kết nối rất nhiều định dạng tệp từ After Effects, Photoshop, OnLocation, Prelude và Adobe Story. Đặc biệt, phần mềm mã hóa được thiết kế đặc biệt cho Premiere và After Effects, với nhiệm vụ xuất video. Đây là một trong những ưu điểm hoàn hảo mà các phần mềm khác hiếm khi làm được.

3. Chức năng xử lý chỉnh sửa đa dạng

Premiere tác phẩm được người sử dụng đánh giá có khả năng xử lý video mạnh mẽHầu hết các tác vụ liên quan đến chỉnh sửa thông số có thể được xử lý dễ dàng với Premiere. Bạn có thể xử lý và hòa trộn hình ảnh, video, hiệu quả âm thanh và hiệu ứng từ cơ bản đến nâng cao. Các công cụ và tính năng của Premiere sẽ được tự động cập nhật và đồng bộ liên tục. Về khả năng xử lý Adobe Premiere Pro, nó được thiết kế để có thể dễ dàng thêm các plug-in bên ngoài. Nhờ đó, sức mạnh xử lý của Premiere đã được cải thiện gấp đôi.

4. Hỗ trợ xuất bản video chất lượng cao.

Premiere là phần mềm chỉnh sửa video hỗ trợ xuất video chuẩn sắc nét với độ phân giải và chất lượng video tuyệt vời. Chúng cho phép bạn tạo video có kích thước độ phân giải 10240×8192 pixel. Adobe Premiere Pro 2020 tạo ra hình ảnh với các điểm màu lên đến 32-bit. Hơn thế nữa, Premiere cho phép xuất video ở hai hệ màu hiển thị, bao gồm RGB và YUV

5. Cộng đồng hỗ trợ đa dạng

Ưu điểm cuối cùng là ưu điểm vượt trội của Premiere so với các phần mềm khác chính là tính cộng đồng. Premiere, đặc biệt là Adobe, có một cấu trúc cộng đồng rất mạnh. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các video, báo cáo và tài liệu trực tuyến từ người dùng khác. Ngay cả các tùy chọn plugin hỗ trợ khác cũng rất đa dạng. Hàng ngàn tài liệu, nội dung mới được cập nhật và thay thế mỗi ngày. Nhà sản xuất Adobe cũng quan tâm và tỉ mỉ trong việc xây dựng nền tảng tài liệu.



Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky