input license here

Cách để quên một người

 Ở đây ai cũng chơi game Avatar phải không? Các bạn có thích game Avatar không, có yêu không? Tôi thì có. Và tôi yêu em giống như yêu Avatar vậy.

Cách đây 8 năm, ngày mà tôi lần đầu biết chơi game là gì, Avatar đã trở thành chân ái. Avatar đã đẹp, thời điểm ấy càng đẹp hơn khi có em. Tôi vẫn nhớ rõ lúc đó tôi gặp em ở công viên, sau đó lấy acc phụ nữ vào giả bộ đánh ghen em vì đã nói chuyện với tôi. Chẳng hiểu lúc đó tôi nghĩ gì nữa. Có một điều gì đó lạ lắm, bảo rằng mình phải trêu chọc em. Nhưng đời mà, luật hoa quả sơn chẳng trừ một ai. Cái cách mà em trả lời khi tự tôi đánh ghen em, lại càng khiến tôi yêu quý em nhiều hơn.

Đó là những khoảng thời gian thật đẹp, khi tôi và em bắt đầu chung bước với nhau qua tất cả các map. Nhưng chưa bao giờ tôi nói yêu em các bạn ạ. Tôi và em yêu nhau cũng được một khoảng thời gian khá lâu, khoảng 9 tháng 10 ngày. Ân hận của tôi mãi cho đến lúc này là không hỏi thông tin số điện thoại của em. Nhưng thời đó mà, ai lại lo xa đến như vậy. Tôi không biết vì sao em biến mất khỏi game. Ngày nay, tên của em vẫn còn nằm trong danh sách bạn bè của tôi, nhưng em mãi mãi không còn online nữa.

Tình yêu đầu của tôi trong game. Avatar thật đẹp, nhưng cũng thật buồn. Biết bao kỷ niệm đã trôi qua rất lâu nhưng sao mỗi lần nhớ lại đều khiến tâm trí không yên. Hiện tại khi viết ra những dòng này tôi đang rưng rưng nước mắt, thật.

Sẵn đây, nhân ngày có Confession, tôi chỉ muốn tâm sự đôi chút. Đến nay tôi vẫn FA và chưa quên được mối tình thuở thiếu thời. Bạn nữ nào có nhu cầu làm quen thả Haha tôi sẽ inbox nhé, hi vọng tìm được mối khác ngon hơn vì nay tôi chơi game lại rồi.

____________

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky