input license here

Tổng hợp những hình ảnh đẹp nhất về hoa bia

Tổng hợp những hình ảnh đẹp nhất về hoa bia

Hoa bia hay hublông (danh pháp hai phần: Humulus lupulus) là thực vật dạng dây leo trong họ Cannabaceae. Loài này được Carl von Linné miêu tả khoa học đầu tiên năm 1753.[1]. Chúng là cây sống lâu năm (30-40 năm), có chiều cao trung bình từ 10–15 m. Hoa houblon có hoa đực và hoa cái riêng cho từng cây. Trong sản xuất bia chỉ sử dụng hoa cái chưa thụ phấn.

Hoa bia (tiếng Pháp Houblon, tiếng Anh Hops) thường được sử dụng để tạo vị đắng cho bia kể từ thế kỷ 17.

Những hình ảnh đẹp nhất về hoa bia

Hoa bia tiếng anh còn gọi là Hops thuộc họ Cannabaceae. Chúng là những loài cây sống lâu năm và có chiều cao từ 10 – 15m. Trong sản xuất bia hiện nay, hoa bia được sử dụng là một trong những nguyên liệu chính để chế tạo nên. Hoa bia giúp tạo vị đắng và mùi hương đặc trưng để khi uống ai cũng có thể cảm nhận được hương vị của nó. Ngoài ra nó còn tăng khả năng giữ bọt và độ bền, để lâu của bia nhờ tính chất kháng khuẩn cao, hiệu quả.

Tổng hợp những hình ảnh đẹp nhất về hoa bia

những hình ảnh đẹp nhất về hoa bia

hình ảnh đẹp nhất về hoa bia




Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky