input license here

Cách Sử Dụng Bình Nước Nóng Tiết Kiệm Điện

Vào mùa lạnh thì nhu cầu sử dụng nước nóng trong mỗi gia đình tăng càng cao. Để sử dụng bình nước nóng hiệu quả mà vẫn tiết kiệm điện bạn cần phải có những lựa chọn và cách sử dụng hợp lý và đúng cách. Vậy hãy cùng Hoàng Trang PC tìm hiểu cách sử dụng bình nóng lạnh sao cho hiệu quả nhất mà vẩn tiết kiệm điện nhé. 



  •   Lựa chọn bình nước nóng có dung tích phù hợp với nhu cầu của gia đình. Dung tích bình càng lớn thì càng tiêu thụ nhiều điện năng. Ví dụ: Đối với hộ gia đình có 4 người thì nên lắp loại bình 20 lít là vừa đủ.  khi lựa chọn đúng dung tích bạn sẽ rút ngắn thời gian nước nóng không phải chờ đợi lâu mà còn giảm lượng điện tiêu thụ.
  •  Chỉ nên bật máy nước nóng 10 – 15 phút trước khi tắm, không nên bật 24/24 để tránh lãng phí điện. Mặc dù bình sẽ tự ngắt điện khi nước trong bình đặt đến độ nóng thường thì sẽ là khoảng 80 độ. Nhưng khi bạn bật lâu hoặc bật 24/24 thì khi nước trong bình giảm nhiệt xuống dưới 80 độ thì bình sẽ tự động làm nóng lại quá trình làm nóng nước lại nhiều lần sẽ khiến bình tốn điện hơn và tuổi thọ của bình nóng lạnh sẽ giảm nhanh hơn .
  •  Thường xuyên bảo trì bảo dưỡng bình nóng lạnh để đảm bảo an toàn và hiệu quả sử dụng lâu dài.
  • Các thành viên trong gia đình nên sắp xếp thời gian sử dụng bình nóng lạnh liền gần nhau.  Việc sử dụng liền kề nhau sẽ giúp bạn tiết kiệm nước nóng cũng như là tiết kiệm điện vì khi đó máy không phải làm nóng nhiều lần .
Related Posts
Diệp Quân
Nguyen Manh Cuong is the author and founder of the vmwareplayerfree blog. With over 14 years of experience in Online Marketing, he now runs a number of successful websites, and occasionally shares his experience & knowledge on this blog.
SHARE

Related Posts

Subscribe to get free updates

Post a Comment

Sticky