input license here

Thủ thuật để Google Adsense Phê duyệt ngay lập tức vào năm 2021

 Xin chào mừng bạn đến với blog thủ thuật hay hôm nay tôi xin được giới thiệu những thủ thuật google Adsense để phê duyệt ngay lập tức khi bạn đăng kí sử dụng qua các kênh như Web, Youtube, Blogger.

Truy cập và tìm kiếm trên Google, " mạng quảng cáo tốt nhất cho người viết blog ". Truy cập bất kỳ kết quả tìm kiếm nào và sau đó nhận xét xuống bên dưới nếu bạn thấy Google AdSense được xếp hạng # 1 theo mọi bài đăng ngoài đó.

Chỉ riêng điều này là một lý do chính đáng tại sao Phê duyệt Google AdSense là điều bắt buộc phải có đối với những người viết blog mới muốn kiếm một vài xu từ blog của họ. Nhưng…

“Này Sukalyan, tôi đã nộp đơn xin Phê duyệt AdSense một lần nữa, và đây là lần thứ năm. Tôi không chắc điều gì sẽ xảy ra nhưng Google không chỉ chấp thuận blog của tôi ”là một trong những thông báo phổ biến nhất và thường xuyên làm đầy hộp thư của tôi.

Thủ thuật để Google Adsense Phê duyệt ngay lập tức vào năm 2021

Vì vậy, xin chào tất cả mọi người, trong bài đăng này, tôi đã trình bày các bước chính xác để được Google AdSense Phê duyệt ngay lập tức . Coi chừng.

Google AdSense là gì?

Google AdSense là một chương trình quảng cáo được điều hành bởi gã khổng lồ web Google. Chương trình quảng cáo này cho phép các nhà xuất bản trang web được chấp thuận kiếm tiền từ blog của họ. Google phục vụ các loại quảng cáo khác nhau trên các blog được phê duyệt như vậy dựa trên trải nghiệm người dùng của những người truy cập blog đó.

Những quảng cáo như vậy chứa hình ảnh, liên kết văn bản, video, đa phương tiện và cũng được nhắm mục tiêu đến nội dung blog và khán giả.

Tại sao tôi nên đăng ký Phê duyệt Google AdSense?

Nếu kiếm tiền từ các bài báo bạn đăng trên phạm vi công cộng là mục tiêu của bạn, thì bạn sẽ phải được chấp thuận từ ít nhất một chương trình quảng cáo. Điều đó nói rằng, có rất nhiều chương trình như vậy nhưng một chương trình do Google AdSense cung cấp là tốt nhất nên được chấp thuận vì một vài lý do hợp lệ:

  • Google biết cách nhắm mục tiêu người dùng : Cho đến ngày nay, gần 2 tỷ người dùng Android trên toàn thế giới (gần 3 người dùng Android trên một người dùng iOS). Bạn nghĩ trình duyệt hoặc trợ lý tìm kiếm nào hỗ trợ các truy vấn của họ? Google. Chỉ cần một lần đăng ký tài khoản Gmail và Google biết mọi thứ về người dùng của mình.
  • Hai cách kiếm tiền : Google AdSense cung cấp thu nhập không chỉ cho các nhấp chuột mà quảng cáo trên blog của bạn nhận được, mà còn cho các hiển thị. Có, bạn cần nhiều lưu lượng truy cập vào blog của mình.
  • Thu nhập đảm bảo : Vẫn có rất nhiều chương trình kiếm tiền giữ khoản thanh toán của bạn trong một thời gian dài và sau đó không giải quyết được điều đó. Khi đó là Google, bạn có thể tin tưởng rằng sau khi đạt đến ngưỡng thanh toán, bạn sẽ nhận được thanh toán trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của mình.
Với tất cả những gì đã nói, hãy cùng tìm hiểu những điều chỉnh cần thực hiện để được Google AdSense Chấp thuận trên blog mới của bạn !

Nhận được sự chấp thuận của Google AdSense ngay lập tức
Để tham gia vào Chương trình AdSense, bạn cần đáp ứng các yêu cầu về tính đủ điều kiện của họ. Dưới đây là một số mục cần kiểm tra trước khi bạn vội vàng đăng ký tài khoản AdSense:
  • Tạo nội dung có 0% Đạo văn
  • Tạo các trang cơ bản
  • Tạo và gửi Sơ đồ trang web tới Google
  • Liên kết Google Analytics với blog
  • Thúc đẩy một lượng lớn lưu lượng truy cập
  • Blog phải có thiết kế thân thiện với SEO
  • Sở hữu trang web để đặt mã
  • Yêu cầu về độ tuổi để được chấp thuận
  • Nhận một miền tùy chỉnh (nếu có thể, cả ID e-mail tùy chỉnh)
  • Số lượng bài đăng phong phú từ khóa phong phú
  • Tránh các chương trình quảng cáo khác

Tạo nội dung có 0% Đạo văn

Luôn luôn, luôn luôn và luôn luôn bạn nên tập trung vào nội dung mà bạn đang viết trong blog của bạn. Đừng cố sao chép nội dung từ các trang web khác và dán nó vào blog của bạn. Google rõ ràng không chấp thuận các trang web như vậy. Xây dựng nội dung độc đáo từ đầu.
Google Adsense Phê duyệt

Bạn có thể kiểm tra tính độc đáo của nội dung của mình từ bất kỳ trang web nào cho phép kiểm tra đạo văn. Đây là một trang web mà bạn có thể kiểm tra việc đạo văn nội dung của mình.
Về cơ bản, có hai cách để bạn có thể chọn nội dung của mình.
  • Một để kiếm tiền nhanh, bạn có thể chọn bất kỳ chủ đề lan truyền nào .
  • Ngoài ra, bạn có thể chọn bất kỳ chủ đề nào mà bạn chuyên nghiệp hoặc biết nhiều về chủ đề đó và sau đó bạn có thể tạo blog của mình về chủ đề đó.
Nhưng bất kể nội dung nào bạn đang tải lên blog của mình, chúng phải là nội dung chân thực và đúng từ một nửa của bạn.

Một mối quan tâm quan trọng khác là về ngôn ngữ mà bạn nên sử dụng để viết một bài đăng trên blog. Bạn có thể nhận được thông tin chi tiết rõ ràng về những ngôn ngữ bạn nên sử dụng khi đăng trên blog, điều này đảm bảo bạn được AdSense chấp thuận .

Tạo các trang cơ bản

Nếu bạn đã xem qua các chính sách AdSense để được chấp thuận một trang web mới thì bạn có thể thấy rằng có một số điều bạn cần tiết lộ về trang web của mình, chẳng hạn như chính sách bảo mật của bạn , trang về chúng tôi , trang liên hệ với chúng tôi và chính sách cookie , Vân vân.
Bây giờ vấn đề chính mà tôi phải đối mặt từ phần trên là tạo ra một chính sách bảo mật . Vì vậy, bạn có thể chọn liên kết này và xem bài đăng này thực sự rất thú vị về việc tạo chính sách bảo mật miễn phí

Tạo và gửi Sơ đồ trang đến Google

Bạn nên cho Google biết rằng blog của bạn tồn tại. Và nó có nội dung liên quan mà Google nên liên kết đến. Cách duy nhất để làm như vậy là gửi sơ đồ trang cho Google. Tôi có một bài đăng chi tiết về cách gửi sơ đồ trang web và đạt được lưu lượng truy cập tức thì. 
Liên kết Google Analytics với Blog
Thêm trang web của bạn trên Google Analytics và tích hợp mã phân tích trên trang của trang web của bạn để chủ động theo dõi số liệu thống kê trang web của bạn.

Điều này cho thấy rằng bạn nghiêm túc với số liệu thống kê của mình và theo dõi chúng thường xuyên. Do đó, Google coi đây là một thông tin đáng tin cậy.

Gửi trang web của bạn tới Google Search Console và xác minh trang web của bạn sau đó để cải thiện độ tin cậy cho miền của bạn hơn nữa trong mắt Google.

Tăng lưu lượng truy cập khá
Nói về điều này, tôi ngụ ý rằng bạn phải có lưu lượng truy cập tốt , rõ ràng là phải hợp pháp. Bạn nên tránh tuyệt đối lưu lượng truy cập không hợp lệ. Chia sẻ liên kết trên Facebook, Twitter hoặc cơ sở người hâm mộ có thể tiếp cận mà bạn đã có một thành trì.
Điều đó thực sự mang lại cho bạn tất cả lưu lượng truy cập giới thiệu, vì vậy phương pháp đó bạn có thể cho phép để có được một người theo dõi tốt trên blog của bạn gián tiếp đề cập đến lưu lượng truy cập gửi trong blog của bạn.

Blog phải có thiết kế thân thiện với SEO
Bây giờ, bất cứ khi nào bạn chọn một chủ đề cụ thể cho blog của mình, bạn nên ghi nhớ một số điều.

Bạn nên chọn chủ đề có chứa thanh điều hướng và cho phép người dùng hoặc khách truy cập vào trang web của bạn và dễ dàng truy cập vào bất kỳ danh mục nào trong nội dung trang web của bạn.
Bạn có thể nhận được một số trang web nơi bạn có thể tải xuống các chủ đề blog thân thiện với công cụ tìm kiếm cũng như blog của bạn phải chứa đầu trang, chân trang, thanh bên thích hợp (tùy chọn) với mô tả chi tiết về nội dung blog của bạn.

Thêm vào đó, nó cũng phải đáp ứng được rằng nó có khả năng hiển thị trên tất cả các nền tảng, có thể là máy tính xách tay máy tính hoặc thiết bị di động. Kiểm tra tại đây !

Sở hữu trang web để đặt mã
Nếu bạn chưa từng nghe về điều này sớm hơn hoặc bạn hoàn toàn không biết thực tế Quyền sở hữu trang web.
Về cơ bản, những gì chúng tôi làm là chỉ lưu trữ trang web trong bảng điều khiển tìm kiếm của Google để chúng tôi có thể chứng minh rằng trang web mà chúng tôi đang sử dụng được sở hữu bằng id email của tôi và cùng một id email mà chúng tôi đang sử dụng để được AdSense chấp thuận .

Yêu cầu về độ tuổi để được chấp thuận
Giờ đây, các sinh viên trẻ trong các trường học và đại học đã nhận thức được rằng YouTube và viết blog có thể giúp bạn kiếm tiền trực tuyến. Vì vậy, họ có xu hướng bắt đầu kiếm tiền trực tuyến từ rất sớm mà quên rằng có những hạn chế được đưa ra bởi Google AdSense , người trả tiền cho cả YouTube cũng như quảng cáo blog.
Số lượng bài đăng phong phú từ khóa phong phú
Nếu bạn chỉ viết một bài đăng trên blog và nghĩ rằng sự chấp thuận của Google AdSense sẽ được cấp cho trang web của bạn thì bạn đã rất sai lầm. Về cơ bản, bạn cần đặt khoảng 15, 20 hoặc ít nhất 25 bài đăng không được sao chép từ các blog khác và chúng phải có ít nhất 500 đến 1000 từ .

Chà, ít nhất đó là một số lượng từ phù hợp hoạt động tốt để được Google AdSense chấp thuận .

Tránh các chương trình quảng cáo khác
Trước khi trang web của chúng tôi được Google AdSense chấp thuận, hầu hết chúng tôi đã từng đặt bất kỳ loại quảng cáo biểu ngữ quảng cáo nào khác, quảng cáo thanh bên hoặc quảng cáo nội tuyến trên trang web của chúng tôi.

Trước khi bạn nộp đơn xin phê duyệt của Google AdSense, hãy đảm bảo rằng bạn xóa các đại lý quảng cáo đó khỏi trang web của mình và làm cho nó hoàn toàn không có quảng cáo, sau đó đăng ký chấp thuận.

Đây là tóm tắt tất cả trong một trong đồ họa thông tin sau. Tôi hy vọng điều này sẽ đủ với bài viết về # 11 Các bước để được Google AdSense Phê duyệt ngay lập tức

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky