input license here

Điều khoản Điều kiện và Chính sách của AdSense mà Tất cả Nhà xuất bản Nên biết

 Để tránh vi phạm chính sách AdSense, hãy biết các điều khoản, điều kiện của Google Adsense, dành cho trang web và các blogger / vlogger hiển thị quảng cáo nội dung và quảng cáo tìm kiếm tùy chỉnh .. Tiếp tục đọc ...

Miễn là mọi người còn mong muốn xây dựng một blog, thì cuối cùng họ cũng đang làm điều này VIẾT BLOG nền tảng phổ biến hơn trên thị trường. Ngoài ra, họ không chỉ muốn lúc nào cũng bận rộn với việc viết lách mà còn sẵn sàng kiếm thêm tiền từ blog của họ với Google Adsense  và tôi nghĩ đó là lý do mạnh nhất khiến họ Bắt đầu một blog & & bạn cũng ở đây để đọc Điều khoản và điều kiện của Google adsense. Đó là thuật ngữ cơ bản nhưng cơ bản mà mọi blogger và nhà xuất bản nên biết.

Các chính sách của Google Adsense dành cho nhà xuất bản

nhà xuất bản AdSense đã sử dụng để tìm kiếm các yêu cầu đối với tài khoản AdSense là gì?Làm cách nào để nhận được sự chấp thuận nhanh chóng của AdSense?? Làm cách nào để biết liệu trang web của tôi có đủ điều kiện cho AdSense hay không? Điều kiện của Google Adsensechính sách đối với Ấn Độ? Các quy tắc của Google Adsense youtube, điều khoản và điều kiện của Google Adsense bằng tiếng Hindi, điều khoản và điều kiện của youtube Adsense, cập nhật về các quy tắc của Google Adsense hoặc điều khoản dịch vụ kiếm tiền trên youtube, v.v.

Bạn đang ở đúng trang để biết về Điều khoản dịch vụ của AdSense mà mọi blogger / vlogger nên biết và làm theo Thuật ngữ Google AdSensecác điều khoản sẽ giúp bạn tránh những sai lầm phổ biến phá vỡ ĐKDV của Google Adsense.

Có rất nhiều cách trực tuyến để kiếm tiền từ trang web / blog của bạn, đó là Tiếp thị liên kết ngoài một mặt nhưng trong trường hợp mạng quảng cáo theo ngữ cảnhkhông có tùy chọn cho Adsense. Adsense là mạng quảng cáo CPC tốt nhấttrong số những người khác và được yêu thích nhất từ ​​các blogger bán thời gian đến một số nhà xuất bản lớn nhất trên web.

Xem thêm: Hướng dẫn cơ bản về google Adsense

Các nhà quảng cáo trên AdWords đã từng trả tiền cho Google bất cứ khi nào nội dung của bạn nhận được nhấp chuột vào quảng cáo của bạn từ các lượt truy cập theo lưu lượng truy cập web không phải trả tiền. Và sau đó Google trả một số phần trăm thu nhập ước tính đó cho tất cả các nhà xuất bản của bạn thông qua chương trình Adsense. Và tôi nghĩ, đến đây bạn phải nắm rõ những thuật ngữ & định nghĩa cơ bản đó trước khi đi sâu vào. Học nhiều hơn vềCác thuật ngữ & định nghĩa của AdSense mà bạn nên biết trong khi kiếm tiền với Google Adsense Chương trình.

Các yếu tố ảnh hưởng đến thu nhập Adsense của bạn.

Mọi blogger mới đều muốn kiếm tiền trực tuyến từ Quảng cáo của Google. Mặc dù; Chương trình Adsense trả số tiền doanh thu trên mỗi nhấp chuột cao nhất so với các trang web [PPC] trả cho mỗi nhấp chuột khác; chính sách và điều khoản của họ rất nghiêm ngặt.

Điều khoản, Điều kiện và Chính sách của AdSense

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến thu nhập Adsense của bạn, chủ yếu bao gồm:

  • CTR
  • Tối đa
  • eCPM
  • RPM của trang
  • Từ khóa
  • SEO
  • Loại quảng cáo
  • Thiết kế
  • Đặt và Định vị Quảng cáo
  • Xếp hạng trang
  • Vị trí lưu lượng truy cập web

Những dữ kiện này cũng có thể áp dụng cho Các lựa chọn thay thế của Google adsense bạn đang sử dụng để kiếm tiền từ nội dung.

5 Điều khoản, Điều kiện và Chính sách của AdSense mà Tất cả Nhà xuất bản Nên biết

Các điều khoản, điều kiện & chính sách của Google Adsense mà mọi nhà xuất bản / người viết blog phải biết:

1. CTR (tỷ lệ nhấp) là gì?

Đó là tỷ lệ số lần nhấp chuột so với số không. trong tổng số lượt xem / số lần hiển thị. Đó là một trong những yếu tố chính mô tả mức độ thành công của bạn khi phân phát quảng cáo được nhắm mục tiêu cho chiến dịch quảng cáo đang hoạt động trên trang web của bạn. Gần đây, chủ đề phụ mới xuất hiện trong bức tranh -CTR của quảng cáo trên điện thoại di động.

Trong trường hợp quảng cáo trên điện thoại di động, CTR trung bình cho quảng cáo trên điện thoại di động đo lường tỷ lệ phần trăm mà chủ sở hữu thiết bị di động nhấp vào quảng cáo hiển thị trên màn hình và anh ta vẫn thường xuyên bị cả nhà quảng cáo và nhà xuất bản trên thiết bị di động bắt gặp.

Công thức tính 

CTR = [số nhấp chuột ÷ số lần hiển thị]

Một chiến dịch quảng cáo trên điện thoại di động bao gồm tiếp thị qua email CTR được tính bằng số lần hiển thị do chủ sở hữu thiết bị di động mở email. Hơn nữa, nếu bạn là nhà quảng cáo và đang chạy bất kỳ chiến dịch AdWords nào, bạn cũng cần biết rằng CTR AdWords tốt được gắn nhãn làtỷ lệ hiệu quả của số lần nhấp vào quảng cáo trên số lần hiển thịtrong các chiến dịch AdWords của bạn.

Ban phai biet;10 điều sẽ làm tăng CTR Adsense của bạn như thế nào? Cải thiện CPC & CPM | Tối ưu hóa CTR

2. CPC (giá mỗi nhấp chuột) là gì?

Đó là con số mà bạn kiếm được khi khách truy cập nhấp vào bất kỳ quảng cáo nào được đặt trên trang web của bạn. Các đối thủ cạnh tranh khác của Adsense xử lý thuật ngữ này như PPC - trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột. Điều này mở ra cánh cửa cho các công cụ quản lý PPC và yêu cầu nhiều hướng dẫn hơn bao gồm các tài khoản PPC.

Công thức tính 

CPR = [thu nhập ước tính ÷ tổng số lần nhấp]

Vì tính linh hoạt của Adsense và sự đa dạng của các loại quảng cáo, các nhà quảng cáo sẵn sàng cung cấp CPC cao cho các nhà xuất bản Adsense. Đó là lý do tại saoAdsense đứng đầu danh sách các mạng quảng cáo CPC tốt nhấtso sánh với các công ty quảng cáo & tiếp thị PPC.

Bạn phải làm theo;15 chiến lược để tăng tỷ lệ CPC của AdSense để tối đa hóa doanh thu Adsense | Tối ưu hóa CPC của AdSense

3. eCPM (chi phí hiệu quả trên mỗi mille) là gì?

Đây là tỷ lệ giữa doanh thu ước tính trên 1000 lần hiển thị quảng cáo. Công thức tính eCPM này cung cấp cho bạn ý tưởng về số tiền bạn tạo ra doanh thu quảng cáo từ Adsense khi bạn nhận được 1000 lần hiển thị trên trang web của mình.

Công thức tính 

eCPM = [thu nhập ước tính ÷ 1000]

Trong tiếng Latinh, Mille có nghĩa là 1000. sự khác biệt giữa CPM và eCPM? CPM có liên quan đến một chiến dịch quảng cáo được nhắm mục tiêu cụ thể và eCPM xuất hiện khi tất cả các chiến dịch quảng cáo này hoạt động " hiệu quả " trên trang web của bạn và do đó, nó được gọi là eCPM.

KHUYẾN KHÍCH:Cập nhật Adsense: Không còn Cấm trang web (*) | Chỉ các trang riêng lẻ mới được gắn cờ

4. RPM của Trang (doanh thu trên mỗi mille) là gì?

Nói một cách đơn giản, đây là một con số cho biết bạn sẽ kiếm được bao nhiêu doanh thu cho 1000 lần hiển thị quảng cáo của mình. RPM cao hơn khiến bạn mong đợi thu nhập cao hơn.

Công thức tính

RPM = [(thu nhập ước tính ÷ tổng số lần hiển thị) x 1000]

Nó còn được gọi là Doanh thu trang trên một nghìn lần hiển thị. Nếu tài khoản Adsense của bạn hiển thị 10,2 đô la RPM, thì bạn có thể tính số tiền bạn sẽ kiếm được cho 5000 lần hiển thị bằng 5x10,2 = 51 đô la.

Bạn cũng nên biết;8 cách tốt nhất để tăng RPM của trang | Tối ưu hóa Google Adsense [QuickTips]

5. Mù biểu ngữ là gì?

Nó là thuật ngữ trong mạng quảng cáo nơi khách truy cập trang web có xu hướng bỏ qua các quảng cáo được đặt trên trang một cách cố ý hoặc vô tình.

Độ dư thừa thấp dẫn đến mù biểu ngữ. Và do đó, thuật ngữ này vẫn đang được sử dụng để các nhà xuất bản cải thiện và tận dụng các kỹ thuật phổ biến để khắc phục tình trạng mù biểu ngữ hoặc giảm thiểu nó & cải thiện doanh thu quảng cáo.

Kết luận

Chúng ta đều biết Google AdSense là một chương trình do Google điều hành cho phép các nhà xuất bản kiếm tiền trực tuyến, nhưng đây là những yếu tố quan trọng nhất mà bạn không thể bỏ qua để trở thành một nhà xuất bản Adsense thành công.

Vi phạm bất kỳ điều khoản và điều kiện nào của AdSense sẽ khiến Google gửi thông báo cho bạn. Xem lại tài khoản AdSense của bạn và khắc phục sự cố để giải quyết mọi vi phạm nếu bạn có.

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky