input license here

Hướng dẫn thêm quảng cáo Adsense bên dưới tiêu đề bài đăng

 Ai lại không thích sử dụng Google AdSense để phân phát quảng cáo trên blog yêu thích của họ? Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể kiếm thêm một số doanh thu? Trong bài viết này, tôi đã chia sẻ cách thêm Quảng cáo AdSense Bên dưới Tiêu đề Bài đăng !

Trước khi bạn bắt đầu đọc bài viết này, tôi muốn tin rằng bạn đã chấp thuận tài khoản AdSense . Nếu không có nó, bạn và tôi đều đang lãng phí thời gian.

Trong trường hợp bạn muốn biết về Giải pháp thay thế AdSense , thì bạn chắc chắn có thể xem bài viết này.

Hướng dẫn thêm quảng cáo Adsense bên dưới tiêu đề bài đăng

Dù sao, bây giờ chúng ta hãy đi thẳng vào vấn đề. Đến cuối bài đăng này, bạn sẽ có thể thêm Quảng cáo AdSense Bên dưới Tiêu đề Bài đăng?

Phần 1: Tạo mã Quảng cáo Google AdSense

Trước hết, chúng tôi có thể tạo một đoạn Mã Quảng cáo Google AdSense mới để phục vụ mục đích này. Làm theo các bước như dưới đây.

Bước 1. Đăng nhập vào tài khoản Google AdSense của bạn .

Hướng dẫn thêm quảng cáo Adsense bên dưới tiêu đề bài đăng

Bước 2. Điều hướng đến Trình đơn Quảng cáo và nhấp vào Đơn vị Quảng cáo . Nhấp vào bất kỳ một trong các tab để tạo đơn vị quảng cáo mới.

Hướng dẫn thêm quảng cáo Adsense bên dưới tiêu đề bài đăng

Bước 3. Đặt tên cho Đơn vị quảng cáo của bạn bất kỳ cho mục đích nhận dạng. Tôi thường đặt tên dựa trên nơi tôi muốn thêm chúng.

Bạn có thể chọn giữa định dạng Hiển thị Đơn vị Quảng cáo Vuông, Ngang hoặc Dọc . Ở góc bên phải, bạn sẽ tìm thấy menu Thả xuống để chọn giữa Đơn vị quảng cáo đáp ứng và kích thước cố định .

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Google Ads ở định dạng Đáp ứng (đặc biệt là sau Bản cập nhật Google AdSense gần đây ). Cuối cùng nhấp vào Lưu để nhận Đơn vị Quảng cáo mới của bạn.

Bước 4. Đi tới Trình chuyển đổi quảng cáo AdSense và phân tích cú pháp Mã quảng cáo này thành định dạng xml. (Không bắt buộc)

Bước 5. Sao chép mã đã phân tích cú pháp và lưu nó trong một ứng dụng soạn thảo ghi chú khác.

Phần 2: Thêm quảng cáo Adsense bên dưới tiêu đề bài đăng

Bước 1 . Như thường lệ, bước đầu tiên liên quan đến việc đăng nhập vào blog của bạn và cả tài khoản Adsense.

Bước 2 . Sau khi bạn đã đăng nhập vào blog của mình, hãy chuyển đến menu Chủ đề và nhấp vào nút Chỉnh sửa HTML .

Bước 3 . Sau khi hộp mã HTML xuất hiện trên màn hình, chỉ cần nhấn Control + F trong vùng Mã để bật hộp tìm kiếm và nhập <data:post.body/>. Nhấn Enter .

Bước 4 . Khi bạn đến kết quả thứ hai trong hộp HTML thì bạn phải dán mã quảng cáo từ đơn vị quảng cáo AdSense lên trên nó. Nó sẽ giống như cái bạn có thể thấy bên dưới.

Bước 5 . Sau khi bạn đã dán mã thành công, bạn có một nhiệm vụ phải làm, hãy nhấp vào nút Lưu chủ đề .

Bước 6 . Quay lại trang chủ blogger và chuyển tiếp đến bất kỳ bài đăng nào. Bạn sẽ thấy quảng cáo ở ngay bên dưới tiêu đề.

Trong trường hợp các bài đăng mới được xuất bản, sẽ mất một khoảng thời gian để quảng cáo nhấp nháy.

Tại sao lại thêm mã Quảng cáo AdSense Bên dưới Tiêu đề Bài đăng?

Về cơ bản, thưa các bạn, đối với những người mới viết blog và cảm thấy khó đạt được một mục tiêu thu nhập nhất định, họ thấy rằng do lưu lượng truy cập ít hơn hoặc thậm chí với lưu lượng truy cập khá, doanh thu họ nhận được từ các quảng cáo hiển thị trên trang web của họ là không đáng kể.

Điều này có thể là do số lượng đơn vị quảng cáo trên mẫu blog của bạn ít hơn hoặc do bạn không đặt quảng cáo ở đúng vị trí.

Cùng đọc: Thủ thuật để Google Adsense Phê duyệt ngay lập tức vào năm 2021

Ví dụ: trong số 1000 khách truy cập vào blog của bạn, trung bình hầu như không có 10-15 người đọc toàn bộ nội dung của bạn.

Một lần nữa nói rằng 6-7 khách truy cập thực sự tiếp cận cho đến khu vực chân trang, nơi bạn có thể đã thêm quảng cáo. Vì vậy, đó là tình hình mà đội khách đang đạt được cho đến cuối cùng.

Tuy nhiên, nếu bạn đã thêm một số mã quảng cáo ngay bên dưới tiêu đề thì phần quảng cáo đó chắc chắn sẽ thu được nhiều ấn tượng hơn từ khách truy cập, vì tất cả họ đều bắt đầu đọc ngay từ đầu bài đăng.

Do đó, một quảng cáo ở đó có thể được một số khách quan tâm nhấp vào. Rõ ràng, bạn có thể tận dụng lợi thế và do đó thêm quảng cáo AdSense bên dưới tiêu đề bài đăng.

Lợi ích của việc thêm Quảng cáo AdSense Bên dưới Tiêu đề Bài đăng:

Các bạn ơi, việc thêm các mã này vào từng bài đăng trong blog của bạn là một công việc mệt mỏi. Đặc biệt nếu bài viết hàng ngày của bạn là tối thiểu khoảng 20-25.

Vì vậy, sẽ có lợi thông qua phương pháp này nếu thêm mã một lần ngay trong mã HTML của mẫu và thư giãn. Mỗi khi một bài đăng mới được xuất bản thì bài đăng đó sẽ tự động thêm quảng cáo AdSense bên dưới tiêu đề bài đăng .

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky