input license here

Hướng dẫn sử dụng Google Maps ngoại tuyến trên Android

Đã đến lúc sử dụng bản đồ google ngoại tuyến trên Android của bạn bằng cách chỉ cần tải xuống khu vực cụ thể từ bản đồ của bạn. Xem qua bài viết để biết cách sử dụng Google Maps Offline.

Google Maps là một ứng dụng ấn tượng do Google phát triển để định vị bất kỳ địa chỉ nào thông qua điện thoại thông minh Android của bạn. Google Maps giúp bạn điều hướng khắp nơi trên thế giới thông qua chế độ xem phố, chế độ xem Giao thông và chế độ xem Vệ tinh. Ứng dụng này hoạt động trên internet và sử dụng GPS của bạn để theo dõi vị trí của bạn.

Tuy nhiên, khi chúng ta điều hướng thông qua bản đồ google, nó yêu cầu một số kết nối internet tốc độ cao để tải tất cả các chỉ đường và địa điểm một cách chính xác. Tuy nhiên, đôi khi do sự cố mạng, chúng tôi không thể truy cập Google Maps trên thiết bị Android của mình.

Vì vậy, trong bài viết này, tôi sẽ cho bạn biết phương pháp để sử dụng Google Maps ngoại tuyến. Nhiều bạn sẽ nghĩ rằng điều đó là không thể, nhưng phương pháp được đưa ra dưới đây, giúp bạn có thể lưu bản đồ google map để sử dụng ngoại tuyến.

Các bước sử dụng Google Maps ngoại tuyến trên Android của bạn

Đây là một phương pháp sẽ giúp bạn tải xuống bản đồ của một khu vực cụ thể trong Android của bạn để duyệt nó khi bạn không có kết nối internet. Vì vậy, hãy xem hướng dẫn đầy đủ được thảo luận bên dưới để tiếp tục.

Bước 1. Mở ứng dụng Google Map trên Android của bạn khi có kết nối Internet. Bây giờ Điều hướng đến vị trí hoặc khu vực mà bạn muốn lưu để sử dụng ngoại tuyến.

Bước 2.  Bây giờ tùy chọn lựa chọn từ ba nút chấm chấm ở góc trái ứng dụng của bạn, sau đó chọn “Địa điểm của bạn”

Bước 3. Bây giờ ở đó chọn  Chọn một bản đồ ngoại tuyến mới.

Bước 4. Bây giờ chỉ phóng to chỉ một khu vực được phép lưu trên bản đồ. Bây giờ lưu bản đồ với tên mong muốn của bạn .

Bước 5. Bây giờ nó sẽ tải xuống bản đồ hoàn chỉnh của khu vực đã chọn. Đó là nó! bây giờ bạn có thể truy cập Google Maps mà không cần kết nối internet của bạn được chọn cụ thể.

Bằng cách này, Bản đồ Google của bạn về các khu vực đã chọn sẽ được lưu vào bộ nhớ điện thoại của bạn.

Phương pháp Truy cập Google Maps Ngoại tuyến đã Lưu :

Bước 1. Đầu tiên, hãy mở ứng dụng Google Map và sau đó vuốt tùy chọn từ trái sang.

Bước 2. Bây giờ hãy nhấp vào Địa điểm của bạn .

Nếu kết nối dữ liệu của bạn không khả dụng, thì bạn cần cuộn xuống dưới cùng. Tìm Xem tất cả và quản lý . Ở đó, bạn sẽ tìm thấy các bản đồ đã lưu của mình , Chỉ cần chạm vào nó và điều hướng qua nó.

Ghi chú:

  • Vùng được chọn không được quá lớn.
  • Dữ liệu bản đồ google đã lưu sẽ bị xóa sau 30 ngày.
  • Việc truy cập các vị trí sẽ chậm

Vì không có kết nối internet ở đó, bạn sẽ không thể điều hướng qua điều hướng từng bước.

Bằng phương pháp này, bạn có thể dễ dàng truy cập Google Maps Ngoại tuyến và điều này sẽ giúp bạn điều hướng qua các đường phố khác nhau nếu bạn không có kết nối internet hoặc một số sự cố mạng khác. Đừng quên chia sẻ bài viết hữu ích này. Để lại bình luận nếu bạn thích bài viết.

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky