input license here

7 lựa chọn thay thế Google Adsense hàng đầu cho kênh YouTube

Chia sẻ các trang web kiếm tiền từ YouTube Thay thế Google Adsense Tốt nhất. Kiếm tiền trên YouTube mà không cần AdSense. Biết Mediavine / adrev / tự do thay thế .. Tiếp tục đọc ...

Và chúng ta bắt đầu: Adsense thay thế cho YOUTUBE. Ngày nay, giải trí đang thay đổi & phát triển; bởi vì thế hệ millennials đang kiếm tiền thông qua vlog, viết blog video thông qua thiết bị di động, các trang web mạng xã hội nhưYouTube. Bây giờ là tất cả vềviết blog kiếm tiềnhoặc vlog. Chúng tôi đã biết tất cả vềviết blogthường xuyên xuất bản & chia sẻ suy nghĩ, ý tưởng của bạn với thông tin chi tiết thông qua blog và Vlogging là một blog video thông qua kênh video như YouTube Channel. Tất cả những gì nhà xuất bản sử dụng Google Adsense chương trình bắt đầu kiếm tiền trực tuyến thông qua blog / vlogging. Nhưng Adsense duy nhất là giải pháp để kiếm tiền?Các lựa chọn thay thế Google Adsense tốt nhất là gì? Làm thế nào để kiếm tiền mà không cần Adsense? Hãy kiểm tra.

Các mạng thay thế Adsense tốt nhất để kiếm tiền trên YouTube

Câu hỏi nổi bật là,Làm thế nào để kiếm tiền từ video youtube mà không cần Adsense? Cách nhận và tăng lượt xem miễn phí trên YouTube một cách tự nhiên? Bạn có thể kiếm thêm thu nhập bên cạnh những lợi ích hiện tại mà bạn đang nhận được từ kênh YouTube. Mọi người đã từng tích hợp kênh YouTube với Google Adsense để kiếm tiền và kiếm thêm thu nhập từ các video đã tải lên.

Nếu, bạn tạm thời bị mắc kẹt ở YouTube đã tắt tính năng kiếm tiền? Hoặc bị vô hiệu hóa khả năng kiếm tiền từ video của bạn. Hôm nay tôi muốn nói với bạn rằng, bạn vẫn có thể kiếm tiền từ video YouTube, ngay cả khi kênh của bạn không đủ điều kiện tham gia kiếm tiền.

Ở đây tôi đã liệt kê mức trả cao hàng đầuCác lựa chọn thay thế của Google Adsense CHO KÊNH YOUTUBE- Mạng quảng cáo CPM & Mạng MCN với việc so sánh các tính năng, hạn chế và yêu cầu để kiếm tiền. Những lựa chọn thay thế Adsense tốt nhất cho YouTube này mà các nhà xuất bản cần phải kiểm tra và thử vì tất cả các loại lý do để kiếm tiền trực tuyến.

7 giải pháp thay thế trả tiền cao hàng đầu cho nền tảng Adsense của YouTube để kiếm tiền trực tuyến từ viết blog

Đây là các mạng quảng cáo đã được thử nghiệm và tại đây, bạn chỉ cần gửi đơn đăng ký cùng với thông tin chi tiết về kênh YouTube của mình như báo cáo phân tích, số lượng video và người đăng ký và đăng ký để bắt đầu kiếm tiền từ kênh YouTube của bạn và với tất cả các video của bạn được xuất bản trực tuyến.

Bạn có thể biếtcách kiếm tiền của YouTube hoạt động - YouTube trả cho bạn 55% doanh thu đó và giữ nguyên 45%, khuyến khích người dùng YouTube tải lên nhiều video chất lượng và độc đáo hơn và kiếm nhiều tiền hơn.

Khi các Mạng MCN này được thử nghiệm, tôi khuyên bạn nên thử các Mạng quảng cáo trả tiền cao tốt nhất được liệt kê bên dưới cho kênh YouTube của bạn để kiếm thêm doanh thu:

1. AdRev - Kiếm tiền từ video YouTube

Đây là giải pháp thay thế Adsense phổ biến nhất cho người dùng YouTube. Bạn chỉ cần tạo nội dung tuyệt vời trên kênh youtube của mình và xuất bản công khai tất cả video của bạn trực tuyến và bắt đầu được trả tiền để làm những gì bạn yêu thích. Đây là chương trình được YouTube Chứng nhận nên bạn có thể tin tưởng để kiếm tiền từ tất cả các video của mình.

Adrev giúpquảng bá kênh của bạntrên toàn mạng nhận được hơn 25 tỷ lượt xem hàng năm. Bạn sẽ có toàn quyền kiểm soát sáng tạo để tạo hình thu nhỏ tùy chỉnh và các công cụ để tăng khả năng khám phá video của bạn. Bạn cũng nhận được các video đào tạo và nhóm hỗ trợ từ người quản lý đối tác tận tâm, được Chứng nhận YouTube. Hơn nữa, nhóm bản quyền của họ sẽ dọn dẹp kênh của bạn và đảm bảo bạn đang tối ưu hóa các cơ hội kiếm tiền. AdRev được tin cậy và an toàn.

  • Yêu cầu về tính năng & kênh
  • Yêu cầu 500 lượt truy cập mỗi ngày
  • KHÔNG HỢP ĐỒNG
  • 70-30 Chia sẻ Doanh thu
  • Thích hợp cho tất cả các kênh
  • Min. Thanh toán $ 10 qua PayPal

2. Fullscreenmedia | Tạo và kiếm tiền vlog khác nhau

Toàn màn hình là mạng toàn cầu hàng đầu sẽ giúp bạn đưa kênh của bạn lên một tầm cao mới. Họ cung cấp các công cụ nâng cao để tối ưu hóa tất cả video của bạn để thành công và tạo thêm doanh thu cho bạn. Họ có một cộng đồng người sáng tạo khổng lồ mà họ sẽ giúp xây dựng khán giả và tăng thu nhập cho bạn.

Xem thêm: 

Công cụ tải lên video cung cấp một cách nhanh chóng đểxuất bản video lên YouTube và Facebooktrong một lần, hơn nữa, bằng cách sử dụng các công cụ, bạn có thể thiết kế hình thu nhỏ đẹp mắt và cải thiện SEO của mình - điều này sẽ thúc đẩy danh sách kênh của bạn trong tìm kiếm trên Youtube. Bạn có thể sao lưu tất cả các tệp video gốc, không nén của mình vào máy chủ của họ. Thư viện âm nhạc khổng lồ - tại đây bạn có thể truy cập hơn 500.000 bản nhạc và hiệu ứng âm thanh hoàn toàn miễn phí để làm cho video của bạn trở nên rực rỡ.

Yêu cầu về tính năng & kênh

Lượt truy cập bắt buộc không được chia sẻ công khai mà cần lượt xem video mở rộng.

  • HỢP ĐỒNG 2 NĂM
  • Chia sẻ doanh thu 80-20
  • Thích hợp cho tất cả các kênh
  • Min. Thanh toán 50 qua PayPal
  • Nội dung gốc [Không có cảnh cáo bản quyền / tài liệu bất hợp pháp].
  • Các công cụ & tính năng nâng cao

3. Freedom! - Mạng đối tác YouTube

MCN này đang phát triển nhanh chóng Mạng đối tác YouTube để kiếm tiềngiúp bạn phát triển doanh nghiệp của mình và liên kết bạn để kết nối với những người sáng tạo khác và xây dựng kênh của bạn trên nhiều nền tảng để tăng sức mạnh cho kênh YouTube của bạn. Mạng này là mạng minh bạch hoàn toàn cho phép hiển thị doanh thu cho tất cả mọi người. Không cần phải ký hợp đồng; bạn có thể rời khỏi Mạng Quảng cáo này bất cứ lúc nào.

Ưu điểm lớn nhất là mạng này chỉ đảm bảo cho bạn rằng các video nội dung độc đáo và nguyên bản của bạn sẽ được chăm sóc bằng cách gỡ bỏ bất kỳ BẢN SAO nào trên YouTube. Mạng này giúp bạn ngăn việc sao chép video của mình. MCN này là giải pháp thay thế Adsense tốt nhất trả cho bạn ngay cả khi bạn đã kiếm được 1 đô la.

  • Yêu cầu về tính năng & kênh
  • Yêu cầu 33 lượt truy cập mỗi ngày
  • KHÔNG HỢP ĐỒNG
  • Chia sẻ doanh thu lên đến 95%
  • Thích hợp cho tất cả các kênh bao gồm; Trò chơi, Âm nhạc, Vlog, Làm đẹp, v.v.
  • Min. Thanh toán $ 1 qua PayPal

4. VidGenX | Mạng đối tác tốt nhất của YouTube

Điều này là mới nhưng đang phát triển nhanh chóng Mạng MCN của YouTube. Họ chỉ mới bắt đầu vào năm 2015 và cung cấp doanh thu tối đa cho tất cả các loại người sáng tạo nội dung YouTube lớn và nhỏ. Mạng đa kênh YouTube này giúp tăng lượng người xem, người đăng ký, tài trợ trên kênh của Người dùng YouTube, cung cấp Content ID cho đối tác VIP của chúng tôi với thu nhập doanh thu cao. Họ có 300.000+ tiền bản quyền khổng lồnhạc miễn phí + hiệu ứng âm thanh[250.000+] với các công cụ và tính năng nâng cao đồng thời có nhóm hỗ trợ rất giàu kinh nghiệm được YouTube chứng nhận, những người luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7.

Trang tổng quan rõ ràng hiển thị cho bạn thông tin chi tiết về người đăng ký kênh của bạn, tổng số lượt xem video, chi tiết thu nhập trên YouTube và một ứng dụng duy nhất để xác nhận video đã sao chép của bạn. Phần tốt nhất là chúng cho phép bạn truy cập miễn phí vàoTubeBuddy để tối ưu hóa kênh YouTube của bạn và tăng lưu lượng truy cập.

  • Yêu cầu về tính năng & kênh
  • Không có yêu cầu chế độ xem cụ thể.
  • KHÔNG CÓ HỢP ĐỒNG KHÓA
  • Chia sẻ doanh thu 95%
  • Thích hợp cho tất cả các kênh bao gồm; Trò chơi, âm nhạc, làm vlog, làm đẹp, v.v.
  • Min. Thanh toán $ 1 qua PayPal, gửi tiền trực tiếp, séc, WebMoney, Yandex.Money, QIWI Wallet
  • THƯ VIỆN NHẠC MIỄN PHÍ + CÔNG CỤ ĐẶC BIỆT + BẢO VỆ BẢN QUYỀN

5. FilmSection | Tạo sự nghiệp trên YouTube

Đây là cách phổ biến nhất và Mạng YouTube phát triển nhanh nhất giúp bạn có được Thu nhập cao. Khi bạn được liên kết kênh YouTube của mình và hợp tác với FilmSection, bạn sẽ bắt đầu kiếm được nhiều tiền hơn chủ yếu chỉ với thủ thuật AdSense vì họ có Phòng kinh doanh quảng cáo toàn cầu kinh doanh bên cạnh YouTube và đảm bảo rằng họ tối ưu hóa tỷ lệ lấp đầy quảng cáo. Điều này đảm bảo thực tế rằng họ cung cấp Chia sẻ Doanh thu thực sự cao cho tất cả các đối tác của họ, đưa họ vào các mạng trả tiền cao nhất trên toàn cầu.

'FilmSection' có bảng điều khiển siêu hữu ích bao gồm các công cụ phát triển kênh mạnh mẽ giúp bạn vượt quaquảng bá kênh của bạn& các video được xem nhiều nhất của bạn, thúc đẩy nhiều lượt xem hơn và thúc đẩy tăng trưởng người đăng ký. Chúng cũng giúp các kênh duy trì và tối ưu hóa nội dung của họ đúng cách để cải thiện CPM, số lần hiển thị và thu hút nhiều người đăng ký YouTube hơn.

  • Yêu cầu về tính năng & kênh
  • Không có yêu cầu chế độ xem cụ thể.
  • Ba tháng dùng thử không giới hạn
  • Chia sẻ doanh thu 95%
  • Hỗ trợ khách hàng 24/7
  • Thích hợp cho tất cả
  • Thanh toán hàng tháng qua PayPal, Chuyển khoản Ngân hàng hoặc Western Union.
  • Không có thuế khấu trừ - Bạn kiếm được 100% mọi thứ bạn kiếm được.

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky