input license here

YouTube Premium Mod APK 16.38.37 (Premium Unlocked)

YouTube Premium Mod APK 16.38.37 (Premium Unlocked)



Download YouTube Premium Mod APK phiên bản mới nhất cho android . Khám phá rất nhiều tính năng bổ sung khác nhau trong đăng ký YouTube chuyên nghiệp .

 NameYouTube Premium
 Updated
 Compatible withAndroid 4.3+
 Last version16.38.37
 Size18.69 Mb
 MODPremium Unlocked
 CategoryVideo Players & Editors
 DeveloperGoogle LLC
 PriceFree
 Google Play Linkcom.google.android.youtube
TÍNH NĂNG MOD
Premium unlocked

Hướng dẫn cài đặt:

1. Cài đặt microG

2.Cài đặtYouTube Premium

3. Đăng nhập tài vào khoản của bạn

 TẢI NGAY

Tệp APK: Tệp MicroG Youtube Premium [3 MB]

Tệp APK: Bản sửa đổi YouTube Premium 16.37.36 [59 MB]

Không ai cần và giới thiệu về dịch vụ xem video phổ biến nhất đã lan rộng khắp thế giới. Tuy nhiên, bạn có thể chỉ cần một chút thông tin về phiên bản cao cấp có sẵn trên các thiết bị di động Android. Tải xuống YouTube Premium cho Android là một quyết định mà bạn chắc chắn sẽ rất vui khi thực hiện.

youtube-premium-mod-apk

Hãy tiếp tục và cài đặt ứng dụng ngay bây giờ.

Các tính năng cao cấp của YouTube

Vì vậy, tại sao mọi người lại muốn xem xét một phiên bản đăng ký trả phí cho nền tảng video tuyệt vời nhất trên thế giới? Đặc biệt là khi xem xét rằng YouTube đã miễn phí cho người dùng. Chà, thực sự có khá nhiều lợi ích và tính năng làm cho đăng ký này trở nên đáng giá hơn.

youtube-premium-apk-new-version

Nếu bạn có thể chịu khó đọc cùng, bạn sẽ hiểu lý do tại sao bạn nên thêm YouTube Premium vào danh sách các gói hàng tháng của mình. Vì vậy, đây là những bổ sung khác nhau đã được bao gồm khi bạn quyết định rằng đây là gói đăng ký dành cho bạn:

YouTube cơ sở:

  • Xem video không có quảng cáo. Bạn có quyền truy cập vào hàng triệu nội dung khác nhau trải dài trên nền tảng phổ biến. Do đó, bạn sẽ không bao giờ bị gián đoạn giữa các video của mình, vì mọi thứ sẽ được cung cấp cho bạn, không có quảng cáo.
  • Tải xuống tất cả các video và xem chúng ngoại tuyến. Ban đầu, có một danh sách khổng lồ nội dung không thể tải xuống để xem ngoại tuyến trong phiên bản cơ sở của YouTube. Do đó, nhận phí bảo hiểm sẽ ngay lập tức cung cấp cho bạn quyền truy cập để lưu mọi video có sẵn thông qua thiết bị di động của bạn.
youtube-premium-apk-free-download
  • Phát video trong nền. Nếu bạn chưa có khả năng, bạn có thể bắt đầu xem ngay tất cả các chế độ xem của mình ở chế độ nền trong khi thực hiện đa nhiệm Đây là một tính năng tuyệt vời cần có, khi bạn không có đủ để xem tất cả các vid khác nhau có sẵn. Hoặc, có thể bạn cần thực hiện một số nghiên cứu về các chủ đề bạn đang xem.

YouTube Âm nhạc:

  • Đầu tiên, sẽ có một giao diện mới và cải tiến cho phần Nhạc. Bạn sẽ dễ dàng có thể duyệt, chọn và nghe tất cả các bài hát yêu thích của mình và các bài hát có sẵn thông qua ứng dụng.
  • Một lần nữa, bạn có thể thưởng thức nghe từ bài hát này sang bài hát khác mà không bị quảng cáo làm gián đoạn. YouTube Music Premium Apk đến với bạn 100% không có quảng cáo.
tải xuống-youtube-premium-cho-android
  • Bạn cũng có thể nghe nhạc ngoại tuyến. Điều này là hoàn hảo cho các chuyến đi dài hoặc chuyến đi, và ngay cả khi bạn đang học hoặc ở phòng tập thể dục, không có truy cập WiFi và không có cách nào khác để thưởng thức âm nhạc.
  • Ngoài ra, nhạc có thể được phát trong nền. Đây là giấc mơ trở thành hiện thực khi nói đến YouTube Music. Người dùng trên toàn cầu cho đến ngày nay vẫn thắc mắc tại sao tính năng nghe trong nền không phải là một tính năng miễn phí. Chà, bởi vì phiên bản cao cấp mang lại cho bạn điều đó. Những điều tốt nhất trong cuộc sống đều có giá.

YouTube cho Trẻ em:

  • Đối với phiên bản thân thiện với trẻ em của ứng dụng phổ biến, có một tính năng giống nhau được chia cho các phiên bản khác - video không có quảng cáo. Con bạn sẽ không bao giờ làm phiền bạn vì quảng cáo đặt sai vị trí hoặc bị gián đoạn khi chúng đang xem chương trình dành cho con của chúng. Video không có quảng cáo thực sự là một trong những bổ sung tuyệt vời nhất mà bất kỳ ai cũng có thể yêu cầu. Và, điều này áp dụng cho người dùng ở mọi lứa tuổi.
youtube-premium-mod-apk-new-update

Tất cả các tính năng bổ sung này đều phải trả phí đăng ký. Bạn có nghĩ rằng đó là một sự đánh đổi công bằng? Vâng, có thể có một giải pháp, nếu bạn không.

Tải xuống miễn phí APK YouTube Premium Mod

Vì vậy, có cách nào để có những bổ sung chuyên nghiệp này trên thiết bị của bạn và được liên kết với tài khoản của bạn mà không mất phí không? Bạn có thể tránh được chi phí với APK bản mod đã mở khóa YouTube Premium. Tuy nhiên, vẫn có một cái giá phải trả với điều này.

Nếu bạn bị bắt gặp sử dụng các tính năng cao cấp của YouTube trên tài khoản của mình, trong khi không có hoạt động trả phí nào, thì sẽ có hậu quả. Đối với người mới bắt đầu, tài khoản của bạn sẽ bị cấm vĩnh viễn và không thể truy cập các tính năng của Google nữa.

Vì vậy, hãy sử dụng ứng dụng này một cách thận trọng, vì chúng tôi không chịu trách nhiệm về những gì xảy ra. Hãy tiếp tục và tải xuống APK YouTube Premium Mod cho Android ngay hôm nay. Bắt đầu thưởng thức âm nhạc và video không có quảng cáo, giải trí ngoại tuyến và thậm chí cả giải trí trong nền.

 Tải xuống YouTube Premium [18,69 Mb]
Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky