input license here

X VPN Mod APK 163 (Premium Unlocked)

X VPN Mod APK 163 (Premium Unlocked)


 

Tải xuống X VPN Mod APK Premium phiên bản mới nhất miễn phí cho Android ngay bây giờ. Nhận quyền riêng tư và bảo vệ miễn phí đối với hoạt động trực tuyến của bạn với dịch vụ kết nối VPN dành cho điện thoại di động này.

 TênX VPN
 Đã cập nhật
 Tương thích vớiAndroid 4.1+
 Phiên bản cuối cùng163
 Kích thước41,43 Mb
 MODĐã mở khóa trả phí
 LoạiCông cụ
 Nhà phát triểnMiễn phí kết nối giới hạn
 Giá bánMiễn phí
 Liên kết Google Playcom.security.xvpn.z35kb
Tính Năng MOD

  • Không quảng cáo

VPN và bảo mật qua internet của bạn là điều quan trọng hàng đầu trong thời đại ngày nay. Thông tin của mọi người đều có thể bị theo dõi và truy cập dễ dàng bởi tin tặc trên khắp thế giới. Vì vậy, hãy tải xuống X VPN Premium cho Android và luôn giữ an toàn cho bản thân.

Những đặc điểm chính

Dưới đây là một số tính năng hữu ích liên quan đến X VPN để tất cả người dùng tận hưởng. Hãy làm theo để hiểu đầy đủ về loại ứng dụng bạn đang nhận được khi tải xuống.

  • Có sự đa dạng với dịch vụ VPN của bạn. Chọn giữa 9 tùy chọn giao thức.
  • Ngoài ra, X VPN hỗ trợ tối đa 5 thiết bị khác nhau cho một tài khoản.
x-vpn-apk-mod
  • Bạn cũng có hơn 5000 máy chủ trải rộng qua hơn 50 địa điểm trên khắp thế giới. Tuy nhiên, quyền truy cập cao cấp cho phép sử dụng tất cả các vị trí có sẵn.
  • Trong trường hợp khẩn cấp, có một tùy chọn công tắc tiêu diệt. Ngoài ra, bạn có tùy chọn Kiểm tra rò rỉ DNS và Trình kiểm tra IP, cũng có sẵn với phiên bản cao cấp.
  • Các máy chủ nhanh nhất có thể được tự động đặt cho bạn khi sử dụng dịch vụ DNS.
x-vpn-apk-phiên bản mới nhất
  • Một tùy chọn cao cấp khác - bạn sẽ có thể chạy thử nghiệm tốc độ để kiểm tra ngay trạng thái của từng kết nối.
  • Luôn an toàn và bảo mật. X VPN có chính sách bảo mật rất nghiêm ngặt cho tất cả người dùng tuân theo. Không chỉ điều này, mà chính sách đảm bảo rằng tất cả người dùng ứng dụng có thể cảm thấy được bảo vệ và an toàn, trong bất kể hoàn cảnh nào. Vì vậy, hãy tiếp tục duyệt web mà không cần quan tâm.

thông tin thêm

Trên hết, đây là một số thông tin đáng chú ý:

  • Tốc độ kết nối internet nhanh như chớp: Phiên bản cao cấp của X VPN cung cấp các máy chủ độc quyền để đảm bảo chất lượng tuyệt đối nhất. Với điều này, bạn sẽ nhận được tốc độ tăng lên cho tất cả các luồng và duyệt web của mình trên internet. Vì vậy, hãy ngồi lại, thư giãn và bắt đầu tận hưởng tất cả hoạt động trực tuyến của bạn với chất lượng và tốc độ cao nhất.
x-vpn-apk-free-download
  • Các công cụ bảo mật đảm bảo sự bảo vệ của bạn: Tất cả các tùy chọn bảo mật bổ sung đều được cung cấp thông qua quyền truy cập cao cấp. Hơn nữa, bạn sẽ có thể sử dụng các công cụ và tùy chọn khác nhau để đảm bảo thêm một lớp bảo vệ cho hoạt động của mình. Tạm dừng hoạt động internet của bạn ngay lập tức với Kill Switch, kiểm tra xem có rò rỉ nào trong DNS và kiểm tra tất cả thông tin IP của bạn sau khi bạn đã kết nối internet bằng x VPN.
  • Chính sách bảo mật chặt chẽ: Nhóm X VPN luôn tận tâm với người dùng của họ. Với suy nghĩ này, bảo vệ quyền riêng tư được đảm bảo cho tất cả những người sử dụng ứng dụng. Sẽ không bao giờ có trường hợp ai đó lo lắng về việc an ninh của chính họ bị rủi ro.

Tải xuống miễn phí bản X VPN Mod APK Premium

Hãy tiếp tục và tải xuống APK X VPN Premium cho Android. Điều này sẽ cho phép bạn truy cập tất cả các tính năng cao cấp mà không phải trả một xu nào từ túi của bạn. Tại sao mọi người lại muốn đưa ra một lời đề nghị như thế này?

Techbigs.com là địa điểm duy nhất cho tất cả các tệp APK tốt nhất và các ứng dụng cao cấp miễn phí. Và, APK X VPN được bỏ chặn chỉ là một ví dụ trong số nhiều ứng dụng khác nhau mà chúng tôi có trên trang web của mình.

Nếu bạn vẫn quan tâm đến nhiều công cụ, dịch vụ và trò chơi hơn này, thì hãy tiếp tục và truy cập các trang ứng dụng và trò chơi của chúng tôi để biết các ứng dụng hữu ích hơn nữa. Chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ tìm thấy ít nhất một vài dịch vụ và công cụ hữu ích để tăng cường khả năng truy cập cho thiết bị Android của mình.

Đừng lãng phí thời gian và tải xuống ngay bây giờ!

 Tải xuống X VPN [41,43 Mb]




Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky