input license here

Cách đổi tên trong Gmail khi gửi thư

 Nếu bạn đã đăng ký và sử dụng Gmail của mình trong một thời gian rất dài, có thể là từ năm 2004 khi những email đầu tiên được gửi đi, thì cuối cùng bạn có thể cần phải cập nhật tên của mình trên đó. Qua nhiều năm sử dụng bạn muốn đổi tên người gửi trên Gmail của mình hay vì một lý do cá nhân gì đó mà bạn muốn đổi tên, thì xem hướng dẫn bên dưới để biết các đổi tên Gmail nhé.

Cách đổi tên người gửi tài khoản Gmail của bạn

Địa chỉ Gmail bạn đã đăng ký thì không thể đổi được, bạn chỉ còn cách đăng ký một tài khoản gmail mới mà bạn muốn. Nhưng bạn có thể đổi được tên trên tiêu đề người gửi khi gửi thư trên gmail bằng bất cứ tên gì bạn muốn, để làm được điều này các bạn làm như sau.

Lưu ý : Việc đổi tên chỉ thực hiện được phiên bản gmail trên máy tính.

Trên máy tính, các bạn đăng nhập vào Gmail của mình chọn vào phần cài đặt ở góc phải màn hình chọn "Xem tất cả chế độ cài đặt".

Tiếp theo đó các bạn chọn mục " Tài khoản và Nhập", các bạn chú ý tới mục "Gửi thư bằng địa chỉ:" các bạn nhấn vào : "chỉnh sửa thông tin".


Sẽ có một bảng thông tin hiện lên trong đó có mục "Tên" sẽ có 2 phần cho bạn lựa chọn, phần trên là tên của bạn khi gửi email và tên của bạn trong các tài khoản Google.

Để đổi tên, các bạn chọn vào mục dưới và điền tên các bạn muốn sau đó nhấn "Lưu thay đổi" là được.

Như vậy là các bạn đã đổi tên người gửi trong Gmail, rất dễ dàng phải không nào! Chúc các bạn thành công.

Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky