input license here

Nokia 105 RM-1134 sự cố tai nghe

Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn giải pháp cho Nokia 105 RM-1134 Chế độ rảnh tay Sự cố biểu tượng tai nghe Biểu tượng tai nghe Các cách rảnh tay được kích hoạt và Sự cố tai nghe không hoạt động. Nếu có sự cố xảy ra như không thể nghe thấy âm thanh nào nếu bộ tai nghe hoặc loa đang được kích hoạt, giải pháp này có thể hữu ích cho việc sửa chữa của bạn.

Nokia 105 RM-1134 sự cố tai nghe

Khi bạn cắm một bộ tai nghe vào giắc cắm âm thanh của Samsung Instinct, nó sẽ tự động chuyển sang chế độ Tai nghe. Điều này cho phép bạn chấp nhận các cuộc gọi công việc một cách thuận tiện mà không cần dùng tay, vì vậy bạn có thể lái xe an toàn hoặc nộp các thủ tục giấy tờ trong khi thực hiện cuộc gọi hội nghị. Tuy nhiên, đôi khi, chế độ Tai nghe có thể vẫn bật ngay cả sau khi bạn tháo tai nghe khỏi giắc cắm. Có một số điều bạn có thể làm để khắc phục sự cố này.

Các vấn đề

  • Không có âm thanh của tai nghe.
  • Luôn hiển thị biểu tượng Tai nghe.
  • Âm thanh bị méo trong tai nghe.
  • Âm thanh không cân bằng của tai nghe.

Lý do của vấn đề

Sự cố có thể là ở Giắc cắm âm thanh trên điện thoại của bạn, bạn có thể cần phải thay Giắc cắm âm thanh.

Cài đặt âm lượng có thể thấp hoặc có thể có sự cố trong tai nghe của bạn.

Hàn khô các chân tiếp xúc của Giắc cắm âm thanh hoặc bất kỳ loại hư hỏng nào do nước cũng có thể làm hỏng đầu nối giắc cắm âm thanh trên bo mạch của bạn.

Cách giải quyết

Kiểm tra cài đặt âm lượng của điện thoại và kiểm tra.

Khởi động lại điện thoại của bạn và kiểm tra.

Kiểm tra với bất kỳ tai nghe đang hoạt động nào khác để xác minh nguyên nhân thực sự của sự cố.

Giải pháp Sự cố Chế độ Rảnh tay Nokia 105 RM-1134

Lau sạch các điểm tiếp xúc của giắc cắm Audio Nokia 105 RM-1134 với sự trợ giúp của vải bông và kiểm tra.

Hàn lại tất cả các chân của Giắc cắm âm thanh và kiểm tra, vì đôi khi nó bị khô hoặc mối hàn bị bong ra do bất kỳ loại hư hỏng vật lý nào. Ngoài ra, hãy kiểm tra các dấu vết hư hỏng của nước và làm sạch nó.

Nếu các bước nêu trên không thành công, hãy thay thế giắc cắm Âm thanh của bạn bằng một giắc cắm mới / đang hoạt động.

Tất cả các phương pháp trên không thành công, sau đó tạo một jumper như sơ đồ dưới đây.

Tất cả các phương pháp trên chắc chắn sẽ giải quyết được vấn đề Chế độ rảnh tay Nokia 105 RM-1134 của bạn, nhưng hãy đảm bảo rằng bạn kiểm tra trạng thái của Giắc cắm âm thanh sau mỗi bước bạn thực hiện, vì nó có thể giải quyết được vấn đề đó.

Nếu bạn có thêm câu hỏi xin vui lòng để lại bình luận.

Lưu ý: Xin lưu ý rằng mặc dù mọi giải pháp được đăng trên trang web của chúng tôi đều được một hoặc nhiều thành viên trong nhóm của chúng tôi thử nghiệm trước khi đăng, nhưng chúng tôi vẫn không chịu bất kỳ trách nhiệm nào về bất kỳ thiệt hại nào mà nó có thể gây ra cho điện thoại di động của bạn. Sử dụng các giải pháp sửa chữa này có nguy cơ của riêng bạn. Cảm ơn.

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky