input license here

[SHARE] LiteSpot Premium Responsive Blogger Template


Demo

Giới thiệu

Xin chào các bạn, bài viết này mình lại chia sẻ cho các bạn Template LiteSpot Premium Responsive Blogger Template. LiteSpot là một mẫu blog nâng cao chuyên nghiệp và được tối ưu hóa hoàn toàn. Tải nhanh, mạnh mẽ và hoàn toàn có thể tùy chỉnh. Mẫu blogspot LiteSpot phù hợp với các chủ đề như tin tức, tạp chí, báo và blog. Mẫu này sẽ cho phép bạn tạo blog và trang web chuyên nghiệp và tuyệt vời của riêng mình trong vài phút bằng cách sử dụng mẫu blog cao cấp LiteSpot.

Mẫu này cũng đã được mình chia sẻ trước đó, nhưng hôm nay mình lại chia sẻ một lần nữa. Lần này nó được thay đổi về Font chữ đẹp hơn đối với Font chữ cũ. Bên cạnh nó còn có thêm Recent Comments, Chuông đăng ký nhận bài viết mới,... Template này đã được Việt Hóa hoàn toàn.

Cách sử dụng

Sau khi tải về các bạn cứ update lên bình thường.

Tuy nhiên đối với Chuông đăng ký nhận bài viết mới thì các bạn cần vào phần chủ đề để chỉnh sửa HTML và kéo xuống phần dưới cùng có đoạn  <!-- Chuông --> thì các bạn thay ID thành ID của các bạn là oke nhé.


Cách nhận Template LiteSpot Premium

Để nhận Template LiteSpot Premium thì các bạn:
  • Để lại địa chỉ email bên dưới phần bình luận
  • Mình sẽ gửi template qua email trong vòng 24h
  • Nhằm mục đích tăng tương tác nên mình không để link tải trực tiếp. Mong các bạn thông cảm.

Lời kết

Template LiteSpot Premium được mình chia sẻ hoàn toàn miễn phí. Nếu có vấn đề về bản quyền thì các bạn hãy để lại comment bên dưới. Chúc các bạn thành công trong cuộc sống.
Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky