input license here

Quảng cáo tự động của Google Adsense không hoạt động trên blog Blogger

Google gần đây đã giới thiệu Quảng cáo tự động để cho phép Google tự động xuất bản quảng cáo trên các trang web. Lợi thế cho chủ sở hữu trang web là dễ dàng triển khai Google Adsense, tối ưu hóa quảng cáo vì Quảng cáo tự động sẽ xác định bất kỳ không gian quảng cáo nào có sẵn và đặt quảng cáo mới ở đó, có khả năng tăng doanh thu của bạn.

Tuy nhiên, Quảng cáo tự động của Google Adsense không hoạt động với Blog Blogger, một Sản phẩm khác của Google . (vào ngày 2 tháng 6 năm 2018).

Để điều tra, tôi đã truy cập vào mã HTML của các bài đăng trên blog và phát hiện ra rằng không có thẻ đoạn văn, thay vào đó chỉ có các dấu ngắt dòng <br> và thẻ <div>.

Với mục đích thử nghiệm, tôi đã nhập thủ công một số thẻ đoạn (</p>) vào bài đăng trên blog và xuất bản. Quảng cáo tự động của Google Adsense đã xuất hiện trên các bài đăng blog đó.

Vì vậy, có vẻ như Quảng cáo tự động của Google tìm kiếm các thẻ đoạn (</p>) để hiển thị quảng cáo tự động. Rất tiếc, thẻ đoạn văn bị thiếu trong trình chỉnh sửa Blogger. Sẽ rất tẻ nhạt nếu tự mình vào từng bài đăng trên blog để thêm các thẻ đoạn văn theo cách thủ công.

Để nhập các thẻ đoạn văn theo cách thủ công, bạn cần nhấp vào tab HTML.

Lưu ý: Sau khi thêm các thẻ <p>, hãy nhấn PUBLISH trực tiếp và không quay lại tab COMPOSE. Nếu không, các thẻ đoạn đã nhập sẽ bị loại bỏ nếu bạn chuyển sang COMPOSE.

Tôi đã đăng vấn đề này trong Diễn đàn trợ giúp Blogger tại đây .

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky