input license here

Ekko trong Arcane là ai? tìm hiểu thêm về nhân vật Ekko thủ lĩnh nhóm Ánh Lửa

3 tập cuối Arcane phần 1 cuối cùng cũng đã ra mắt. Và cuối cùng cũng được nhìn thấy khuôn mặt đằng sau thủ lĩnh đeo mặt nạ trắng của nhóm Firelight (Ánh lửa). Chính là Ekko đúng như đã dự đoán, điều này khiến nhân vật này trở nên thú vị hơn.

Ảnh: Netflix

Người xem rất muốn tìm hiểu thêm về nhân vật này. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu sâu hơn về Ekko là ai, chúng ta có thể mong đợi gì nhiều hơn từ nhân vật này và tiếng nói đằng sau anh ta.

Lưu ý: bài viết có tiết lộ nội dung phim

Ekko là một trong những đứa trẻ rất ngoan cố giống như Vi và Powder trong Arcane. Anh ta sống ở vùng đất bên dưới của Zaun, là một trong những đứa trẻ mồ côi phải vật lộn để tồn tại ở thế giới ngầm này. Ekko còn được biết đến với biệt danh "Little Man."

Trong 3 tập đầu của Arcane, Ekko đang làm việc tại một cửa hàng cầm đồ thuộc sở hữu của một người đàn ông tên là Benzo, bạn của Vander. Tuy nhiên, trong cuộc ẩu đả với Silco, nơi Vander bị bắt cóc, Benzo đã bị giết bởi những tên thuộc hạ của Silco.

Ekko chứng kiến toàn bộ sự việc và trở nên câm thù Silco. Khi không có Benzo, Ekko buộc phải tự mình tồn tại và trong 3 tập cuối phần 1, anh là một trong những thành viên Firelight, và đã tạo ra nơi trú ẩn an toàn cho riêng mình ở Zaun.

Khả năng và Vũ khí của Ekko

Ekko lớn lên và trở thành một thần đồng, người có thể thao túng thời gian để xoay chuyển bất kỳ tình huống nào có lợi cho mình.

Anh ấy sử dụng phát minh của riêng mình được gọi là Zero Drive, về cơ bản là một chiếc đồng hồ bỏ túi. Thiết bị này có thể khám phá các khả năng phân nhánh của thực tế để tạo ra khoảnh khắc hoàn hảo để trốn thoát hoặc tấn công trong các cuộc giao tranh. Khả năng này còn khiến anh được mệnh danh là “chàng trai phá vỡ thời gian” (the boy who shattered time) trong Liên Minh Huyền Thoại.

Ngoài ra, Ekko thường được nhìn thấy đang lướt trên tấm ván có thể bay mà anh ấy sử dụng để di chuyển, tấn công và trốn thoát.

Tuy trong phần 1 Arcane này, Ekko chưa phát minh ra Zero Drive, nhưng chúng ta có thể thấy được khả năng chiến đấu và dự đoán trước thời gian của anh trong một phân cảnh anh đối đầu với Jinx trên cầu, để cứu Vi và Caitlyn.

Ekko và trận "Solo" với Jinx 

Khi Ekko mang đồng hồ bấm giờ ra, Jinx ngay lập tức biết nó là gì. Cuộc chiến này là một trò chơi mà họ đã từng chơi khi còn nhỏ. Ekko nhớ cách chơi và chiến thắng trong cuộc chiến, nhưng nó thậm chí còn sâu sắc hơn thế. Jinx đã bắn 3 phát đạn đầu tiên giống như một đứa trẻ, nhưng phát cuối cùng thì không (phát bắn trúng ekko).

Có quá nhiều thứ được thể hiện trong cảnh này mà không cần lời thoại. Đầu tiên, trước đó Ekko nói rằng Powder đã biến mất và chỉ còn Jinx. Nhưng rõ ràng anh ấy sử dụng đồng hồ bấm giờ trước để cho 'jinx' biết anh ấy sẽ chơi một trò chơi. Điều này chứng tỏ rằng trong sâu thẳm Ekko biết Powder vẫn ở đó. 

Ekko đánh Jinx và khiến cô ấy gục xuống khi nhận ra rằng Powder vẫn còn ở đó. Cái nhìn mà jinx dành cho Ekko là cái nhìn của sự từ bỏ. Giống như cô ấy đã làm xong mọi thứ trên đời. Đó là nỗi buồn khi thấy Vi bỏ đi cùng Caitlyn, thực sự VI bỏ rơi cô ấy một lần nữa. Đó là cái nhìn của người bạn thời thơ ấu tốt nhất của cô ấy là Ekko đang cố giết cô ấy. Cô ấy bỏ cuộc và quả lựu đạn cuối cùng không phải để giết Ekko, mà là để kết thúc tất cả.

Diễn viên lồng tiếng cho Ekko trong Arcane 

Miles Brown đã lồng tiếng cho nhân vật Ekko thời trẻ trong Arcane. Và người lồng tiếng cho Ekko lớn tuổi là Reed Shannon.

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky